+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Việt Lee ra mắt MV mới, kể về mối tình đơn phương

    • DSPL
    ĐS&PL Ít ngày sau khi "nhá hàng" bản demo ca khúc Khóc trong vô vọng, ca sĩ Việt Lee mới đây đã ra mắt MV hoàn chỉnh hợp tác cùng NSX Đình Bình, ca sĩ Minh Vương M4U.

    Khóc trong vô vọng là một sáng tác của tác giả trẻ Khánh Cường. Với giai giai điệu bắt tai, nội dung xoay quanh mối tình đơn phương, ca khúc Khóc trong vô vọng đã nhận được sự quan tâm của khán giả ngay từ khi "nhá hàng" bản demo. 

    Mới đây, đáp lại sự mong đợi từ người hâm mộ, ca sĩ Việt kiều sinh sống tại London (Anh) cho ra mắc MV hoàn chỉnh, hợp tác cùng NSX Đình Bình và ca sĩ Minh Vương M4U. 

    Về phần sản xuất âm nhạc, Việt Lee nhận được sự hỗ trợ từ ca sĩ Minh Vương M4U. Việc hỗ trợ dựng bài cũng như những đoạn bè của Minh Vương góp phần giúp ca khúc thêm phần cao trào, khiến người nghe thăng hoa theo giai điệu bài hát.

    viet lee ra mat mv moi 1
     Việt Lee hiện đang sinh sống tại London (Anh). 

    Phần MV của Khóc trong vô vọng được thực hiện ở cả Việt Nam và châu Âu. Ca sĩ Việt Lee trong vai người kể chuyện, dùng giọng hát đầy cảm xúc của mình để diễn tả nội dung bài hát.

    Nội dung MV kể về câu chuyện tình tay ba, chàng trai dành tình yêu chân thành của mình cho người con gái nhưng rất tiếc, trái tim của cô gái lại thuộc về người khác, kẻ luôn coi cô gái như mối quan hệ qua đường.

    Đoạn kết, nam chính chấp nhận hi sinh tính mạng để cứu nữ chính khỏi tai nạn giao thông khiến nhiều khán giả xúc động.

    Được biết, ban đầu kế hoạch của Việt Lee là trở về Việt Nam thực hiện MV, tuy nhiên do diễn biến dịch bệnh phức tạp nên không thể thực hiện được.

    Để sản phẩm có thể truyền tải được cảm xúc trong ca khúc Khóc trong vô vọng một cách sâu lắng nhất, Việt Lee và ê-kíp của NSX Đình Bình đã làm việc, trao đổi trực tuyến nhiều với nhau. Câu chuyện tình yêu đầy day dứt trong MV được thể hiện qua diễn xuất của các diễn viên trẻ tại Việt Nam.

    viet lee ra mat mv moi
    Hình ảnh của Việt Lee trong MV ca khúc mới. 

    Ngay sau khi phát hành, nhiều người khen ngợi chất giọng của nam ca sĩ truyền cảm, chạm vào được trái tim của nhiều khán giả. Bên cạnh đó, hình ảnh nam ca sĩ xuất hiện bên chiếc xe hơi sang trọng ở một góc phố châu Âu khiến nhiều khán giả Việt Nam không khỏi trầm trồ.

    Việt Lee chia sẻ: "Ca khúc này mang tâm trạng của những người yêu đơn phương. Dù yêu, nhưng tình yêu ấy chỉ có thể đứng từ phía sau. Buồn với nỗi buồn, vui với hạnh phúc của người mình yêu. Và đau khổ tột cùng khi mình bị bỏ lại phía sau vì người đó trong tay với một niềm vui khác.

    Đây là MV được tôi ấp ủ trong một thời gian dài, rất mong nhận sự chia sẻ và ủng hộ của khán giả để Việt và ê-kíp có động lực tiếp tục thực hiện thêm những sản phẩm âm nhạc chất lượng và chỉn chu gửi tới khán giả trong thời gian tới".

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-viet-lee-ra-mat-mv-moi-ke-ve-moi-tinh-don-phuong-a521069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan