Ấn tượng bộ sưu tập thời trang Thu Đông của Hoong Vân Clothings


Thứ 3, 05/01/2021 | 02:38


Hoong Vân Clothings vừa qua đã giới thiệu bộ sưu tập thời trang mới nhất dành cho mùa Thu Đông 2020 với phong cách hiện đại, thời trang nhưng vẫn đề cao tính ứng dụng

Hoong Vân Clothings vừa qua đã giới thiệu bộ sưu tập thời trang mới nhất dành cho mùa Thu Đông 2020 với phong cách hiện đại, thời trang nhưng vẫn đề cao tính ứng dụng trong đời sống dành cho phái nữ.

Thương hiệu thời trang Hoong Vân Clothings trong nhiều năm qua luôn mang tới những sản phẩm với chất lượng tốt và luôn đề cao tính thời trang. Bộ sưu tập Thu Đông của Hoong Vân Clothings có nhiều mẫu thiết kế đa dạng, màu sắc nổi bật, bắt kịp xu hướng thời trang, đường kim mũi chỉ đều tinh xảo.

BST của Hoong Vân Clothings thích hợp cho các nàng từ ở nhà, đi học, đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc. Với chất lượng cao cấp, kiểu dáng tinh tế, cá tính, đáng yêu nhưng cũng rất thanh lịch, luôn muốn gửi đến cho khách hàng sự tự tin để thể hiện phong cách thời trang riêng biệt.

Các thiết kế của Hoong Vân Clothings đều nghiên cứu để khắc phục những khuyết điểm trên cơ thể và giúp tôn dáng người mặc. Mọi sản phẩm đều được chăm chút từng chi tiết cho sản phẩm hoàn hảo đến tay người tiêu dùng. Ngoài việc chú trọng lựa chọn những mẫu thiết kế đa dạng và độc đáo dành cho các chị em, điều mà thương hiệu thời trang này đặt lên hàng đầu chính là sự tôn trọng, lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.

Không chỉ đẹp và bắt kịp xu hướng, một trong những yếu tố được Hoong Vân Clothings đặc biệt coi trọng đối với mỗi sản phẩm của mình đó là chất lượng sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của Hoong Vân Clothings được lựa chọn kỹ càng, mỗi sản phẩm được chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ. Mỗi một sản phẩm được ra mắt đều phải trải qua quá trình đánh giá khắt khe về chất lượng đảm bảo các tiêu chí chất liệu phù hợp, mềm mịn và thoải mái...

Hoong Vân Clothings luôn tâm niệm, muốn khách hàng ưu ái, đầu tiên sản phẩm phải chất lượng, hợp gu với khách, bắt kịp xu hướng, giá thành phải chăng “hợp ví” với các chị em. Hoong Vân Clothings luôn lấy khách hàng làm trung tâm, sáng tạo bằng sự đổi mới sản phẩm với form dáng chuẩn, chất liệu tốt, giá cả hợp lý, dịch vụ hậu mãi tốt.

Với phương châm luôn nỗ lực vì khách hàng thân yêu, Hoong Vân Clothings không ngừng cố gắng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và chất lượng sản phẩm, xứng đáng là địa chỉ thời trang hấp dẫn và người bạn đáng tin cậy của các quý cô.

Đến với Hoong Vân Clothings bạn sẽ không phải đau đầu mỗi khi cần tìm một món đồ thời trang yêu thích cho mình. Còn chần chừ gì mà không qua ngay shop để sắm sửa cho mình những sản phẩm ưng ý trong bộ sưu tập mới nhất!

Thông tin liên hệ:

Hoong Vân Clothings

Địa chỉ: Số 40 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Website: http://dotuimay.com/

Điện thoại:  0299.9999.292

Facebook: https://www.facebook.com/HoongVanClothings/

THU NGUYỄN

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-tuong-bo-suu-tap-thoi-trang-thu-dong-cua-hoong-van-clothings-a351630.html