100 nghìn phần quà hấp dẫn dành tặng khách hàng gửi tiết kiệm từ TPBank


Thứ 2, 14/01/2019 | 05:47


Từ nay cho tới hết 28/2/2019, khách gửi tiết kiệm tại TPBank sẽ có cơ hội nhận được 1 lượng vàng Doji cùng hàng nghìn phần quà hấp dẫn khác.

Từ nay cho tới hết 28/2/2019, khách gửi tiết kiệm tại TPBank sẽ có cơ hội nhận được 1 lượng vàng Doji cùng hàng nghìn phần quà hấp dẫn khác.

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa mới triển khai chương trình “Xuân thêm tươi, tết thêm mới” dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại ngân hàng với tổng số lượng quà tặng lên tới 100.000 phần quà. Theo đó, khách hàng gửi tiết kiệm tối thiểu 100 triệu đồng có kỳ hạn 1 tháng trở lên sẽ được tham gia bốc thăm ngay tại quầy và có cơ hội sở hữu những sản phẩm gia dụng hữu dụng, bao lì xì xuân may mắn.

Bên cạnh các quà tặng được nhận trực tiếp ngay sau khi giao dịch, khách hàng gửi tiết kiệm trong thời gian nói trên cũng sẽ được tham gia chương trình bốc thăm may mắn cuối kỳ và có cơ hội nhận được giải thưởng cao nhất là một lượng vàng Doji. Với mỗi 10 triệu đồng gửi tiết kiệm kì hạn 1 tháng trở lên, khách hàng sẽ nhận được 1 mã số để tham gia chương trình này.

Hiện TPBank là một trong những nhà băng có mức lãi suất huy động khá cao trên thị trường với mức  lãi suất cao nhất nhà băng áp dụng lên tới 7,8%/năm. Chương trình áp dụng với khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy, app TPBank eBank, TPBank LiveBank và app gửi tiền tiết kiệm TPBank Savy.

Đại diện TPBank chia sẻ, chương trình cũng là lời chúc mừng năm mới cũng như một món quà xuân nho nhỏ TPBank gửi tới các khách hàng  của mình.

Bên cạnh các lợi ích về quà tặng hấp dẫn, mức lãi suất cao thì việc lựa chọn ngân hàng để gửi tiết kiệm nhằm đảm bảo an toàn cho tiền của mình cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Được biết, TPBank là nhà băng đang triển khai đồng thời rất nhiều các phương thức xác thực sổ tiết kiệm cho khách hàng. Ngoài các hình thức tra cứu truyền thống như gọi điện tới tổng đài, tra cứu tại quầy hay gửi tin nhắn, khách hàng có thể tra cứu trực tiếp bằng cách quét mã QR trên sổ tiết kiệm để biết tình trạng số tiền của mình hiện ra sao.

Có thể thấy, gửi tiết kiệm là kênh đầu tư được nhiều người dân lựa chọn dịp cuối năm. Ngoài yếu tố hấp dẫn của lãi suất và các chương trình ưu đãi, các chuyên gia kinh tế cũng lưu ý người dân không nên bỏ qua khía cạnh uy tín của ngân hàng mà mình định “chọn mặt gửi vàng”.

Ngọc Anh 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/100-nghin-phan-qua-hap-dan-danh-tang-khach-hang-gui-tiet-kiem-tu-tpbank-a259164.html