Giới trẻ Việt với “trào lưu thế giới”


Thứ 4, 12/09/2018 | 08:32


Bước sang 2018, với cuộc “cách mạng son” của Kylie Jenner thì thì xu hướng son của giới trẻ đã thực sự thay đổi.

Năm 2016, 2017 những dòng son môi mỏng nhẹ và bóng đã làm mưa làm gió trên thị trường Thế Giới cũng như thị trường Việt. Nhưng bước sang 2018, với cuộc “cách mạng son” của Kylie Jenner thì thì xu hướng son của giới trẻ đã thực sự thay đổi.

Thời gian qua, son kem lì đã trở thành một hiện tượng toàn cầu và "đốn gục" hết thảy các tín đồ làm đẹp quốc tế nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Sản phẩm son đặc biệt này thậm chí còn vượt mặt "son đỏ" để trở thành từ khóa làm đẹp được tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Có thể nói rằng dù thuộc hàng tân binh nhưng son kem lì đã nhanh chóng được công nhận là món mỹ phẩm phải có trong túi đồ trang điểm của các cô nàng mê làm điệu.

Vốn rất ưa làm đẹp và nắm bắt xu hướng nhanh, nên các hot girl Việt đương nhiên không thể bỏ sót cây son kem lì trào lưu đang gây sốt "khủng" trong năm vừa rồi.Sau đây, chúng ta sẽ cùng điểm danh những cô nàng xinh xắn với những chú ảnh show bờ môi quyến rũ cùng dòng son kem lì tại Việt Nam.

Cô nàng Khánh Linh bước ra từ The Face với đôi môi gợi cảm cùng màu son nude rất tây

Hot Girl Việt Quỳnh Anh Shyn với dòng son kem lì của xứ kim chi

Cần biết - Giới trẻ Việt với “trào lưu thế giới” (Hình 4).

Màu son kem lì tone đậm quyến rũ như sinh ra để giành cho cô nàng Quán quân The face Tú Hảo

Khi dòng Son kem lì của 3CE vừa ra mắt “Thánh son” Changmakeup đã không ngớt lời review rất tốt về dòng son này
Châu Bùi – Hot girl có ảnh hưởng nhất tới thời trang giới trẻ 2017 cũng nhanh tay bắt kịp xu hướng son kem lì của 2018

Chạy theo trào lưu đó, trong năm vừa qua đã có rất nhiều những thương hiệu đã đưa ra thị trường những thỏi son kem lì thịnh hành. Các thương hiệu nổi tiếng cũng như “chạy đua vũ trang” trên mặt trận này. Từ bình dân như NYX, ColourPop, Bourjois cho đến cao cấp hơn như MAC, Kat Von D , Anastasia, Chanel, v.v...

Dưới đây, chúng ta sẽ điểm qua một số thương hiệu đã làm lên trào lưu của giới trẻ trong thời gian vừa qua.

Sản phẩm son kem lì nói riêng và bộ son Kylie Lip Kit của Kylie Cosmetics đã gây rất nhiều chú ý trong thời gian qua

Các reviewer cho biết, điểm cộng cho dòng son Kylie chính là độ lên màu rất chuẩn, dễ apply và son có thể phủ đều khắp môi nhanh chóng. Bên cạnh Kylie Lip Kit còn tặng kèm một cây bút kẻ viền môi dạng sáp mềm mại, rất dễ dàng thao tác và giúp tạo khuôn môi đầy đặn.

Sản phẩm son kem lì đình đám nhất của Kylie Cosmetics là Kylie Lip Kit. Kylie Lip Kit hiện có cả thảy 18 màu son chia làm 3 gam chính: nude, nóng (đỏ, cam, hồng) và lạnh (tím, nâu). Trong đó, hầu hết các gam nóng (Mary Jo K, 22, Posie K, v.v...) và lạnh (Kourt K, True Brown K, v.v...) đều khá dễ dùng và hợp với làn da châu Á. Giá bán lẻ của sản phẩm này là 29 USD ~ 650.000 VNĐ. 

Ngay sau đó, 3CE khiến cộng đồng làm đẹp dậy sóng với bộ sưu tập đúng trào lưu với sản phẩm Son kem lì Velvet lip tint.

Đây là bảng son siêu chuẩn của 3CE khi những màu son ra mắt là những màu son cực hot như màu các tông đỏ, hồng đất và cam nude. Thiết kế khá gọn gàng đơn giản, một thỏi son thuôn dài cầm rất gọn tay.

Chất son 3CE Velvet lip tin tương đối mõng mịn, khi apply lên môi rất thoáng và nhẹ nhàng. Dòng son này của 3CE còn có mùi thơm vani rất dễ chịu. Về giá cả của dòng 3CE Velvet lip tin này tại Việt Nam khoảng 300,000 VNĐ. 

Tuy nhiên, sản phẩm son kem lì thuộc phân khúc cao cấp đang được các tín đồ làm đẹp Việt quan tâm nhất thời gian qua lại không những đến từ thương hiệu nước ngoài mà còn là từ thương hiệu của Việt Nam, như Siêu Son Tendances của thương hiệu Linh Hương cosmetic.

Với thiết kế khá “ăn điểm” ngay từ cái nhìn đầu tiên, Tendances Linh Huong giống như một món quà dành cho các cô nàng yêu son. Một điểm cộng nữa cho phần thiết kế này là vỏ son tráng bạc lấp lánh và Linh Huong cosmetic đã rất tinh tế khi để lộ phần màu trên cây son.

Tại Việt Nam, Tendances đã thực sự trở thành trào lưu cho giới trẻ, và ngay cả cô “hoa hậu quốc dân” Phạm Hương cũng không thể chối từ trước độ nóng hổi của Siêu Son này.

Tendances Linh Huong sở hữu chất son mịn như nhung, khá lì và lâu phai, tạo cảm giác trên môi rất “dễ thở”, trung bình có thể giữ được trong thời gian từ 7-8 tiếng đồng hồ. Bàn về giá thành của em nó thì khá “vừa miếng”, khoảng 285,000 VNĐ là có thể sở hữu một cây Tendances Linh Huong cùng 2 lọ Tế bào gốc tặng kèm.

7 màu son Tendances trong trào lưu Son kem lì 2018

Tuấn Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gioi-tre-viet-voi-trao-luu-the-gioi-a243711.html