+Aa-
    Zalo

    3 tiêu chí kinh điển đánh giá máy lọc nước gia đình nào tốt

    ĐS&PL Ngày nay, máy lọc nước không còn xa lạ gì với hầu hết các gia đình để bảo vệ sức khỏe.

    Ngày nay, máy lọc nước không còn xa lạ gì với hầu hết các gia đình để bảo vệ sức khỏe. Nguồn nước không đảm bảo kéo theo nhu cầu sử dụng máy lọc nước của các gia đình ngày càng tăng cao. Vậy khi đánh giá máy lọc nước gia đình nào tốt, đâu là các tiêu chí cần xem xét hàng đầu?

    3 tiêu chí kinh điển đánh giá chất lượng máy lọc nước nào tốt

    Để đánh giá máy lọc nước nào tốt, có rất nhiều tiêu chí để người dùng chiếu theo. Trong đó, 3 tiêu chí kinh điển, quan trọng nhất để đánh giá mà người dùng không thể bỏ qua là: chất lượng nước sau lọc, tuổi thọ thiết bị, thương hiệu sản phẩm.

    Chất lượng nước sau lọc

    Chất lượng nước sau lọc là tiêu chí đầu tiên để đánh giá máy lọc nước nào tốt. Nước sau lọc của máy lọc nước gia đình chủ yếu dùng uống trực tiếp nên nó phải đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp do Bộ Y tế quy định, QCVN6-1:2010/BYT. Đây cũng là quy chuẩn cao nhất đối với nước uống trực tiếp tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Theo đó, nguồn nước phải được kiểm soát 21 chỉ tiêu hóa lý và 5 chỉ tiêu vi sinh vật bắt buộc.

    Trước khi mua máy lọc nước, người mua nên chú ý tìm hiểu kỹ lưỡng về quy chuẩn này và chỉ mua các thiết bị đã đạt được chứng nhận QCVN6-1:2010/BYT để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

    Tuổi thọ máy lọc nước cao

    Tuổi thọ thiết bị lọc nước được tính bằng thời gian sử dụng của thiết bị đó. Máy lọc nước tốt thì tuổi thọ của nó phải cao và trong thời gian sử dụng hạn chế tối đa việc phát sinh các sự cố, hỏng hóc không mong muốn. Mặt khác, máy lọc nước tuổi thọ cao đồng nghĩa với việc nhà sản xuất phải sử dụng các linh kiện chất lượng cao, công nghệ lọc hiện đại và quy trình sản xuất được giám sát chặt chẽ.

    Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, người dùng cũng cần lưu ý thay lõi lọc nước định kỳ theo khuyến nghị của nhà sản xuất để đảm bảo độ bền của thiết bị và không ảnh hưởng đến chất lượng nước đầu ra.

    Máy lọc nước thương hiệu uy tín

    Với trên dưới 200 thương hiệu máy lọc nước trên thị trường hiện nay từ đủ các mẫu mã, giá cả…; việc tìm mua một thương hiệu uy tín là lối đi rất đúng đắn cho người tiêu dùng hiện nay. Lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng và lâu năm thay vì các nhà sản xuất trôi nổi, không rõ nguồn gốc cũng giúp người tiêu dùng được bảo vệ về quyền lợi, chất lượng, các chế độ bảo hành bảo trì sau này.

    Máy lọc nước nano Geyser - máy lọc nước công nghệ LB Nga cho người Việt

    Máy lọc nước Geyser LB Nga vào thị trường Việt Nam từ năm 2009. Cho đến nay, đây vẫn là thương hiệu máy lọc nước nano được người tiêu dùng ưa chuộng nhất với đa dạng nhiều model như: Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 3, Geyser Ecotar 4, Geyser Ecotar 5, Geyser Ecolux.

    Chân dung máy lọc nước nano Geyser

    Geyser - thương hiệu uy tín lâu năm trên thị trường máy lọc nước

    Geyser là thương hiệu máy lọc nước uy tín đến từ LB Nga và thị phần của Geyser tại Nga chiếm khoảng 40%, tức là cứ 10 gia đình sử dụng máy lọc nước tại Nga thì có 4 gia đình sử dụng sản phẩm của Geyser. Đến nay, Geyser đã có mặt tại hơn 30 quốc gia trên thế giới. Suốt 10 năm qua vào thị trường Việt Nam, máy lọc nước Geyser LB Nga được người tiêu dùng Việt tin tưởng và là sản phẩm bán chạy hiện nay.

    Máy lọc nước cho hiệu quả lọc vượt trội

    Máy lọc nước nano Geyser ứng dụng công nghệ lọc nước nano tiên tiến cho hiệu quả lọc cao hơn so với các dòng máy lọc nước thông thường. Nước đầu ra của máy được loại hoàn toàn các tạp chất, chất bẩn, kim loại nặng, vi khuẩn vi sinh vật gây bệnh…; đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của BYT.

    Ngoài ra, máy lọc nước nano còn giữ  được các khoáng chất tự nhiên cần thiết như canxi, magie. Các khoáng chất này được thay đổi cấu trúc ở thể Aragonite giúp cơ thể dễ dàng hấp thu hơn và đặc biệt tốt cho người già, trẻ nhỏ, người tập thể thao.

    Máy lọc nước nano Geyser cho hiệu quả lọc vượt trội

    Tuổi thọ máy lọc nước cao

    Máy lọc nước nano Geyser được sản xuất dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu của tập đoàn Geyser; linh kiện nhập khẩu cao cấp với các thông số ghi rõ ràng, linh kiện điện tử có độ bền cao, tuổi thọ lâu bền. Máy lọc nước nano Geyser sử dụng lõi lọc vật liệu Aragon hoàn nguyên giảm thiểu chi phí thay lõi; giúp máy có tuổi thọ lên đến 6,7 năm.

    Ngoài ra, máy lọc nước nano Geyser còn có các ưu điểm nổi bật như: không dùng điện, không có nước thải giúp người dùng tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng, sản xuất riêng cho nguồn nước Việt Nam. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng nên có thể lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong căn nhà và rất thuận tiện khi di chuyển, tháo lắp.

    Máy lọc nước nano Geyser là dòng máy lọc lọc nước được người tiêu dùng cũng như các chuyên gia đánh giá cao về mọi mặt từ hình thức, chất lượng đến giá cả. Có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành tại Việt Nam, sản phẩm này chắc chắn sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt máy lọc nước trong năm 2019.

    Nếu cần tư vấn, hỗ trợ thêm các thông tin, xin liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0243.6363.555 hoặc Geyser.com.vn

    Bùi Huyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-tieu-chi-kinh-dien-danh-gia-may-loc-nuoc-gia-dinh-nao-tot-a262985.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan