Giao lưu “Hướng nghiệp trước ngưỡng cửa vào đời” và đồng hành Giải bóng đá học sinh THPT


Thứ 3, 16/10/2018 | 09:48


Chiều 12/10/2018, tại Hà Nội, Báo An ninh Thủ đô phối hợp cùng Tập đoàn Tân Hiệp Phát tổ chức chương trình giao lưu “Hướng nghiệp trước ngưỡng cửa vào đời”.

Chiều 12/10/2018, tại Hà Nội, Báo An ninh Thủ đô phối hợp cùng Tập đoàn Tân Hiệp Phát tổ chức chương trình giao lưu “Hướng nghiệp trước ngưỡng cửa vào đời” và đồng hành Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội Báo An ninh Thủ đô lần thứ XVIII năm 2018 Cúp Number 1 Active Chanh Muối.

Ông Nguyễn Thanh Bình - Tổng Biên tập Báo An ninh Thủ đô cho biết: “Song hành cùng Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - Báo An ninh Thủ đô lần thứ XVIII - 2018 cúp Number 1 Active, Chương trình giao lưu “Hướng nghiệp trước ngưỡng cửa vào đời” nhằm hướng tới sự cân bằng giữa việc học tập, hướng nghiệp, rèn luyện thể chất cũng như vui chơi, giải trí đối với các em học sinh. Việc kết hợp phong trào thể thao với giao lưu hướng nghiệp, trao đổi về khát vọng sống, giúp các em học sinh THPT được truyền cảm hứng trong rèn luyện, học tập và sớm có định hướng cho tương lai”.

Như người bạn đồng hành gần gũi của giới học sinh THPT, Báo An ninh Thủ đô và Tập đoàn Tân Hiệp Phát mở ra hoạt động giao lưu hướng nghiệp để giúp các em học sinh ở ngưỡng cửa vào đời tìm được câu trả lời tốt nhất cho mình. Chương trình giao lưu được tổ chức tại trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) thu hút 2.000 học sinh đến từ 15 trường THPT trên địa bàn. Chương trình giao lưu đem đến cho các em học sinh trung học một niềm tin, sự tự hào và sức mạnh, thôi thúc các em luôn luôn phấn đấu, để có được kết quả, vì tương lai đang chờ các em, đất nước đang chờ các em!

Diễn giả chính tham gia giao lưu với học sinh THPT Hà Nội là nữ doanh nhân Trần Uyên Phương - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát, tác giả của cuốn sách “Chuyện nhà Dr Thanh” xuất bản năm 2017, đồng thời là tác giả chính cuốn sách “Competing with Giants” do nhà xuất bản ForbesBooks phát hành tháng 9-2018 tại Mỹ.

Không chỉ thành công về kinh doanh, lãnh đạo của Tập đoàn Tân Hiệp Phát từ lâu đã là tấm gương về tinh thần khởi nghiệp, lan tỏa trong cộng đồng doanh nhân và các bạn trẻ. Hành trình vươn lên của Tân Hiệp Phát luôn là bài học quý giá đối với bất kỳ ai có ý chí vượt qua thử thách, trở ngại để đạt được thành công.

Cùng tham gia giao lưu với học sinh THPT Hà Nội còn có “bông hồng sa mạc” Thanh Vũ, cô gái châu Á đầu tiên vượt qua 4 sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới. Thanh Vũ - Đại sứ thương hiệu của Number 1, đã truyền cảm hứng cho các em học sinh trên hành trình đòi hỏi nghị lực phi thường khi chinh phục những cung đường gian nan, khắc nghiệt nhất thế giới.

Những kinh nghiệm được giãi bày, chia sẻ từ hai diễn giả đến từ Tập đoàn Tân Hiệp Phát giúp các em học sinh có câu trả lời cho riêng mình, quanh những câu hỏi: Liệu con đường mà chúng ta được định hướng có dẫn đến một tương lai như mơ ước? Liệu con đường mà chúng ta chọn có phải con đường đúng đắn và phù hợp nhất? Lựa chọn hướng nghiệp của các em hôm nay sẽ quyết định cuộc sống ngày mai, nó ảnh hưởng đến chính bản thân các em và rộng hơn là một thế hệ trẻ và toàn xã hội.

Cũng trong buổi giao lưu “Hướng nghiệp trước ngưỡng cửa vào đời”, Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao học bổng “Chuyện nhà Dr. Thanh” trị giá 40 triệu đồng cho các em học sinh đến từ 15 trường THPT trên địa bàn Hà Nội. Đây cũng là một hoạt động ý nghĩa hướng về cộng đồng xã hội của một nữ doanh nhân, hướng về Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10.

Nữ doanh nhân Trần Uyên Phương, tác giả của cuốn tự truyện “Chuyện nhà Dr Thanh” là người sáng lập Học bổng khuyến học mang tên “Chuyện nhà Dr Thanh”. Tác giả đã trích 20.000 đồng trên mỗi cuốn sách được bán ra để làm Quỹ học bổng khuyến học. 

Trần Hải

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giao-luu-huong-nghiep-truoc-nguong-cua-vao-doi-va-dong-hanh-giai-bong-da-hoc-sinh-thpt-a247867.html