Ca sĩ Malaysia tử vong vì COVID-19 sau 3 ngày sinh con, xót xa lời tiễn biệt của người chồng


Thứ 3, 10/08/2021 | 19:30


Cùng sự kiện

Ca sĩ người Malaysia Siti Sarah Raissuddin đã qua đời vì COVID-19 chỉ 3 ngày sau khi sinh đứa con thứ tư của mình, thông tin khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Trang Strait Times đưa tin chồng của nữ ca sĩ Siti Sarah Raissuddin, diễn viên hài Shuib Sepahtu, 36 tuổi, đã đăng tải lời tiễn biệt vợ mình trên trang Instagram: "5h15 sáng ngày 9/8. Thiên thần của tôi đã ra đi mãi mãi. Xin hãy cầu nguyện cho linh hồn của cô ấy được thanh thản".

Trước đó, Siti Sarah đã phải nhập viện vào ngày 4/8 (giờ địa phương) sau khi bị ho dữ dội và giảm lượng oxy trong khi đang mang thai. Cô bị hôn mê vào cùng ngày và phải tiến hành mổ đẻ khẩn cấp hai ngày sau đó để cứu đứa con trai thứ tư, được đặt tên là Ayash Affan.

Chuyện làng sao - Ca sĩ Malaysia tử vong vì COVID-19 sau 3 ngày sinh con, xót xa lời tiễn biệt của người chồng
Siti Sarah, chồng của cô và 3 người con được cho là đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 vào ngày 25/7. Ảnh: Instagram Siti Sarah.

Theo tờ The Star của Malaysia, Siti Sarah, chồng và ba đứa con từ 6 - 10 tuổi đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus với SAS-CoV-2 vào ngày 25/7. Gia đình nữ ca sĩ cho biết họ đã nhiễm virus này từ một người giúp việc trong gia đình.

Được biết đến với những bản ballad như Kesetiaan và Semakin, nữ ca sĩ nổi tiếng Siti Sarah vẫn hoạt động trên Instagram vào tuần trước, qua những hình ảnh trông cô vẫn khỏe mạnh khi thường xuyên chia sẻ những bí quyết trang điểm của mình.

Vào ngày 1/8 và ngày 26/7, cô đã đăng tải lên các video về việc chồng và con mình đang được test COVID-19. Cô đính kèm dòng trạng thái rằng rất khó khăn khi nhìn thấy con mình khóc trong lúc test virus, Siti rất lo lắng cho chúng và đứa con trong bụng của mình. Vào thời điểm trước khi qua đời, cô đang ở trong tháng thứ 8 của thai kỳ.

Cái chết của nữ ca sĩ Siti Sarah Raissuddin vì COVID-19 đã khiến người hâm mộ của cô không khỏi đau lòng. Siti Sarah, 36 tuổi, đã qua đời ngày 8/8 tại Trung tâm Y tế Đại học Kebangsaan Malaysia. Cô được chôn cất tại nghĩa trang Hồi giáo Sungai Pusu ở Gombak, gần mộ của mẹ cô lúc 1h20 chiều.

Chuyện làng sao - Ca sĩ Malaysia tử vong vì COVID-19 sau 3 ngày sinh con, xót xa lời tiễn biệt của người chồng (Hình 2).
Đoạn video nữ ca sĩ ôm các con trước khi qua đời khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Tuần trước, Siti Sarah đã trải qua ca phẫu thuật kéo dài 3 giờ để sinh đứa con thứ tư, sau khi tình trạng sức khỏe của cô trở nên tồi tệ hơn.

Các nghệ sĩ và người hâm mộ đã lên mạng xã hội để gửi lời chia buồn sau khi Shuib chia sẻ tin tức về cái chết của vợ mình trên Instagram.

Nữ diễn viên Hannah Delish đã đăng tải trên Twitter: “Tất cả sức mạnh, tình yêu và những lời cầu nguyện của tôi dành cho gia đình của Siti Sarah trong khoảng thời gian đau lòng này". YouTuber Jin Lim hay còn gọi là Jinnyboy viết: “Hãy yên nghỉ nhé, Siti Sarah".

Nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ sự bàng hoàng trước sự ra đi của nữ ca sĩ, đồng thời ngưỡng mộ bản năng làm mẹ của Siti Sarah trong việc mong muốn cứu con mình trước tiên. Họ gọi cô là "một người phụ nữ và bà mẹ mạnh mẽ".

Cư dân mạng cũng chia sẻ tin tức thương tâm như một lời nhắc nhở mọi người nên đi tiêm phòng và nghiêm túc hơn với đại dịch COVID-19.

“Tôi hy vọng tin tức này về Siti Sarah có thể mở mang tầm mắt của tất cả những người không tin vào sự nguy hiểm của COVID-19. Nó có thể giết chết một người", người dùng Twitter cho biết.

Bích Thảo (Theo Strait Times, The Star)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-malaysia-tu-vong-vi-covid-19-sau-3-ngay-sinh-con-xot-xa-loi-tien-biet-cua-nguoi-chong-a509775.html