Giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi đau nhức xương khớp nhờ kế thừa những tinh hoa người Dao


Thứ 6, 04/01/2019 | 03:25


Lương y Triệu Thị Hòa (Yên Sơn, Ba Vì, Hà Nội) nổi tiếng là người có biệt tài chữa khỏi các bệnh về xương khớp.

Lương y Triệu Thị Hòa (Yên Sơn, Ba Vì, Hà Nội) nổi tiếng là người có biệt tài chữa khỏi các bệnh về xương khớp. Bằng bài thuốc gia truyền của gia đình, bà đã cứu giúp cho hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi những cơn đau đớn, ê bì, nhức mỏi dằn vặt hàng ngày.

Lương y Triệu Thị Hòa sinh ra trong gia đình có truyền thống làm thuốc chữa bệnh cứu người ở vùng núi Tản Viên, Ba Vì, Hà Nội. Bà thụ hưởng và tiếp quản nhiều bài thuốc tinh hoa của gia tộc Dao. Ngay từ nhỏ, bà đã được chỉ dạy và thấm nhuần đạo lý của ngành y, nắm giữ các kiến thức uyên thâm về lý thuyết của thuốc dân tộc, trị bệnh phải trị từ gốc bệnh, và được truyền thụ những bài thuốc quý, bí truyền của gia đình. Hàng ngày bằng những kiến thức được học, tích lũy được từ sách vở thực tiễn, Thầy Điều đã trở thành một lương y giỏi, có tâm, được nhiều người bệnh trên khắp cả nước biết tới và yêu mến.

Những cơn đau nhức xương khớp của người bệnh từ khắp mọi vùng miền, với tâm sáng của một người bốc thuốc chữa bệnh, bài thuốc nam chữa các bệnh xương khớp như một món quà tri ân của cả cuộc đời.

Chia sẻ về bài thuốc bà cho biết các vị thuốc có nguồn gốc từ thiên nhiên, các loại thảo mộc vô cùng quý hiếm, tất cả đều là những dược liệu lành tính được bà hái trên rừng sau đó mang về băm nhỏ phơi khô rồi đóng vào túi ni lông bảo quản. Mỗi bài thuốc gồm nhiều vị không những giúp chữa khỏi các bệnh về xương khớp như: thoát vị, thoái hóa, khô khớp, đau mỏi khớp gối, viêm khớp, gai đôi… mà còn tốt cho lục phủ ngũ tạng, mát gan, giải độc.

Lương y Hòa giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi đau nhức xương khớp nhờ kế thừa những tinh hoa người Dao 

Giờ đây nhắc tới tên của lương y Triệu Thị Hòa thì những người đã mắc bệnh xương khớp không ai là không biết.

Vì có nguồn gốc từ thiên nhiên nên tác dụng không thể nhanh chóng bằng tây y nên bệnh nhân cần sử dụng cần kiên trì, mỗi người có một cơ địa, một tình trạng bệnh nặng nhẹ khác nhau nên thời gian khỏi bệnh của mỗi người nhanh chóng khác nhau…

Bạn đọc liên lạc qua số điện thoại: 0932.284.890 để được lương y Triệu Thị Hòa tư vấn cách chữa bệnh.

Lật cuốn sổ chi chít những chữ, bà cho chúng tôi biết những trường hợp bệnh nhân được bà chữa khỏi. Chúng tôi bắt máy gọi để được biết thêm về bài thuốc cũng như cảm nhận của bệnh nhân khi sử dụng. Trường hợp anh Nguyễn Thị Lan (66 tuổi, Tĩnh Gia, Thanh Hóa) vẫn còn mãi ám ảnh về quãng thời gian bị bệnh tật hành hạ. Bà Lan kể, cách đây khoảng hơn chục năm, chân của bà bỗng dưng sưng tấy, đau nhức từ đùi tới bàn chân. Bệnh mỗi ngày một nặng khiến bà dường như chẳng thể đi lại được, tiêm mãi nhưng mãi vẫn không bớt bệnh. Bà Lan rơi vào tuyệt vọng. Lúc này bà được người quen giới thiệu đến bài thuốc của lương y Hòa, người được biết đến với các khả năng chữa khỏi các bệnh về xương khớp bằng các bài thuốc Nam dân tộc Dao.

