+Aa-
    Zalo

    Gác tấm bằng Đại học và có thu nhập khủng từ bán hàng online của đôi bạn trẻ

    ĐS&PL Hai cô gái trẻ đến từ 2 tỉnh thành khác nhau, nhưng lại có chung một đam mê. Cùng học trường Đại học Nha Trang, đi làm cùng nhau và có chung một ngã rẽ - Gác tấm bằng ĐH

    Hai cô gái trẻ đến từ 2 tỉnh thành khác nhau, nhưng lại có chung một đam mê. Cùng học trường Đại học Nha Trang, đi làm cùng nhau và có chung một ngã rẽ - Gác tấm bằng Đại Học kinh doanh mỹ phẩm online.

    Giờ đây, trải qua những ngày tháng thăng trầm của cuộc sống họ đã biến ước mơ của mình thành hiện thực khi trở thành Giám đốc kinh doanh của công ty mỹ phẩm Thanh Trang. Nhân vật được nhắc đến trong bài là bạn Trương Thị Tình sinh năm 1994 quê ở Thạnh Hội – Sơn Hòa – Phú Yên  và Nguyễn Thị Kim Lanh cũng sinh năm 1994 tại Cam Ranh – Khánh Hòa. 

    Bạn Trương Thị Tình 

    Bạn Nguyễn Thị Kim Lanh

    Cả hai cô bạn sinh năm 1994 đều tốt nghiệp khoa Kinh doanh thương mại trường Đại Học Nha Trang. Với bao ước mơ hoài bão của thời sinh viên hai cô gái cùng xin vào làm việc tại một công ty nội thất với mức lương 4-5 triệu đồng/tháng. Băn khoăn vì mức thu nhập thấp, không đảm bảo cho cuộc sống hàng ngày và không có tương lai. Đang loay hoay, mày mò và tìm ra hướng đi mới cho mình thật tình cờ các bạn biết đến mỹ phẩm Thanh Trang.

    Ngày đó, vì áp lực công việc nhiều nên Tình thì bị mụn chi chít còn Lanh thì bị tàn nhang. Hai bạn đã sử dụng phải mỹ phẩm không rõ nguồn gốc nên mặt trở lên thâm đen, lão hóa… cho đến khi được một người quen giới thiệu đến mỹ phẩm Thanh Trang hai bạn đã trực tiếp dùng và thấy hiệu quả. Mới dùng mà các vết mụn đầu đen đã hết hẳn, các vết thâm nám mờ đi trông thấy. Ra đường lúc nào cũng tự tin và được khen ngợi vì vẻ ngoài dễ thương xinh xắn hai cô đã tìm hiểu kỹ hơn về Mỹ phẩm Thanh Trang và quyết định trở thành một đại lý bán hàng online của Thanh Trang.

    Khi được hỏi về “quyết định nào hai bạn cho là sáng suốt nhất kể từ khi ra trường tới nay?” Hai cô gái đã không ngại trả lời đó là: “Gia nhập vào hệ thống bán hàng của Thanh Trang”. 

    Vì nhờ có Thanh Trang mà các cô đã có mức thu nhập xứng đáng như mong đợi. Có thể sắm những vật dụng có giá trị cho bản thân, cho gia đình và được làm những điều mình thích. Ở thời điểm hiện tại, khi đã trở thành Giám đôc kinh doanh của công ty Mỹ Phẩm Thanh Trang với thu nhập khủng, góp phần mang lại công ăn việc làm ổn định cho các bạn trẻ khác trong hệ thống hai cô gái đã trở thành niềm tự hào của gia đình, dòng họ…

    Mong muốn của hai cô gái trẻ hiện nay là góp phần cùng Thanh Trang đồng hành và phát triển hơn nữa trong tương lại. Mang lại cuộc sống tốt đẹp cho các bạn trẻ đã đang và sẽ tham gia vào hệ thống.

    Liên hệ với hai cô gái này để được học hỏi kinh nghiệm và tham gia vào hệ thống kinh doanh online Mỹ Phẩm Thanh Trang.

    https://www.facebook.com/ki.lala.961?fb_dtsg_ag=AdzPRkU7RfYag9w6EPI5IqrXorWdPh8uchwnvWP6OkjD8w:Adz-n01KvGUwxRad5phj97nK2ulsQM80zLepIJ7ZKjvBPA

    https://www.facebook.com/DONGYTHANHTRANGTRICACBENHVEDA/

    An Nhiên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gac-tam-bang-dai-hoc-va-co-thu-nhap-khung-tu-ban-hang-online-cua-doi-ban-tre-a244564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan