Cãi nhau với khách hàng, tài xế công nghệ nhẫn tâm làm một việc làm ai nghe xong cũng rùng mình


Thứ 3, 16/03/2021 | 14:15


Cùng sự kiện

Hay tin về vụ việc, nhiều người chắc hẳn không khỏi rợn người nghĩ lại những lần gọi xe của mình.

Hay tin về vụ việc, nhiều người chắc hẳn không khỏi rợn người nghĩ lại những lần gọi xe của mình.

Reuters đưa tin, vào hôm 15/3 vừa qua, công ty gọi xe lớn nhất Trung Quốc Didi Chuxing đã xác nhận trên tài khoản mạng xã hội Weibo về việc một tài xế của công ty đã đâm tử vong khách hàng sau một trận cãi vã.

Cảnh sát thành phố Fuzhou cho hay tài xế này hiện đã bị bắt giữ. Công ty Didi Chuxing cũng đang tích cực phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ vụ việc. Bên cạnh đó, đại diện công ty đã tới thăm hỏi và an ủi gia đình nạn nhân.

“Sau trận cãi vã, tài xế này đã lái xe và tông nhiều lần vào khách hàng nam khiến anh ta tử vong”, bài đăng trên Weibo của công ty Didi Chuxing có đoạn viết.

Một tài xế của Didi Chuxing mới đây đã lái xe tông chết khách hàng sau cuộc cãi vã. Ảnh: Reuters

Trước đó, vào năm 2008, công ty gọi xe này từng thu hút sự chú ý của công chúng và bị cảnh sát điều tra khi các tài xế của Didi Chuxing có liên quan đến hai vụ cưỡng hiếp và giết người. Kể từ sau sự việc đó, Didi Chuxing đã khởi động một chiến dịch nhằm nâng cao sự an toàn cho những khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.

“Didi sẽ nỗ lực tối đa nhằm giảm thiểu nguy cơ tiềm ẩn đối với sự an toàn của khách hàng, cung cấp những khóa đào tạo bổ sung về vấn đề an toàn cho các tài xế và loại bỏ hoàn toàn các vụ tai nạn liên quan đến an toàn xảy ra”, một đại diện của Ủy ban an toàn Didi cho hay.

Công ty gọi xe Didi Chuxing nhận được sự hỗ trợ của các công ty và tập đoàn như SoftBank và Apple. Công ty cũng đang hoạt động ở một số thị trường bên ngoài Trung Quốc, gồm Nam Mỹ, Nhật Bản, Australia và Nga.

Hồi tháng 10/2020, Reuters dẫn lời của một số người am hiểu vấn đề cho biết Didi đang cân nhắc và xem xét Hong Kong (Trung Quốc) như một thị trường để phát hành cổ phiếu lần đầu với giá trị hàng tỷ USD vào năm 2021.

Đinh Kim (Theo Reuters)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-nhau-voi-khach-hang-tai-xe-cong-nghe-nhan-tam-lam-mot-viec-lam-ai-nghe-xong-cung-rung-minh-a359334.html