Điện máy Đặng Gia - Đại lý phân phối máy rửa xe uy tín toàn quốc


Thứ 3, 19/01/2021 | 04:30


Máy rửa xe là thiết bị hỗ trợ đắc lực trong việc vệ sinh phương tiện đi lại, các vật dụng, sân vườn hay tường nhà và Điện máy Đặng Gia là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.

Máy rửa xe là thiết bị hỗ trợ đắc lực trong việc vệ sinh phương tiện đi lại, các vật dụng, sân vườn hay tường nhà... Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm, mua sắm loại máy này cho cửa tiệm rửa xe hay đơn giản là chọn mua máy rửa xe mini cho gia đình... thì Điện máy Đặng Gia là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.

Điện máy Đặng Gia phân phối đa dạng các sản phẩm máy rửa xe

Điện máy Đặng Gia phân phối đa dạng các sản phẩm máy rửa xe đến từ nhiều thương hiệu uy tín như: IPC, Kumisai, Palada hay Lutian... Không chỉ vậy, tại đây cũng phân phối nhiều model với thông số kỹ thuật, mức giá thành khác nhau; đáp ứng đa dạng nhu cầu và điều kiện tài chính của người tiêu dùng. Cụ thể như:

Các loại máy bơm rửa xe tại Đặng Gia

+ Máy rửa xe gia đình: Công suất nhỏ, từ 1 – 2,2 kW, áp lực nước đạt khoảng 60 – 120 bar. Máy có ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, dễ sử dụng; thích hợp sử dụng để vệ sinh các vật dụng, xe cộ, tường nhà hoặc góc sân nhỏ...Giá thành rẻ, dao động chỉ từ 1 triệu đồng trở lên là người tiêu dùng đã có thể sở hữu.

+ Máy rửa xe cao áp: Công suất làm việc lớn, đạt khoảng 3kW trở lên, nhờ đó mà áp lực phun rửa cũng rất mạnh mẽ. Loại máy rửa xe này thường được dùng trong các cửa tiệm rửa xe chuyên nghiệp, hoặc khi người dùng có nhu cầu phun rửa chuồng trại, sân vườn rộng,...

Model bơm rửa xe cao áp Kumisai 15M26-3.7S2 được ưa chuộng

+ Máy rửa xe hơi nước nóng: Công suất lớn kết hợp với hơi nước nóng giúp xử lý nhanh chóng vết bẩn, dầu mỡ bám trên xe. Dòng máy thích hợp cho việc dọn dẹp vệ sinh nội thất xe, vệ sinh khu chế biến thực phẩm...

Chính sách bán hàng ưu đãi

Bên cạnh sự phong phú, đa dạng về mẫu mã sản phẩm, khi khách hàng mua máy rửa xe tại Đặng Gia còn được hưởng rất nhiều ưu đãi đặc biệt.

+       Đặng Gia cam kết chất lượng sản phẩm, nguồn gốc máy xịt rửa xe chính hãng. Những chiếc máy không chỉ được kiểm duyệt trong từng công đoạn sản xuất mà còn được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao đến tay người tiêu dùng.

Nhân viên Đặng Gia hướng dẫn các thao tác lắp máy

+       Nhân viên giàu kinh nghiệm hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, hướng dẫn chi tiết thao tác lắp đặt, sử dụng và bảo quản máy.

+       Giao hàng tận nơi, lắp đặt tận nhà. Kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán, giúp tạo sự an tâm đối với người tiêu dùng.

+       Chế độ bảo hành dài hạn: từ 12 - 18 tháng, tùy từng model khác nhau. Trong khoảng thời gian này, người dùng sẽ nhận được chính sách bảo hành miễn phí đúng theo quy định của nhà sản xuất.

+       Chính sách đổi trả linh hoạt. Trong vòng 7 ngày từ khi nhận máy, nếu phát hiện xảy ra lỗi của nhà sản xuất, hàng không đúng chủng loại, mẫu mã, không đủ số lượng, lỗi kỹ thuật… sẽ được đổi trả sản phẩm mới 100%.

Giá thành phải chăng, hợp lý

Song song với chất lượng tốt là những model máy rửa xe được phân phối trên thị trường với mức giá “hạt dẻ”. Một số câu hỏi được đặt ra: Liệu rằng giá thành rẻ như vậy, chất lượng sản phẩm tại đơn vị cung cấp có được đảm bảo?

Tuy nhiên, Điện máy Đặng Gia cam kết chất lượng sản phẩm tốt tới tay khách hàng bởi Đặng Gia có sự kết nối và hợp tác với các thương hiệu uy tín, nhập hàng không qua trung gian, giá thành tốt nhất. Cùng với đó là chính sách bán hàng đặc biệt, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm hướng tới lợi ích tốt nhất của người tiêu dùng. Từ đó, giá thành các sản phẩm máy rửa xe mini, cao áp... nói riêng hay các sản phẩm khác nói chung tại đây rất vừa túi tiền.

Cụ thể, với mức tài chính từ 1 – 4 triệu đồng, khách hàng có thể tham khảo các mẫu máy rửa xe mini như: IPC PW – C04, Kumisai KMS 1600, V – Jet VJ120... Từ 4 - 10 triệu đồng, người tiêu dùng nên lựa chọn một số model như: Palada PD 70/1.8, Palada PD 80/2.2, Lutian LT – 16MD… để nâng cao hiệu quả của việc phun xịt.  Từ 10 triệu đồng trở lên, sẽ là những model máy rửa xe cao áp, chất lượng như: Kumisai 15M26 – 3.7S2, Lutian 20M36 – 7.5T4, Kumisai 18M17.5 – 3T4… Ngoài ra, tại Đặng Gia, còn có rất nhiều sự lựa chọn khác cho quý khách hàng.

Trên đây là một số thông tin mà quý khách có thể tham khảo để lựa chọn đơn vị cung cấp máy rửa xe tốt. Hy vọng đây sẽ là gợi ý hay giúp người tiêu dùng đưa ra quyết định chính xác trước khi mua sắm các loại máy xịt rửa xe. Hãy truy cập ngay website: trungtammuasam.vn hoặc liên hệ tới hotline 0977 658 099 để được hỗ trợ nhanh nhất và đầy đủ nhất.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-may-dang-gia---dai-ly-phan-phoi-may-rua-xe-uy-tin-toan-quoc-a353145.html