Đi tìm lõi lọc Aragon chính hãng cho dòng máy Geyser Ecotar


Thứ 2, 04/11/2019 | 02:44


Kể từ ngày 1/11/2029 Geyser LB Nga và Geyser Việt Nam chính thức đưa ra nhận diện mới lõi lọc Aragon Ecotar.

Lõi lọc Aragon được xem là trái tim của máy lọc nước nano Geyser. Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng tránh mua phải lõi lọc kém chất lượng, kể từ ngày 1/11/2029 Geyser LB Nga và Geyser Việt Nam chính thức đưa ra nhận diện mới lõi lọc Aragon Ecotar.

Lõi lọc Aragon - nhịp đập của máy lọc nước nano Geyser

Không phải là tất cả nhưng quan trọng đối với máy lọc nước nano Geyser LB Nga; lõi lọc Aragon được ví như trái tim của máy lọc nước. Tránh việc người tiêu dùng mua phải lõi lọc không chính hãng, kém chất lượng ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người tiêu dùng cũng như tuổi thọ máy lọc nước. Vì chủ quan cũng như chưa biết cách phân biệt lõi lọc chính hãng, khiến nhiều người tiêu dùng đã mua phải lõi lọc giả trà trộn. 

Lõi lọc nước Aragon thế hệ mới nhất được nâng cấp dành riêng cho máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc Geyser Ecotar. Sự thay đổi được áp dụng với lõi lọc nước:

- Lõi lọc  Aragon Ecotar

 Nhận diện lõi lọc Aragon mới

- Lõi lọc Aragon Bio Ecotar  

 Nhận diện lõi lọc Aragon Bio mới

Theo đó,

+ Lõi lọc nước Aragon Ecotar: Dùng Thay thế cho Ecotar 2 và Ecotar 3     

+ Lõi lọc nước Aragon Bio Ecotar: Dùng Thay thế cho Ecotar 4

+ Lõi lọc nước được đóng gói hoàn toàn mới: Lõi lọc được đóng gói trong cốc nhựa.

+ Tem nhận diện rõ: Lõi lọc có Tem nhận diện rõ Ecotar.

+ Địa chỉ Website: Trên lõi có ghi rõ địa chỉ Website ecotar.geizer.com.

+ Quét mã QR code: Đây là điềm hoàn toàn mới trong nhận diện của lõi lọc nước Aragon. Trên mỗi lõi lọc đều có Mã QR code trên lõi dễ dàng nhận biết nguồn gốc. 

Việc mua lõi lọc nước Aragon chính hãng giúp bạn yên tâm cho chất lượng nguồn nước đầu ra và tuổi thọ máy lọc nước gia đình. 

Vậy qua đây, Geyser LB Nga và Geyser Việt Nam thông báo sự thay đổi nhận diện của lõi lọc nước Aragon bắt đầu từ ngày 1/11/2019 để Qúy đại lý, quý khách hàng nhận biết mua được lõi lọc Aragon chính hãng. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Website: Geyser.com.vn hoặc Hotline 024. 777.06686

Thu Huyền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-tim-loi-loc-aragon-chinh-hang-cho-dong-may-geyser-ecotar-a299441.html