Bí quyết lựa chọn kính mắt chính hãng, chất lượng từ chuyên gia


Thứ 4, 22/05/2019 | 07:30


Thị trường kính mắt Việt Nam hiện nay đang tồn tại thực trạng thật – giả lẫn lộn. Để lựa chọn được kính mắt chính hãng, đạt chất lượng, người tiêu dùng cần tham khảo

Thị trường kính mắt Việt Nam hiện nay đang tồn tại thực trạng thật – giả lẫn lộn. Để lựa chọn được kính mắt chính hãng, đạt chất lượng, người tiêu dùng cần tham khảo lời khuyên từ chuyên gia nhãn khoa.

Kính mắt đạt chất lượng phải là hàng chính hãng

Những năm gần đây, thị trường kính mắt tại Việt Nam đang trở nên náo loạn, hàng giả hàng nhái tràn ngập khiến người tiêu dùng hoang mang và nhiều trường hợp "tiền mất tật mang" vì không phân biệt được hàng chính hãng và hàng kém chất lượng.

Theo chuyên gia Đa số người Việt Nam chưa biết cách phân biệt hàng chính hãng với hàng giả, hàng nhái. 

Việc mua nhầm hàng kém chất lượng rất nguy hiểm, dẫn đến các tác hại trực tiếp mà người tiêu dùng có thể cảm nhận ngay như màu sắc không trung thực, hình ảnh biến dạng, nhức mỏi mắt, chóng mặt, buồn nôn…, nếu đeo lâu dài sẽ ảnh hưởng tới thị lực."

Để mua được kính chính hãng, người tiêu dùng cần lưu ý:

Nhận diện thương hiệu

Logo phải rõ nét, được in nổi hoặc chìm, không bị cong vẹo, mờ nhạt hay sai lệch. Logo thường được in hoặc khắc trên mắt kính càng kính, ve mũi, hoặc phần phía trước tai. Biểu tượng nhãn hiệu trên gối kính phải sắc nét. 

Kính có đầy đủ các phụ kiện kèm theo như thẻ bảo hành, hộp đựng, khăn lau… với logo và dấu hiệu nhận diện trùng khớp. Mức giá đúng với giá trị thật của sản phẩm, không bị đẩy giá quá mức. Ngược lại, sản phẩm có mức giá quá thấp nhiều khả năng là hàng giả, hàng nhái

Kiểm tra chất lượng các chi tiết

Mắt kính bằng chất liệu đồng nhất và trong suốt, có độ bền tốt, không xước, vỡ, chiết xuất cao và nhẹ. Mắt kính đo đúng độ, đúng tâm, đúng trục, ngăn chặn được tia cực tím, không gây lóa mắt, mỏi mắt. 

Gọng kính áp sát trên mũi, nhẹ nhàng nhưng chắc chắn. Gối kính và gá mũi vừa vặn, không lệch vẹo, lỏng lẻo. Càng kính ôm khít, có độ đàn hồi tốt. Lớp xi mạ đều màu, không bong tróc, sần sùi. Bản lề không gỉ sét, choãi dão lỏng lẻo. Tai kính dễ điều chỉnh, không bị giứt tóc khi đeo.

Lựa chọn cửa hàng uy tín, chất lượng

Người tiêu dùng nên chọn mua kính tại các công ty, cửa hàng có uy tín, đáp ứng các tiêu chí: Có dịch vụ đo mắt và khám mắt miễn phí trước khi mua, đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn, có thiết bị soi ánh sáng, thử tròng kính…

Đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, đo khám và tư vấn kỹ lưỡng cho khách hàng. Cửa hàng được cấp phép, có đầy đủ giấy bảo hành chính hãng của công ty sản xuất hoặc nhà phân phối.

Kính Mắt Quang Nhãn – địa chỉ tin cậy cho người tiêu dùng

Trước thực trạng "loạn" thị trường kính mắt tại Việt Nam, Kính Mắt Quang Nhãn chính là một địa chỉ tin cậy giúp người tiêu dùng an tâm lựa chọn các sản phẩm kính chính hãng cao cấp, chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản và thế giới.

Các loại gọng kính đàn hồi cao, siêu nhẹ, siêu bền, không chỉ đáp ứng về mặt thẩm mỹ mà còn mang đến sự thoải mái khi sử dụng. 

Mắt kính theo tiêu chuẩn Hàn Quốc như tròng kính Chemis, Mihan,.. và tiêu chuẩn Pháp như tròng kính Essilor được phủ thêm các lớp chống phản xạ ánh sáng, lớp chống xước, lớp chống tia tử ngoại (UV), phủ thêm các lớp chống bám bẩn (clean coat), có tính năng lọc ánh sáng xanh giúp chống lại các ánh sáng xanh có hại mà không làm ảnh hưởng về độ chân thật của màu sắc.

Các loại Kính thời trang của các thương hiệu nổi tiếng thế giới : Rayban, Gucci, Burberry, Coach, Prada, Chopard, Montblanc, Charmant, Saint Laurent, …

Đến với Kính Mắt Quang Nhãn, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng cao cấp cùng độ chế tác tinh xảo của các sản phẩm chính hãng.

Kính Mắt Quang Nhãn – Địa chỉ vàng cho đôi mắt của bạn

Một số địa chỉ chỉ Kính mắt Quang Nhãn phân phối trên thị trường:

Trụ sở chính : 98 Trần Phú - Hà Đông - HN

CS1: 40 Phạm Văn Đồng – Bắc Từ Liêm - HN

CS3: 68 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa- HN

CS4 : 24 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – HN

CS5 : 21 Lê Đức Thọ - Nam Từ Liêm – HN

CS6 : 861 Quang Trung – Hà Đông – HN

CS7 : 566 Trần Cung – Bắc Từ Liêm – HN

CS8 : 405 Ngô Gia Tự - Long Biên – HN

Hotline: 0936329342

 Nguyễn Hà 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-lua-chon-kinh-mat-chinh-hang-chat-luong-tu-chuyen-gia-a276466.html