Cải thiện bệnh dạ dày bằng nước ion kiềm giàu hydro Atica


Thứ 2, 12/08/2019 | 04:29


Bệnh dạ dày ngày càng có xu hướng gia tăng ở bất kỳ lứa tuổi nào. Nó ảnh hưởng đến ăn uống, đời sống, công việc và các hoạt động hàng ngày.

Bệnh dạ dày ngày càng có xu hướng gia tăng ở bất kỳ lứa tuổi nào. Nó ảnh hưởng đến ăn uống, đời sống, công việc và các hoạt động hàng ngày. Thậm chí còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh.

Nguyên nhân gây ra bệnh dạ dày

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh dạ dày. Trong đó phải kể đến các nguyên nhân chủ yếu dưới đây:

Thứ nhất, thói quen ăn uống: Trong chế độ ăn uống hàng ngày nhiều người thường có thói quen ăn quá no hoặc quá đói, vừa ăn vừa đọc sách hoặc xem tivi, xem điện thoại; đọc sách khi ăn uống, ăn không đúng bữa, ăn quá khuya. Các thực phẩm hàng ngày là những thực phẩm không đảm bảo, thực phẩm bẩn sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh dạ dày. 

Thứ hai, sử dụng nhiều thuốc lá, rượu bia: Các chất kích thích cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh dạ dày. Nồng độ cồn trong rượu bia làm phá hủy lớp niêm mạc dạ dày. Từ đó làm giảm chức năng hấp thu của dạ dày.

Thứ ba, stress áp lực: Stress làm cho dạ dày phải co bóp nhiều hơn.  Dịch vị làm mất cân bằng độ pH và bào mòn nhưng mà dạ dày 

Thứ tư, sử dụng nhiều thuốc tây: Lạm dụng thuốc tây, nhất là thuốc giảm đau cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh dạ dày.

Bệnh dạ dày xuất hiện do rất nhiều nguyên nhân

Triệu chứng của bệnh dạ dày 

Khi có vấn đề về dạ dày, người bệnh sẽ cảm thấy có một số triệu chứng dưới đây: 

Đầy bụng khó tiêu: Đây là triệu chứng thường gặp nhất, phổ biến và đầu tiên của bệnh dạ dày. Người bệnh sẽ có cảm giác đầy hơi, chướng bụng kể cả sau khi đã ăn được một thời gian.

Đau thượng vị: Đây là cơn đau xuất hiện ở vùng trên rốn và xuất hiện bất thường. Càng để lâu thì tần suất và mức độ đau ngày càng tăng. Cơn đau sau đó sẽ lan ra sau lưng, lên ngực nhưng tuy nhiên đa phần không nghiêm trọng.

Nôn, buồn nôn, ợ chua, ợ hơi: Người bệnh dạ dày do không tiêu hóa được hết thức ăn nên thường gây ra triệu chứng trào ngược, ợ hơi, ợ chua và buồn nôn.

Giảm cân đột ngột: Một số người bệnh dạ dày sẽ thấy cân nặng bị giảm đi đột ngột do dạ dày bị tổn thương làm cho khả năng hấp thụ dinh dưỡng kém đi.

Cải thiện bệnh dạ dày bằng nước ion kiềm giàu hydro Atica

Nước ion kiềm giàu hydro Atica là loại nước uống dẫn đầu xu thế nước tốt cho sức khỏe hiện nay, đã được kiểm chứng là có tác dụng hiệu quả trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh tật.

Uống nước Atica giúp hỗ trợ phòng ngừa và điều trị bệnh dạ dày hiệu quả

Tính kiềm tự nhiên như rau xanh

Với mức độ pH cao từ 8.5 đến 9.5, nước ion kiềm giàu hydro Atica giúp nhanh chóng các axit dư thừa trong dạ dày. Cơ chế này giúp cân bằng trạng thái kiềm - axit, đưa cơ thể về trạng thái cân bằng tự nhiên, giúp cơ thể giảm thiểu các triệu chứng của bệnh. Đồng thời cũng ngăn ngừa sự hình thành các tác nhân gây nên bệnh về dạ dày, đường ruột.

Cấu tạo bởi những phân tử nước siêu nhỏ

Được cấu tạo bởi những phân tử nước siêu nhỏ, nước Atica nhanh chóng thẩm thấu vào các tế bào, vận chuyển các chất dinh dưỡng trong cơ thể. Đồng thời đào thải các độc tố ra bên ngoài cơ thể. Uống nước Atica hàng ngày sẽ cải thiện rõ rệt triệu chứng bệnh về tiêu hóa như: táo bón, tiêu chảy…

Bên cạnh đó, nước Atica còn cưa hàm lượng cao hydro hòa tan, đây là một chất chống oxy hóa cực mạnh, có tác dụng ngăn chặn các gốc tự do tấn công cơ thể, đẩy lùi bệnh tật. Nước Atica giàu các khoáng chất như canxi, magie, tốt cho xương và răng, tăng cường hệ miễn dịch. 

Các chuyên gia và bác sĩ cũng khuyên rằng, nên uống nước ion kiềm giàu hydro Atica hàng ngày không chỉ đối với bệnh dạ dày mà nhiều bệnh khác như: gout, tiểu đường, mỡ máu, tim mạch… Uống nước ion kiềm giàu hydro thường xuyên sẽ giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các bệnh này hiệu quả.

Thông tin chi tiết: Atica.vn.

Bùi Huyền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-thien-benh-da-day-bang-nuoc-ion-kiem-giau-hydro-atica-a287965.html