+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Doanh nhân Đàm Hương Thủy nổi bật giữa kinh đô thời trang Paris

    ĐS&PL Người đẹp Đàm Hương Thủy thực sự nổi bật và vô cùng quyến rũ giữa kinh đô thời trang.

    Sự trở lại Paris với vai trò Giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Quyền Năng Thế giới 2019 sau 2 năm đăng quang Hoa hậu Doanh nhân người Việt tại Pháp, người đẹp Đàm Hương Thủy thực sự nổi bật và vô cùng quyến rũ giữa kinh đô thời trang.

    Ngay khi xuống sân bay, Hoa hậu Đàm Hương Thủy đã thướt tha rạng ngời trong bộ váy trắng trẻ trung xinh tươi dạo bước trên đường phố Parris – nơi kinh đô thời trang và là biểu tượng của sự lịch lãm, quý phái.

    Nhận lời tham dự cuộc thi Hoa hậu Quyền năng Thế giới với vai trò là Ban Giám khảo và sự trở lại Paris sau 2 năm đăng quang Hoa hậu Doanh nhân thế giới Người Việt tại pháp khiến Đàm Hương Thủy không khỏi bồi hồi xúc động “Mọi thứ vẫn đáng yêu và gần gũi như 2 năm trước và trong trái tim tôi đã có một phần dành cho Paris nên lần này trở lại tôi như thấy lại chính mình của ngày vui năm xưa, lần này với vai trò “cầm cân nảy mực” tôi cùng các thành viên khác trong Ban giám khảo sẽ làm việc hết sức công tâm để tìm ra người phụ nữ xứng đáng nhất cho ngôi vị Hoa hậu Quyền năng Thế giới”.

    Nhận được lời mời của ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu quyền năng thế giới, mặc dù khoảng cách địa lý khá xa, nhưng Hoa hậu Doanh nhân Đàm Hương Thủy vẫn cố gắng sắp xếp công việc để có mặt trong đêm chung kết diễn ra tại Marseille tối ngày 9/6/2019. Hoa hậu đặc biệt dành tình cảm tới cuộc thi này bởi lẽ cô luôn quan tâm tới việc tìm ra những người phụ nữ xinh đẹp đủ tâm – tài – đức để tôn vinh, vì cô hiểu chính họ sẽ là những người truyền cảm hứng cho cộng đồng cho các nữ doanh nhân Việt trên thế giới có một cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn để đóng góp vào sự phát triển chung của quê hương đất nước.

    Hoa hậu Doanh nhân Đàm Hương Thủy là người được giới doanh nhân đánh giá cao ở gu thẩm mỹ và luôn chăm chút cho hình ảnh của mình mỗi lần xuất hiện. Lần này tại kinh đô thời trang Parris cô rất trẻ trung xinh đẹp, duyên dáng với những bộ trang phụ thiết kế đơn giản nhưng vô cùng nổi bật và mang bản sắc riêng.


    Thúy Lành

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-doanh-nhan-dam-huong-thuy-noi-bat-giua-kinh-do-thoi-trang-paris-a279173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan