Giọng ca "Phi giới tính" Tùng Anh xuất hiện giản dị tại bữa tiệc Tất niên của Maiskin chi nhánh Thái Bình


Thứ 2, 21/01/2019 | 05:30


Giọng ca Phi giới tính Tùng Anh xuất hiện giản dị và gần gũi tại bữa tiệc Tất niên của thương hiệu Maiskin tại Thành phố Thái Bình.

Giọng ca Phi giới tính Tùng Anh xuất hiện giản dị và gần gũi tại bữa tiệc Tất niên của thương hiệu Maiskin tại Thành phố Thái Bình.

Ngày 13/1 vừa qua, thương hiệu Maiskin đã có một bữa tiệc tất niên vô cùng ấm cúng và đoàn kết với sự tham gia của gần 200 thành viên chi nhánh Thái Bình và một số tỉnh thành lân cận.

Ca sĩ trẻ Tùng Anh chụp ảnh cùng cán bộ nhân viên G24.

Bữa tiệc không chỉ là  nơi gắn kết những con người cùng chí hướng mà còn là dịp để mọi người hồ hởi đón chào tết đoàn viên.

Không khí ở đây vô cùng ấm áp và thân thiện đưa mỗi con người trở về với Tết cổ truyền Việt Nam cùng thịt mỡ, bánh chưng xanh, dưa hành câu đối đỏ.

Những nụ cười, những cái nắm tay, những sẻ chia từ cái ôm rất chặt đã cho thấy tình cảm tuyệt vời của những con người nơi đây. Họ, mỗi người một hoàn cảnh, một cuộc sống, nhưng tụ họp về đây, trong một không khí gia đình thật sự, đã làm nên âm hưởng khác biệt của bữa tiệc tất niên, mà chỉ ở Maiskin mới có.

Điều tuyệt vời hơn nữa là bữa tiệc có sự tham dự của giọng ca phi giới tính Tùng Anh. Vượt hơn 2000 cây số về với Maiskin, với Thái Bình. Tùng Anh đã mang tới những ca khúc làm say lòng người và chinh phục hoàn toàn tất cả những người có mặt trong bữa tiệc với vẻ điển trai, giọng hát  ngọt lịm và du dương với thanh âm rất lạ.

Đây cũng là lần đầu tiên anh về với đất Thái Bình.

Một vài hình ảnh buổi tổng kết cuối năm:


Xuân Hùng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-ca-phi-gioi-tinh-tung-anh-xuat-hien-gian-di-tai-bua-tiec-tat-nien-cua-maiskin-chi-nhanh-thai-binh-a260000.html