+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Quang Vĩnh qua đời đột ngột giữa mùa dịch, hưởng thọ 62 tuổi

    ĐS&PL Ca sĩ hát nhạc Pháp - Quang Vĩnh đã ra đi vào rạng sáng ngày 22/8, sau thời gian chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo.

    Nhạc sĩ - nghệ sĩ pianist Trọng Hiếu thay mặt gia đình, thông báo ca sĩ Quang Vĩnh đã qua đời vào rạng sáng ngày 22/8. Ông mất ở tuổi 62, sau thời gian chống chọi với bệnh hiểm nghèo, theo Tri Thức Trực Tuyến.

    ca si quang vinh qua doi dot ngot giua mua dich huong tho 62 tuoi1
    Em trai cố ca sĩ Quang Vĩnh thay mặt gia đình thông báo tin buồn, người hát nhạc Pháp nổi tiếng suốt 40 năm ở TP. HCM đã vĩnh viễn ra đi. 

    Tang lễ diễn ra ngay trong ngày. Nhạc sĩ Trọng Hiếu tâm sự người thân trong gia đình đã nén đau thương khi tiễn đưa nghệ sĩ Quang Vĩnh về nơi an nghỉ cuối cùng.

    "Gia đình chúng tôi đau xót xin báo tin đến tất cả bạn bè thân hữu gần xa của anh Quang Vĩnh được biết: ca sĩ hát nhạc Pháp - Quang Vĩnh đã ra đi, về cõi Phật lúc 3h30 sáng 22/8, sau thời gian chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo. Mong anh Quang Vĩnh đến một thế giới mới được bình yên và sớm được siêu thoát, anh của mình nhé...! Anh luôn trong trái tim của gia đình. Thương nhớ anh", nghệ sĩ Trọng Hiếu - em trai ca sĩ Quang Vĩnh viết trên trang cá nhân.

    Sau khi cùng gia đình lo chu toàn tang lễ cho người anh quá cố, đến sáng 23/8, Vũ Trọng Hiếu tiếp tục lên tiếng gửi lời xin lỗi và cảm tạ đến bạn bè, người thân. Anh cho biết gia đình đang rất bối rối, suy sụp sau khi cố ca sĩ Quang Vĩnh qua đời.

    ca si quang vinh qua doi dot ngot giua mua dich huong tho 62 tuoi3
    Nghệ sĩ Trọng Hiếu gửi lời cảm tạ và tiết lộ gia đình rất suy sụp, bối rối sau khi người thân ra đi giữa mùa dịch

    Quang Vĩnh tên đầy đủ là Vũ Văn Vĩnh, sinh năm 1959 tại TP. HCM. Bố mẹ ông là bộ đôi ca sĩ Ngọc Quang - Thanh Nguyên chuyên hát cho đài phát thanh. Quang Vĩnh nổi tiếng khi xuất hiện với phong thái lãng tử, phong trần, hát những tình khúc nhạc Pháp ở khắp các quán cà phê, bar, pub tại Sài Gòn như Carmen, Guitar Gỗ, Napoli, Sixteen Club, Bản Sonate...

    ca si quang vinh qua doi dot ngot giua mua dich huong tho 62 tuoi2
    Ca sĩ Quang Vĩnh gắn bó với nhạc Pháp gần 40 năm.

    Năm 2012, ông giành giải nhất Người hát nhạc Pháp hay nhất do Tổng lãnh sự Pháp tổ chức. "Tôi yêu nhạc Pháp không phải vì nó gắn bó với cuộc sống của tôi mà hơn hết nhạc Pháp hay, lãng mạn lắm. Nghe nhạc Pháp, con người ta dễ có cảm xúc", nam ca sĩ từng chia sẻ với truyền thông về việc gắn bó với dòng nhạc Pháp.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-quang-vinh-qua-doi-dot-ngot-giua-mua-dich-huong-tho-62-tuoi-a511012.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan