+Aa-
    Zalo

    Cãi nhau với bạn trai, thiếu nữ cởi phăng váy ăn vạ giữa thanh niên bạch nhật

    • DSPL
    ĐS&PL Tức tối bạn trai, cô gái liền tự kéo tụt váy dù đang đứng ở ngoài đường, nơi có nhiều người qua lại.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại hành động bốc đồng của một cô gái sau khi tranh cãi với bạn trai khiến cộng đồng mạng không khỏi "dậy sóng". Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 28/11 tại thành phố Đông Hoản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

    Theo đó, cặp đôi trẻ đã xảy ra mâu thuẫn trước cửa một quán cà phê internet. Không rõ cặp đôi cãi nhau vì nguyên nhân gì, nhưng sau đó chàng trai đã nói với bạn gái rằng mọi thứ mà cô có đều là do anh tặng.

    co gai coi vay giua thanh thien bach nhat 1

    Nghe đến đây, cô gái vô cùng tức giận, lập tức ném mạnh điện thoại và túi xách xuống đất. Dường như đã quen với sự phát tiết của bạn gái nên anh chàng không mảy may quan tâm mà quay lưng rời đi.

    Tuy nhiên, mọi chuyện không dừng lại ở đây. Cô gái lúc này liền cởi phăng chiếc chân váy mình đang mặc ra giữa thanh thiên bạch nhật. "Chiếc váy này cũng là anh mua", cô gái vừa hét vừa tụt váy xuống.

    Quá hoảng hốt, chàng trai vội chạy đến kéo váy của bạn gái lên và che chắn cho cô, đồng thời liên tục xin lỗi mặc cho cô vùng vẫy.

    co gai coi vay giua thanh thien bach nhat 2

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Số đông đều lên tiếng chỉ trích hành động quá khích của cô gái và cho rằng cô đang tự hủy hoại danh dự của mình.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    “Cãi nhau là chuyện thường, nhưng đừng có phản ứng thái quá như vậy. Suy cho cùng cô vẫn là một cô gái, những chuyện như vậy sau này sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến cô đấy”;

    “Nếu thực sự không cần đồ của bạn trai nữa thì cô có thể về nhà thay ra rồi đem đi vứt hoặc trả lại anh ta thay vì làm ra hành động khiếm nhã ngoài đường. Việc này sẽ chỉ khiến bạn trai càng coi thường cô thôi, và nếu anh ở lại bên cô thì chẳng qua là anh sợ cô sẽ tự hủy hoại bản thân chứ không phải xuất phát từ tình yêu”;

    “Cô gái làm thế chẳng qua là muốn thu hút sự chú ý của bạn trai, nhưng thực tế lại ngược lại, hành vi quá khích như vậy sẽ khiến đối phương sợ hãi, và sớm muộn gì họ cũng chia tay”.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-nhau-voi-ban-trai-thieu-nu-coi-phang-vay-an-va-giua-thanh-nien-bach-nhat-a521372.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan