Ca sĩ Quốc Đại bộc bạch về hành trình làm tình nguyện viên chống dịch COVID-19


Thứ 4, 09/06/2021 | 08:23


Cùng sự kiện

Quốc Đại cho biết anh từng có cảm giác kiệt sức trong ngày đầu tiên vì không quen đồ bảo hộ.

Trong tình hình dịch bệnh bùng phát căng thẳng, nhiều nghệ sĩ đã tham gia những hoạt động hỗ trợ ý nghĩa để ít nhiều giúp sức cho cộng đồng chung tay chống dịch.

Ca sĩ Quốc Đại đã có hành trình 4 ngày trở thành tình nguyện viên chống dịch COVID-19. Nam ca sĩ tâm sự cùng Dân trí rằng anh rất yên tâm trước khi lên đường hỗ trợ bà con: "Hoạt động này rất khác bởi bản thân phải là người không có nguy cơ bị lây nhiễm và đủ sức khỏe. Sau khi tìm hiểu cách thức làm việc, tôi yên tâm tham gia để giữ cho bản thân, cho gia đình và mọi người nữa! Việc tránh lây nhiễm được đặt lên hàng đầu cho tất cả các thành viên tham gia tình nguyện".

Tin tức giải trí - Ca sĩ Quốc Đại bộc bạch về hành trình làm tình nguyện viên chống dịch COVID-19
Ca sĩ Quốc Đại đã có hành trình 4 ngày làm tình nguyện viên chống dịch.

Quốc Đại mặc đồ bảo hộ 7 tiếng/ngày, đều đặn mang sữa, nước cho các tình nguyện viên đang làm nhiệm vụ. Bên cạnh đó, anh còn tham gia hỗ trợ công tác xét nghiệm cho người dân, xử lý số liệu... Anh cũng bộc bạch rằng ban đầu vì không quen với bộ đồ bảo hộ, anh từng có cảm giác kiệt sức trong ngày đầu tiên, sang đến ngày thứ 2 thì đã tự tin đồng hành cùng mọi người.

Qua những ngày cùng đồng hành chống dịch, nam ca sĩ càng hiểu hơn về áp lực của đội ngũ y, bác sĩ: "Trước khi tham gia, tôi nghĩ đơn giản mình góp sức nhỏ cùng Nhà nước trong việc chống dịch lần này thôi! Nhưng khi tham gia rồi thì hiểu và thương, thương rất nhiều những chiến sĩ trên tuyến đầu chống dịch để thấy bản thân cần ý thức hơn".

Tin tức giải trí - Ca sĩ Quốc Đại bộc bạch về hành trình làm tình nguyện viên chống dịch COVID-19 (Hình 2).
Quốc Đại mướt mát mồ hôi trong bộ đồ bảo hộ. Ảnh: Báo Tuổi trẻ.

Ngoài ra, anh còn ca ngợi về tinh thần, ý thức chấp hành quy định phòng, chống dịch của bà con: "Có hôm đã 0h nhưng bà con vẫn thông cảm và hợp tác, hỗ trợ cho công việc của nhóm xét nghiệm".

Chia sẻ thêm về khoảng thời gian phải tạm ngưng hoạt động âm nhạc vì dịch bệnh bùng phát, Quốc Đại tâm sự rằng bất kỳ ngành nghề nào cũng bị ảnh hưởng, đặc biệt là những người phải tiến hành cách ly.

Quốc Đại là ca sĩ chuyên hát thể loại dân ca, trữ tình được nhiều khán giả mến mộ. Đặc biệt, sự kết hợp ngọt ngào của Cẩm Ly - Quốc Đại trong nhiều năm đã in đậm trong lòng người yêu nhạc.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-quoc-dai-boc-bach-ve-hanh-trinh-lam-tinh-nguyen-vien-chong-dich-covid-19-a503316.html