Ca sĩ Phi Nhung đã mở sổ tiết kiệm cho 15 người con nuôi


Thứ 3, 16/11/2021 | 21:48


Cùng sự kiện

Sư cô Thích Nữ Minh Viên tiết lộ, thời điểm chưa có dịch bệnh, Phi Nhung đã mở sổ tiết kiệm riêng cho 15 người con nuôi, điều này chỉ có sư cô và chị Phi Nhung biết

Trong buổi livestream tưởng nhớ cố ca sĩ Phi Nhung ngày 16/11, những chia sẻ của sư cô Thích Nữ Minh Viên khiến nhiều khán giả vừa bất ngờ vừa thương xót cho Phi Nhung, theo VTC News.

Theo lời sư cô, có tổng 23 em nhỏ được Phi Nhung nhận làm con nuôi. Trong đó có 15 bé có giấy tờ công nhận chính thức của chính quyền, còn 8 bé được nữ ca sĩ nhận nuôi và nâng đỡ tại nhà riêng. 

Sau khi Phi Nhung mất, sư cô cho biết chưa có mạnh thường quân nào lên tiếng hỗ trợ các con nuôi của chị. Tuy nhiên, nếu có, sư cô xin cảm ơn và tiếp nhận sự hỗ trợ nhưng sư cô sẽ cố gắng để tiếp tục tự lo cho các con chứ không giao các con cho bất cứ ai.

Chuyện làng sao - Ca sĩ Phi Nhung đã mở sổ tiết kiệm cho 15 người con nuôi
Cố ca sĩ Phi Nhung.

Sư cô Thích Nữ Minh Viên tiết lộ, thời điểm chưa có dịch bệnh, Phi Nhung đã mở sổ tiết kiệm riêng cho 15 người con nuôi, điều này chỉ có sư cô và chị Phi Nhung biết. "Sau này khi các con lớn, các con sẽ được chủ động sử dụng số tiền đó. 15 con có 15 sổ tiết kiệm riêng, đây là tiền do Phi Nhung tự bỏ vào để lo cho các con. Chính các con cũng chưa biết điều này", sư cô chia sẻ.

Bên cạnh đó, sư cô cũng nói thêm Hồ Văn Cường hiện tại đang học Đại học Hoa Sen, hiệu trưởng trường là bạn thân của nữ ca sĩ 7X và cô cũng gửi gắm con trai lúc sinh thời.

Sư cô cũng cho biết trong một chuyến đi từ thiện tại Bình Phước, khi lên đó gặp bà con nghèo khổ nên Phi Nhung muốn làm gì đó giúp cho đời, cô quyết định thành lập cơ sở mái ấm Vòng tay dưỡng từ để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.
 
Thời điểm ban đầu khi thành lập chùa rất khó khăn nhưng Phi Nhung nói: "Sư phụ cố gắng, những chỗ khó khăn thì mình ở đó giúp đời chứ những chỗ sung sướng mình tới thì không còn ý nghĩa. Vì câu nói đó mà sư cô ở lại, chứ nhiều lần muốn bỏ chạy rồi".
 
Để có tiền trang trải cho mái ấm này Phi Nhung đã tự bỏ tiền cát-xê đi hát và bán đĩa để duy trì, bên cạnh đó nữ ca sĩ còn cùng sư cô nhặt hạt điều, bóc vỏ thuê với giá 8.000 đồng/kg để duy trì. 
 

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-phi-nhung-da-mo-so-tiet-kiem-cho-15-nguoi-con-nuoi-a519423.html