Đông y Ngọc Sâm – mụn, nám, tàn nhang không còn là nỗi lo


Thứ 2, 10/04/2017 | 03:34


Ngọc Sâm đang là “hiện tượng” làm đẹp tại Việt Nam hiện nay bởi sự lành tính và hiệu quả tốt đối với da đặc biệt là làn da bị mụn, nám và tàn nhang.

Ngọc Sâm đang là “hiện tượng” làm đẹp tại Việt Nam hiện nay bởi sự lành tính và hiệu quả tốt đối với da đặc biệt là làn da bị mụn, nám và tàn nhang.

Lý do nào khiến đông y Ngọc Sâm ngày càng được ưa chuộng?

Đã qua rồi cái thời mỹ phẩm chứa nhiều chất hóa học và tác dụng ngay vào da. Hiện nay trên thị trường ngày càng phổ biến cách làm đẹp da bằng Đông y đặc biệt là Đông y Ngọc Sâm bởi sự an toàn và hiệu quả đối đối với tất cả những vân đề về da đặc biệt là mụn, nám, tàn nhang, vết thâm, sẹo rỗ… Không những chữa trị những dấu hiệu xấu về da, Ngọc Sâm còn chăm sóc da, khắc phục yếu điểm của làn da từ bên trong, đem đến một làn da ngày càng khỏe mạnh chứ không phải làn da bị tàn phá bởi các chất hóa học.


Cách làm đẹp da bằng Đông y Ngọc Sâm được hiểu là sử dụng sản phẩm chăm sóc da được bào chế từ nguyên liệu thiên nhiên Đông y có tác dụng nuôi dưỡng và chăm sóc da từ bên trong, cho bạn làn da vẻ đẹp bền bỉ và đầy sức sống. Cách làm đẹp này ngày càng trở thành xu hướng và dần chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm chứa nhiều hóa chất.


Nếu các loại mỹ phẩm hóa học chỉ chú trọng đến khắc phục tình trạng da bên ngoài thì mỹ phẩm Đông y Ngọc Sâm lại chú trong nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, chăm sóc da chủ yếu có tác dụng nuôi dưỡng da khỏe mạnh,để da tự sinh trưởng và chống lại các dấu hiệu lão hóa của làn da. Sản phẩm được tạo thành từ các loại thảo dược quý nên hoàn toàn an toàn với làn da, không bào mỏng hay gây kích ứng, chứa chì hay thủy ngân như các loại mỹ phẩm khác.

Đông y Ngọc Sâm là một sản phẩm được chiết suất từ 100% thảo dược thiên nhiên, an toàn và hiệu quả gồm12 loại thảo dược quý có trong thiên nhiên như: dịch chiết hạt cau có tác dụng trị sưng nhức, giảm đau, là loại kháng sinh tự nhiên tốt cho cả phụ nữ mang thai và cho con bú. Bạch linh giúp tăng miễn dịch, giết chết xoắn khuẩn, thảo quyết minh điều trị thâm, nám. Xạ đen trị mụn nhọt, lở ngứa, tăng sức đề kháng cho da, linh chi kháng khuẩn, nhuận sắc, cam thảo điều trị eczema và vảy nến, ức chế melanin, sâm chống lão hóa, thúc đẩy sinh tổng hợp protein của tế bào mới, tam thất cầm máu, tiêu sưng, giảm đau, tiêu máu ứ, mẫu đơn trắng nhuận sắc, hồng hào, mịn da, mật ong, phấn hoa, tinh bột nghệ... Các thảo dược này từ lâu đã được các chuyên gia đông y sử dụng làm đẹp...


Đây là sản phẩm trị mụn, nám, tàn nhang chống lão hóa và làm đẹp da nên dễ dàng kết hợp vào quy trình dưỡng da hàng ngày và hỗ trợ các bước kem dưỡng sau đó của Ngọc Sâm để phát huy tác dụng tốt hơn. Tinh chất thẩm thấu rất tốt, cho làn da tái tạo tế bào da và hoàn toàn không gây bào mòn. Khi sử dụng, mụn nằm sâu trong da sẽ được đẩy lên bề mặt, đó là quá trình trị mụn tận gốc nên cần sự kiên trì.

