+Aa-
    Zalo

    Các cầu thủ HAGL phải cách ly tập trung 3 ngày để xét nghiệm COVID-19

    ĐS&PL Toàn bộ thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sẽ phải cách ly tập trung thêm 3 ngày để xét nghiệm COVID-19 trước khi trở lại trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng.

    Toàn bộ thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sẽ phải cách ly tập trung thêm 3 ngày để xét nghiệm COVID-19 trước khi trở lại trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng.

    Công Phượng và các đồng đội ở HAGL phải cách ly tập trung thêm 3 ngày để xét nghiệm COVID-19.

    Ngày 15/2, sở Y tế Tỉnh Gia Lai gửi công văn phúc đáp cho CLB HAGL về việc tổ chức xét nghiệm COVID-19 cho các cầu thủ của đội bóng. Theo đó, các cầu thủ phải cách ly tập trung thêm 3 ngày.

    Trước đó, ngày 8/2, CLB HAGL đã gửi tờ trình cho sở y tế Tỉnh Gia Lai để xin xét nghiệm COVID-19 cho toàn bộ thành viên đội bóng HAGL. UBND tỉnh Gia Lai cũng có chỉ đạo riêng với đội bóng HAGL.

    Cầu thủ HAGL bắt buộc phải có giấy xác nhận kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 của cơ sở y tế tại các địa phương mà vận động viên đang lưu trú trong dịp Tết Nguyên Đán trước khi trở lại trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng.

    “Các cầu thủ trở về từ các địa phương đang là vùng dịch như Hải Dương, Quảng Ninh hay TP. Hồ Chí Minh sẽ phải xét nghiệm COVID-19. Sau khi có kết quả âm tính mới tập trung CLB, thực hiện cách ly. Những cầu thủ khác cũng sẽ phải thực hiện cách ly tại đội bóng theo quy định”, Giám đốc điều hành HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ với truyền thông.

    Cùng với HAGL, hầu hết các đội bóng khác ở V-League như SLNA, Nam Định, Thanh Hoá, Bình Định...hiện đều đã tập trung quân trở lại.

    Sáng 16/2, toàn bộ cầu thủ Hà Nội FC đã hội quân tại đại bản doanh ở Mỹ Đình nhằm chuẩn bị bước vào đợt tập luyện chờ V.League 2021 trở lại. Trong bối cảnh thành phố Hà Nội đang là một trong những điểm nóng của dịch COVID-19, cộng thêm việc nhiều cầu thủ từ địa phương (trong đó có Hải Dương), ban lãnh đạo đội bóng quyết định nhờ đến sự hỗ trợ của các bác sỹ bệnh viện Bạch Mai để tiến hành xét nghiệm.

    Từ ngày 17/2, Hà Nội FC sẽ bước vào tập luyện. Trong giai đoạn đầu, đội sẽ tiến hành “đóng cửa” nhằm đảm bảo sự an toàn cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

    Cũng do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 nên vòng 3 LS V-League 2021 chỉ có một trận đấu duy nhất giữa Sài Gòn FC và SLNA diễn ra. Từ vòng 4, giải cũng tạm dừng để chờ thông báo của cơ quan chức năng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-cau-thu-hagl-phai-cach-ly-tap-trung-3-ngay-de-xet-nghiem-covid-19-a356200.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan