+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Minh Quân phẫu thuật cắt 80% dạ dày

    ĐS&PL Minh Quân cho biết anh vừa trải qua cuộc phẫu thuật dạ dày và phải cắt bỏ đi đến 80%. Sau ca mổ, nam ca sĩ sút tới 7kg.

    Trên trang cá nhân Facebook, ca sĩ Minh Quân cho biết anh vừa trải qua cuộc phẫu thuật dạ dày và phải cắt bỏ đi đến 80%. Bài đăng của nam ca sĩ khiến dân tình không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe hiện tại của anh. 

    Khi một người quen vào hỏi nguyên nhân vì sao cắt bỏ nhiều như vậy, anh vui vẻ đáp: "Cắt nhiều cho khỏi ăn nhiều ạ, nhanh gầy lắm".

    ca si minh quan vua duoc phau thuat cat bo 80 da day
    Ca sĩ Minh Quân vừa đăng tải bức ảnh sau khi cắt bỏ 2/3 dạ dày.

    Chia sẻ với báo Dân Trí, nam ca sĩ cho biết do sinh hoạt, ăn uống thất thường và vấn đề tuổi tác, anh bị viêm dạ dày cấp nhiều năm nay. Mỗi lần đau, anh thường dùng thuốc giảm đau, chống trào ngược và giảm áp lực lên thành dạ dày. 

    “Gần đây, đau quá tôi mới đi khám và được chẩn đoán là viêm loét, có nguy cơ bục dạ dày. Ngày 14/10, tôi nhập viện làm phẫu thuật, phải cắt bỏ tới 80% dạ dày. Sau hơn một tuần, tôi đã được về nhà và bị sụt 7kg”, Minh Quân chia sẻ.

    Dự kiến 40 ngày sau ca mổ, anh mới được ăn uống bình thường. Bác sĩ yêu cầu anh tự đi lại để ruột không bị dính do những ngày đầu hỉ truyền nước.

    Ca sĩ Minh Quân sinh năm 1980, từng gây ấn tượng với ngoại hình điển trai, thư sinh cùng chất giọng ngọt ngào. 

    Anh có năng khiếu âm nhạc từ nhỏ và được bồi dưỡng trong quá trình sinh hoạt tại Cung Thiếu nhi Hà Nội. Nam ca sĩ ra album đầu tay năm 2001 mang tên Bước phiêu bồng. Sau đó, anh có nhiều ca khúc được yêu thích như Dẫu có lỗi lầmNụ hôn nồng cháyDòng sông dĩ vãng...

    Minh Quân là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất với các ca khúc nhạc ngoại lời Việt thời bấy giờ, trong đó nổi bật là Bản tình ca mùa đông - ca khúc chủ đề trong bộ phim Hàn Quốc cùng tên. Năm 2008, anh giành Huy chương Bạc thể loại nhạc nhẹ trong cuộc thi Giọng hát vàng Asean.

    Theo VnExpress, hai năm qua, công việc của Minh Quân gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Thu nhập của anh từ việc chạy show giảm sâu tới mức chỉ bằng 1/100 so với các năm trước, chỉ đủ trang trải ăn uống và điện nước. Anh sống cầm cự nhờ khoản tiền tiết kiệm. Ngoài việc biểu diễn, Minh Quân có công việc khác là tổ chức sản xuất âm nhạc.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-minh-quan-phau-thuat-cat-80-da-day-a516952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan