Khoa QHCC&TT Trường ĐH Đại Nam cam kết 100% sinh viên ra trường có việc làm


Thứ 7, 27/07/2019 | 07:22


Ngoài việc tăng cường trang bị cho sinh viên kiến thức - kỹ năng và trải nghiệm thực tế, Khoa QHCC&TT Trường ĐH Đại Nam đặc biệt chú trọng đến việc đẩy mạnh hoạt động....

Ngoài việc tăng cường trang bị cho sinh viên kiến thức - kỹ năng và trải nghiệm thực tế, Khoa QHCC&TT Trường ĐH Đại Nam đặc biệt chú trọng đến việc đẩy mạnh hoạt động hợp tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực cho các cơ quan, doanh nghiệp và công ty truyền thông lớn. Các thoả thuận hợp tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực được ký kết nhằm hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập, trải nghiệm và đảm bảo 100% sinh viên sau khi ra trường có việc làm phù hợp.

Khoa QHCC&TT Trường ĐH Đại Nam và Tập đoàn N-Group ký kết “Hợp tác đào tạo thực tiễn và tiếp nhận nguồn nhân lực”

Biên bản hợp tác đào tạo thực tiễn và tiếp nhận nguồn nhân lực về truyền thông giữa Khoa QHCC&TT Trường ĐH Đại Nam và Tập đoàn N- Group (một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và truyền thông) được ký kết ngày 25/7/2019 tiếp tục mang đến các cơ hội thực tế, thực tập và việc làm tại đơn vị truyền thông lớn cho các sinh viên ngành QHCC&TT. 

Biên bản hợp tác đào tạo thực tiễn và tiếp nhận nguồn nhân lực về truyền thông giữa Khoa QHCC&TT và Tập đoàn N- Group sẽ mang đến cơ hội học tập bằng thực tiễn rất có giá trị dành cho sinh viên ngành QHCC&TT.

Biên bản thoả thuận hợp tác được ký kết bởi ThS. Nguyễn Việt Anh – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Đại Nam và ông Lê Trần Đắc Ngọc – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc N-Group dưới sự chứng kiến của các cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa QHCC&TT.

Theo Biên bản thỏa thuận hợp tác, Khoa QHCC&TT sẽ đào tạo và cung ứng nhân lực có chuyên môn trong lĩnh vực truyền thông cho N- Group. Tập đoàn N- Group sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho sinh viên Khoa QHCC&TT được thực tập, kiến tập. Sinh viên nào có nguyện vọng cộng tác, làm thêm hay về công tác chính thức sau khi tốt nghiệp cũng sẽ được đơn vị ưu tiên tiếp nhận căn cứ trên năng lực thực tế.

Phát biểu tại buổi lễ ký, ThS. Nguyễn Việt Anh - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Đại Nam cho biết: “Với mục tiêu trang bị Kiến thức – Kỹ năng và Trải nghiệm thực tế cho sinh viên, Trường ĐH Đại Nam luôn nỗ lực tìm kiếm doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực ngành nghề khác nhau để hợp tác đào tạo cũng như tìm đầu ra cho sinh viên. Nhà trường đánh giá rất cao việc hợp tác đào tao thực tiễn và tiếp nhận nguồn nhân lực giữa Khoa QHCC&TT và N-Group. Đây là cơ hội học tập bằng thực tiễn rất có giá trị dành cho sinh viên ngành QHCC&TT…”

Toàn ảnh buổi lễ ký kết.

Trong những năm gần đây, ngành tổ chức sự kiện đang phát triển nhanh chóng đi cùng nhu cầu quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp và cá nhân. Việc tổ chức những sự kiện có quy mô của doanh nghiệp trong những dịp đặc biệt như ra mắt sản phẩm mới, lễ kỷ niệm, lễ chào mừng hay đơn giản là những sự kiện truyền thông quảng bá thương hiệu… tất cả đều cần đến tư duy tổ chức và sự sắp xếp của đội ngũ nhân sự làm sự kiện.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, ngành tổ chức sự kiện là một trong những ngành cực kỳ thu hút giới trẻ năng động và tự tin. Tuy nhiên thị trường lao động lại rất khan hiếm đội ngũ nhân sự làm sự kiện có nghề.

Việc hợp tác giữa ĐH Đại Nam và N-Group sẽ mở ra một hướng tiếp cận mới trong đào tạo chuyên ngành quản lý- tổ chức sự kiện - một chuyên ngành quan trọng trong chương trình đào tạo của Khoa. Đồng thơi, việc hợp tác này cũng mở ra cơ hội cho sinh viên của Khoa được đào tạo thực tiễn và thực hành nghề Quản lý và tổ chức sự kiện ngay từ từ năm thứ nhất đại học.

Được biết, ông Lê Trần Đắc Ngọc – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc N-Group sẽ tham gia giảng dạy chuyên ngành Quản lý và tổ chức sự kiện cho sinh viên Khoa QHCC&TT ĐH Đại Nam. Đặc biệt, Tập đoàn N-Group sẽ trực tiếp phỏng vấn và tuyển chọn các tân sinh viên nhập học năm nay để ký Hợp động tuyển dụng làm việc có lương và cấp học bổng toàn phần cho các bạn đạt chuẩn.

Sinh viên Khoa QHCC&TT ĐH Đại Nam đặt câu hỏi với CEO N-Group về cơ hội nghề nghiệp.

Cũng tại buổi lễ lý kết, sinh viên Khoa QHCC&TT Trường ĐH Đại Nam được CEO N-Group giải đáp các thắc mắc về chương trình đào tạo thực tiễn và cơ hội nghề nghiệp của chuyên ngành quản lý - tổ chức sự kiện.

Thầy trò ĐH Đại Nam và đại diện N-Group chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ ký kết.

Liên hệ về chương trình phỏng vấn nhận học bổng toàn phần:

VP Khoa QHCC &TT, tầng 3, Trường Đại học Đại Nam

56 Vũ Trọng Phụng, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 091355 4029/ 0903 229 778

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoa-qhcctt-truong-dh-dai-nam-cam-ket-100-sinh-vien-ra-truong-co-viec-lam-a286265.html