“Tôi bị nặng quá nên phải nhờ người thân điện đến nhà lương y Hòa nhờ cứu giúp. Sau đó nhờ bà kê cho 30 thang thuốc để về sắc uống. Tôi uống được chừng 15 ngày thì bớt đau, những cơn đau thưa dần sau đó bà kiên trì uống hết 30 thang. Uống 30 tháng tôi thấy người sảng khoái dễ chịu, không còn những cơn đau nhức. Vì tâm lý sợ bị tái phát lần nữa, bà lại gọi điện xin được tiếp tục chữa trị, bây giờ gần như bà đã khỏi hẳn”, bà Lan thuật lại.

Bà Vũ Thị Thúy (60 tuổi, Biên Hòa, Đồng Nai) cũng từng sống trong khốn khổ bởi chứng bệnh về xương khớp. Vì không đủ điều kiện kinh tế để đến bệnh viện khám chữa, được người quen giới thiệu bà thúy đã điện thoại lấy thuốc của lương y Hòa. Bà Thúy dùng thuốc chưa đầy một tháng không còn đau đớn gì nữa. Không chỉ bà Lan, bà Thúy mà còn rất nhiều bệnh nhân khác cũng được lương y Hòa chữa khỏi bệnh một cách kì diệu như vậy.

Câu chuyện của ông Đinh Văn Thùy (56 tuổi, Tiên Lãng, Hải Phòng) ông Thùy bị đau dọc khắp từ cột sống thắt lưng xuống hai chi dưới, đau liên tục khi đi, bà đã uống nhiều loại thuốc, thậm chí cả thuốc giảm đau liều cao nhưng khi tác dụng của thuốc hết, cơn đau lại kéo tới.

“Tôi đọc được bài báo về lương y Hòa nên ghi lại số điện thoại rồi gọi ngay lấy thuốc. Tôi uống đến tháng thuốc thứ hai rồi, thấy không còn dấu hiệu tê chân tay, những cơn đau từ đốt sống lưng đến các chi cũng chỉ thỉnh thoảng mới xuất hiện khiến tôi rất yên tâm. Lần này tôi gọi lấy thuốc thêm cho mình và cho hai người cùng làng cũng bị bệnh xương khớp”, ông Thùy chia sẻ rồi gửi cho chúng tôi xem những tấm phim Xquang chiếu chụp của hai người bệnh ở nhà.

Có bệnh ông Phạm Văn Hùng (Tp Hồ Chí Minh) bị bệnh viêm khớp khiến sinh hoạt, công tác gặp trở ngại khó khăn. Lương y Hòa kể rằng, khi đó ông Hùng cảm thấy rất đau nhức, khó cử động tay,vận động rất khó khăn, các khớp cứng về buổi sáng rất khó chịu. Thậm chí khi thăm khám ở bệnh viện, ông Hùng còn nghe được tiếng động “lắc rắc” khi di chuyển. Kì diệu là chỉ với 4 tháng lấy thuốc của lương y Hòa, ông Hùng đã khỏe mạnh bình thường.

Cũng có bệnh nhân khác như ông Nguyễn Văn Việt (Hải Phòng) bị thoái hóa khớp gối, đã chữa trị rất nhiều nơi, đi rất nhiều các bệnh viện nhưng không hiệu quả và lại tốn kém kinh tế, tình cờ được một người thân ở Hà Nội mách bảo, ông lấy thuốc của lương y Hòa về uống. Sau hai tháng điều trị, sức khỏe của ông Việt đã hồi phục. Cũng từ đó, ông lại mách bảo nhiều người khác lấy thuốc của ân nhân đã cứu mình và rất nhiều người khỏi bệnh là cũng nhờ thế.

Còn rất nhiều bệnh nhân khác được lương y Hòa chữa trị và cứ hằng năm tết đến các bệnh nhân đến cảm ơn có khi chật nhà. Theo lương y Hòa nếu bệnh phát hiện sớm thì chỉ cần chữa trị mấy tháng là khỏi. Còn nếu nặng thì phải mất thời gian lâu hơn là bốn đến năm tháng, hoặc hơn nữa mới khỏi được, vừa tổn hại kinh tế, và mất thời gian điều trị.

Bạn đọc liên lạc qua số điện thoại: 0932.284.890 để được lương y Triệu Thị Hòa tư vấn cách chữa bệnh.

Tuấn Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giup-hang-ngan-benh-nhan-thoat-khoi-dau-nhuc-xuong-khop-nho-ke-thua-nhung-tinh-hoa-nguoi-dao-a257647.html