Nguyên lý hoạt động của Ngọc Sâm

Khi dùng Ngọc Sâm, da sẽ trải qua nhiều giai đoạn, trước tiên là giai đoạn thải hết độc tố. Giai đoạn thải độc tố tích tụ lâu ngày, da mặt sẽ mẩn đỏ, dày bì lên lớp da chết, đây cũng là dấu hiệu của da hấp thụ thuốc tốt. Đồng thời, trong quá trình đẩy độc tố, mụn cũng đẩy lên quá trình này rất cần đi nặn nhân và máu độc ra để điều trị được nhanh hơn, sau đó bong lớp da chết và tái tạo lại làn da. Thời gian điều trị thường kéo dài từ 1 - 3 tháng tùy vào tình trạng mụn nặng nhẹ của mỗi bệnh nhân, bệnh nhân phải kiên trì sử dụng, không nên nản chí bỏ dở trong thời gian đầu bởi thời gian đầu da sẽ xấu vì nguyên lý đẩy toàn bộ độc tố tích tụ lâu ngày lên bề mặt để tái tạo làn da mới.


Đông y Ngọc Sâm còn đặc trị sẹo rỗ, giảm từ 50 đến 80% sẹo rỗ, làm phẳng da, trắng mịn da sau một liệu trình. Đối với những trường hợp da mặt bị lỗ chân lông to, nhờn, thâm không đều màu, đặc biệt nám, tàn nhang cũng biến mất sau khi sử dụng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Đông y Ngọc Sâm đã chữa trị cho hàng trăm nghìn trường hợp mụn từ mụn tuổi dậy thì, mụn chữa lâu năm tại viện da liễu không khỏi, mụn do nội tiết tố, mụn viêm da do dùng nhiều kem nền makeup, phấn có chì, bị mụn do dùng kem có corticoid, da yếu gây viêm da, mụn liti, mụn đầu đen, mụn ẩn khắp mặt, mẩn đỏ, ngứa, mụn bọc, mụn mủ lâu năm, chữa nhiều nơi ko khỏi.

Khi bạn đến độ tuổi ngoài 30, da bạn dần yếu đi, các hắc tố dễ dàng “xâm phạm” bề mặt da khiến da nám sạm kém rạng rỡ và mất đi sự đàn hồi. Trước khi bạn tức tốc giải quyết từng vấn đề về da bằng từng loại sản phẩm dưỡng trắng, chống nhăn, trị nám chuyên biệt, hãy tập trung nuôi dưỡng cho làn da khỏe mạnh để da tự khắc phục những vấn đề trên. Và mỹ phẩm Đông y Ngọc Sâm ra đời để giúp bạn làm việc đó.

Có thể nói Ngọc Sâm là một trong các thương hiệu uy tín tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp bằng Đông y. Đối với những quý cô mong muốn ngăn ngừa mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, thâm do mụn, chống lão hóa, đồng thời yêu thích sự tinh tế, tỉ mỉ và những giá trị cao sang, Ngọc Sâm chính là chìa khóa để tái sinh làn da tuyệt tác. Chẳng thế mà sản phẩm đã đạt được những thành công nhất định, đạt chuẩn ISO và lọt Top 10 thương hiệu dẫn đầu tại Việt Nam.

Hiện nay, trên thị trường có những tin đồn thất thiệt về sản phẩm, lợi dụng thương hiệu lâu năm để quảng bá kem trộn nhiễm độc tố gây hại cho da. Tuy nhiên, đứng giữa tâm bão của dư luận, Ngọc Sâm vẫn ngày một khẳng định mình bởi sự an toàn và hiệu quả đối với người tiêu dùng. Chính người tiêu dùng sẽ là những người sẽ đồng hành và bảo vệ Ngọc Sâm trên chặng đường dài phía trước, bởi không ai hiểu rõ Ngọc Sâm bằng người tiêu dùng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-y-ngoc-sam-mun-nam-tan-nhang-khong-con-la-noi-lo-a186771.html