Doanh nhân Anne Chu đồng hành cùng “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương 2019”


Thứ 5, 11/04/2019 | 09:02


Doanh nhân Anne Chu sẽ giúp lan tỏa được tình yêu quê hương đất nước, kêu gọi chung tay giữ gìn màu xanh, chủ quyền của biển đảo quê hương ở hiện tại cũng như mãi về sau

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật cùng kiến thức sâu rộng, uyên bác. Tin rằng, với sự hợp tác của đội ngũ cố vấn cũng như thành phần ban giám khảo gạo cội, có thâm niên trong lĩnh vực nghệ thuật, Doanh nhân Anne Chu sẽ giúp lan tỏa được tình yêu quê hương đất nước, kêu gọi chung tay giữ gìn màu xanh, chủ quyền của biển đảo quê hương ở hiện tại cũng như mãi về sau này.

Với thực tế hiện nay, đất nước ta nói chung và biển đảo nói riêng đang rơi vào tình trạng ô nhiễm nặng. Vì lẻ đó, thông qua cuộc thi “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” Doanh nhân Anne Chu hy vọng rằng sẽ lan tỏa được tình yêu đối với quê hương, dân tộc. Bên cạnh đó, cuộc thi cũng là nhịp cầu nối nhằm khơi gợi và gắn kết tinh thần dân tộc, lòng yêu nước, yêu biển đảo tổ quốc.

Doanh nhân Anne Chu

Với sứ mệnh kết nối cộng đồng, thắp sáng ngọn lửa tình yêu biển, đảo quê hương để cùng nhau hành động bảo vệ môi trường, bảo vệ rừng, trồng rừng cân bằng lại hệ sinh thái, giảm thiên tai. Doanh nhân Anne Chu sẽ giúp cuộc thi tìm ra người xứng đáng ở ngôi vị quán quân. Từ đó, truyền đi thông điệp bảo vệ môi trường.

Doanh nhân Anne Chu cùng NSƯT Lê Cung Bắc

Cùng với đội ngũ Ban Giám khảo có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, những giọng ca bất hủ và những am hiểu sâu sắc về âm nhạc hứa hẹn sẽ tìm được những “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” có giọng hát hay và có sức lan tỏa lớn đến với mọi người cùng chung tay góp sức xây dựng biển đảo quê hương mạnh và giàu đẹp, kêu gọi cộng đồng cùng nhau xây dựng tình đoàn kết bảo vệ môi trường biển đảo vùng trời, vùng biển thiêng liêng của Tổ quốc.

Mọi chi tiết về cuộc thi “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” xin liên hệ:

Website: daisudaiduongxanh.vn/ngoi-sao-tieng-hat-dai-duong/

Hotline: 0963.111.333 (Mr Bình)

Chí Bình

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-anne-chu-dong-hanh-cung-ngoi-sao-tieng-hat-dai-duong-2019-a270620.html