Cô giáo thầy thuốc - Cao Thủy


Thứ 3, 03/09/2019 | 02:12


Nếu đã từng một lần về tới Quỳ Châu – Nghệ An chắc chắn bạn sẽ được nghe đến cái tên đầy yêu thương và trìu mến “Cô Thủy Thầy Thuốc”.

Nếu đã từng một lần về tới Quỳ Châu – Nghệ An chắc chắn bạn sẽ được nghe đến cái tên đầy yêu thương và trìu mến “Cô Thủy Thầy Thuốc”. Đây là cái tên mà dân làng yêu mến dành gọi cô, người giáo viên tài sắc vẹn toàn, cô giáo Cao Thủy.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống hiếu học, ngay từ khi còn nhỏ, Cao Thủy đã bộc lộ niềm đam mê đối với sách vở và học hành, cô liên tục dành được những thành tích xuất sắc trong các kỳ thi và nhanh chóng Cao Thủy trở thành một Giáo viên mỹ thuật được yêu mến tại Trường THCS Hạnh Thết, Quỳ Châu, Nghệ An.

Ngoài những giờ lên lớp vô cùng hiệu quả và lý thú, Cao Thủy còn được nhắc tới như là một cô giáo có nhiều hoạt động ngoại khóa sôi nổi và năng động nhất, với những cống hiến không biết mệt mỏi cho công tác Đoàn của nhà trường và của Địa phương. Người ta thấy cô trong các hoạt động hát múa, hội họa và trong các cuộc thi sắc đẹp do Huyện tổ chức.

Một số hình ảnh Cô giáo Cao Thủy tại Trường học cô ấy đang giảng dạy:

Ông trời như đối đãi người quân tử, Cao Thủy có một gia đình đáng mơ ước, một người chồng thành đạt, lịch lãm và trách nhiệm, hai đứa con  ngoan ngoãn, thông minh. Gia đình nề nếp, ấm cúng, lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười. Chính sự hạnh phúc đong đầy đó, đã giúp Cao Thủy luôn sống trong sự vui vẻ, lạc quan, sẻ chia và yêu thương hết thảy.

Ngoài công tác đào tạo, như bắt nhập với thời cuộc và dành cơ hội phát triển bản thân, Thủy Cao đã tham gia vào lĩnh vực kinh doanh online trên vai trò là Nhà phân phối địa bàn Quỳ châu cho thương hiệu Maiskin và nhanh chóng trở thành một thủ lĩnh xuất sắc. Chỉ trong chưa đầy một năm, hệ thống của Thủy Cao đã vươn tới gần 50 thành viên, phần lớn là những cô giáo năng động và nhiệt huyết.

Cao Thủy với gia đình Maskin:

Không quản ngại khó khăn gian khổ, bằng tình yêu thương và trách nhiệm cộng đồng, Thủy Cao đã lan tỏa những sản phẩm uy tín, chất lượng của thương hiệu Maiskin, đặc biệt là sản phẩm Ngải Cứu Việt đến với biết bao người dân trên quê hương Quỳ châu. Cái tên “Cô Thủy thầy thuốc” cũng bắt đầu từ những hoạt động tuyệt vời này.

Xuân Hùng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-thay-thuoc---cao-thuy-a291430.html