Các "nóc nhà" tỏ thái độ ra sao khi xem cảnh chồng hôn bạn diễn trên màn ảnh?


Thứ 2, 06/12/2021 | 15:04


Cùng sự kiện

Phải thực hiện những cảnh hôn bạn diễn trên phim là điều không thể tránh khỏi. Vậy "nóc nhà" của các nam diễn viên sẽ phản ứng ra sao khi chứng kiến những cảnh phim đó của chồng.

Đức Hiếu

Chuyện làng sao - Các 'nóc nhà' tỏ thái độ ra sao khi xem cảnh chồng hôn bạn diễn trên màn ảnh?
Cảnh quay ngọt ngào của Đức Hiếu và bạn diễn trong Phố Trong Làng.

Khoảnh khắc anh công an Đông (Đức Hiếu) tỏ tình và trao cho cô bán quạt Hải (Minh Thu) nụ hôn say đắm, là một trong những phân cảnh được khán giả yêu thích nhất trong phim Phố Trong Làng.

Thế nhưng, cũng bởi diễn xuất quá tình cảm, quá ngọt ngào của cặp đôi trên màn ảnh mà không người fan hâm mộ lo lắng cho Đức Hiếu, vì ngoài đời anh đã người đàn ông có gia đình.

Chuyện làng sao - Các 'nóc nhà' tỏ thái độ ra sao khi xem cảnh chồng hôn bạn diễn trên màn ảnh? (Hình 2).
Đức Hiếu và vợ livestream bình luận về cảnh hôn của nam diễn viên.

Đức Hiếu và vợ là người đẹp Thùy Linh sau đó thực hiện hẳn một buổi livestream để xua tan lo lắng của khán giả. Theo đó, mỹ nhân được mệnh danh là "MC có nụ cười đẹp nhất VTV" không những chẳng ghen tuông gì mà còn thẳng thắn "chê" chồng diễn vẫn chưa đạt lắm.

Mạnh Trường

Chuyện làng sao - Các 'nóc nhà' tỏ thái độ ra sao khi xem cảnh chồng hôn bạn diễn trên màn ảnh? (Hình 3).
Mạnh Trường có rất nhiều cảnh hôn trong gia tài phim của mình.

Mạnh Trường là nam diễn viên nổi tiếng của làng điện ảnh phía Bắc. Xuyên suốt sự nghiệp diễn xuất của anh không thiếu những cảnh quay ngọt ngào với bạn diễn nữ. Điều này khiến khán giả vô cùng tò mò với cách giữ lửa hôn nhân của Lan Phương - vợ của nam tài tử.

Theo chia sẻ của Mạnh Trường, vợ anh là người rất tâm lý và thấu hiệu tính chất công việc của chồng nên cô không bao giờ cảm thấy lăn tăn về chuyện nghề của chồng, thậm chí cô còn sắm vai vị khán giá khó tình và thường đưa ra những nhận xét, góp ý cho anh.

Chuyện làng sao - Các 'nóc nhà' tỏ thái độ ra sao khi xem cảnh chồng hôn bạn diễn trên màn ảnh? (Hình 4).
Tổ ấm hạnh phúc của nam diễn viên Mạnh Trường.

Nam diễn viên cho biết thêm, lần duy nhất mà bà xã ghen vì phim ảnh là liên quan đến bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp của anh - Nhưng cánh hoa bay. Khi đó, Mạnh Trường và vợ còn trẻ, mới yêu nhau được vài năm nên "nóc nhà" đã ghen mất mấy ngày.

Hồng Đăng

Chuyện làng sao - Các 'nóc nhà' tỏ thái độ ra sao khi xem cảnh chồng hôn bạn diễn trên màn ảnh? (Hình 5).
Hồng Đăng nổi tiếng với nét diễn tình cảm, chân thật.

Hồng Đăng cũng là diễn viên nổi đình nổi đám trên màn ảnh nhỏ, chinh phục khán giả với gương mặt điển trai và nét diễn chân thật, đặc biết là những phân cảnh tình cảm rất nhập tâm, khiến khán giả càng xem càng bị cuốn.

Tuy nhiên cũng như Mạnh Trường, bà xã Hồng Đăng luôn giành chọn niềm tin cho chồng.

Nam diễn viên chia sẽ phụ nữ luôn có giác quan thứ 6, chỉ cần thấy chồng có vấn đề gì họ sẽ nhận ra ngay nên anh phải tạo lòng tin cho vợ ngay từ đầu.

Chuyện làng sao - Các 'nóc nhà' tỏ thái độ ra sao khi xem cảnh chồng hôn bạn diễn trên màn ảnh? (Hình 6).
Nam diễn viên Hồng Đăng hạnh phúc bên vợ và các con.

Hồng Đăng cho biết chưa bao giờ anh thấy bà xã ghen, nếu có vấn đề gì vợ anh sẽ tỏ thái độ nhất định. Dẫu vậy, anh tiết lộ thêm rằng 2 "nóc nhà" nhỏ trong nhà mới là những người tỏ thái độ nhất mỗi khi thấy bố chụp hình với người khác giới.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-noc-nha-to-thai-do-ra-sao-khi-xem-canh-chong-hon-ban-dien-tren-man-anh-a521279.html