Chef's EH-MIX343: Lựa chọn bếp thông minh và tiết kiệm nhất


Thứ 4, 21/08/2019 | 02:38


Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc bếp cho gia đình với những tiêu chí về thẩm mỹ, về chất lượng và giá thành, bếp hỗn hợp Chef's EH-MIX343 đáng để bạn quan tâm

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc bếp cho gia đình với những tiêu chí về thẩm mỹ, về chất lượng và giá thành, bếp hỗn hợp Chef's EH-MIX343 đáng để bạn dành thời gian để quan tâm tìm hiểu.

Bếp hỗn hợp Chef's EH-MIX343 với 1 vùng từ và 1 vùng hồng ngoại. Với vùng hồng ngoại bạn có thể nấu được tất cả các loại nồi, đây là điểm được rất nhiều bà nội trợ yêu thích, vì có thể tận dụng các bộ nồi bếp gas cũ đắt tiền hay các nồi đất,nồi thủy tinh. 

Trang bị những linh kiện hàng đầu thế giới dành cho một chiếc bếp nhưng được lắp ráp tại Việt Nam nên giá thành phù hợp hơn dành cho mọi nhà. Mặt kính Schott Ceran – Made in Germany với độ bền, độ chịu lực, chịu nhiệt cao. Đây là loại mặt kính cao cấp thường được thiết kế cho các bếp từ nhập khẩu từ châu Âu. Hơn nữa, bếp còn được lắp đặt với linh kiện E.G.O cùng mâm nhiệt EGO Hi-light là những linh kiện cho bếp hàng đầu thế giới hiện nay.

Không chỉ ấn tượng bởi tiêu chuẩn lắp đặt cùng những linh kiện tốt nhất. Bếp còn được trang bị các tính năng đặc biệt như Tự động nấu cơm trên bếp từ, chức năng hiển thị điện năng tiêu thụ. Ngoài ra còn các tính năng không thể thiếu ở phân khúc cao cấp: Bảng điều khiển dạng trượt slide 9 mức công suất, Chức năng nấu nhanh,Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nầu.

Độ an toàn của bếp cũng được các chuyên gia đánh giá cao với Hệ thống tự động ngắt khi quá áp, quá nhiệt; Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu; Khóa an toàn trẻ em; Tự động tắt bếp khi để quên; Tự động tắt bếp khi không có nồi (cho vùng từ).

Với chất lượng cùng một mức giá phù hợp, thêm đó là cam kết bảo hành 36 tháng bếp hỗn hợp Chef's EH-MIX343 xứng đáng là một lựa chọn thông minh cho những bà nội trợ.

Thu Loan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chefs-eh-mix343-lua-chon-bep-thong-minh-va-tiet-kiem-nhat-a289498.html