Học đại học xa nhà, sinh viên Đại Nam ở đâu?


Thứ 5, 01/08/2019 | 04:37


Không chỉ mang đến môi trường học tập chuyên nghiệp, năng động giúp người học phát triển tối đa kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm thực thế, Trường ĐH Đại Nam....

Không chỉ mang đến môi trường học tập chuyên nghiệp, năng động giúp người học phát triển tối đa kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm thực thế, Trường ĐH Đại Nam còn đặc biệt quan tâm đến việc chăm lo, đảm bảo nơi ăn trốn ở cho sinh viên. Theo đó, ngoài 1.400 chỗ ở trong ký túc xá của trường, sinh viên ĐH Đại Nam còn được hỗ trợ giới thiệu ở tại làng sinh viên Hacinco (Thanh Xuân) với giá cả vô cùng hợp lý.

Đối với những sinh viên phải trọ học xa nhà, việc tìm kiếm và ổn định chỗ ăn ở có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đây cũng là một trong những nỗi lo lớn của phụ huynh và các tân sinh viên khi mới chân ướt chân ráo nhập học.

Nhằn giúp sinh viên đặc biệt là các tân sinh viên sớm ổn định chỗ ăn ở để tập trung học tập hiệu quả, Trường ĐH Đại Nam đã đầu tư xây dựng hệ thống ký túc xá sinh viên khang trang, hiện đại ngay trong trường.

Ký túc xá sinh viên ĐH Đại Nam nhìn từ cổng vào.

Ký túc xá Trường ĐH Đại Nam nằm trong khuân viên trường, tại địa chỉ số 1 phố Xốm - Phú Lãm - Hà Đông - Hà Nội. Với tổng diện tích 5.000 m2 và 144 phòng vệ sinh khép kín, đầy đủ tiện nghi, ký túc xá ĐH Đại Nam đáp ứng 1.400 chỗ ăn ở cho sinh viên.

Với tiêu chí phục vụ người học, tạo điều kiện tốt nhất trong ăn ở, sinh hoạt và học tập cho sinh viên, ký túc xá Trường ĐH Đại Nam được đầu tư xây dựng theo phương châm nề nếp, văn minh, hiệu quả, an toàn, bền vững và lâu dài…

Một góc ký túc xá của sinh viên ĐH Đại Nam.

Công trình được xây dựng với thiết kế đẹp, hài hòa, phù hợp với kiến trúc tổng thể của trường, từ cảnh quan môi trường (thảm cỏ, cây xanh, sân chơi, lối đi…) đến các công trình bên cạnh (căng tin, sân vận động, phòng giáo dục thể chất...) Nép dưới vẻ bề ngoài nhẹ nhàng, bên trong ký túc xá đều được trang bị đầy đủ, khép kín như một căn hộ đầy đủ tiện nghị. Mỗi phòng đều có nhà vệ sinh khép kín, điều hòa, nóng lạnh, giường tầng, tủ quần áo, bàn học… phục vụ tối đa nhu cầu học tập, sinh hoạt và nghỉ ngơi của sinh viên.

Đặc biết, mỗi phòng chỉ ở tối đa 8 người, giá thuê phòng chỉ 400.000 đ/tháng/sinh viên đối với phòng có điều hòa và 300.000 đ/tháng/sinh viên đối với phòng không có điều hòa. Giá thuê phòng ký túc xá phù hợp, ổn định không tăng giá giúp sinh viên an tâm học tập.

Ký túc xá Trường ĐH Đại Nam có bảo vệ trực 24/24 đảm bảo an ninh tuyệt đối và không gian yêu tĩnh để sinh viên học tập. Ban Quản lý ký túc xá rất sâu sát và luôn sẵn sàng hỗ trợ sinh viên trong bất cứ tình huống nào.

Không chỉ chăm lo nhu cầu ăn ở, sinh hoạt, học tập nội trú cho sinh viên, thông qua công tác tổ chức, quản lý, điều hành các hoạt động của ký túc xá, Trường ĐH Đại Nam còn rèn luyện cho sinh viên nội trú thói quen, tác phong ăn, ở, sinh hoạt, học tập nề nếp, gọn gàng; cách giao tiếp, ứng xử có văn hóa; hoàn thiện nhân cách để sau khi tốt nghiệp ra trường các em sẽ là đội ngũ trí thức, là công dân có ích cho xã hội.

Một góc nơi ăn chốn ở của các bạn sinh viên tại Làng sinh viên Hacinco.

Ngoài ra 1.400 chỗ ở trong ký túc xá của trường, ĐH Đại Nam còn liên kết và hỗ trợ giới thiệu cho sinh viên sinh ở tại làng sinh viên Hacinco – 99 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội. Trải qua hơn 15 năm hoạt động, Làng sinh viên Hacinco hiện có quỹ nhà cho thuê với chất lượng cao phục vụ đáp ứng, với nhiều nhu cầu của khách hàng như: sinh viên Việt Nam, sinh viên nước ngoài, nghiên cứu sinh. Căn hộ áp dụng cho sinh viên Việt Nam với đơn giá: 290.000 – 500.000 đồng/người/ tháng.

Thảo Miên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-dai-hoc-xa-nha-sinh-vien-dai-nam-o-dau-a286782.html