Hoa hậu Hà Thu Trang được Đại học Y Daegu Haany, Hàn Quốc bổ nhiệm chức giáo sư


Thứ 3, 07/01/2020 | 04:20


Hoa hậu Hà Thu Trang được ĐH Y Daegu Haany (Hàn Quốc) bổ nhiệm chức giáo sư về quá trình đào tạo chuyên gia của K – Beauty.

Với thành tích nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp, mới đây, Hoa hậu Hà Thu Trang được ĐH Y Daegu Haany (Hàn Quốc) bổ nhiệm chức giáo sư về quá trình đào tạo chuyên gia của K – Beauty tại Việt Nam về filler-botox - căng chỉ.

 Từ những quả ngọt đầu tiên trong ngành làm đẹp…

Trong suốt quá trình 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực làm đẹp Hoa hậu Hà Thu Trang được mệnh danh là bác sĩ của các spa, phù thủy chế tạo mỹ nhân Việt, bậc thầy thẩm mỹ. Tính đến hiện tại, những danh hiệu, những giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế chị đạt được đã lên tới hơn 120 giải thưởng. Từ danh hiệu Bàn tay vàng Đất Việt, Bông hồng quyền lực làm đẹp, Nghệ nhân cấp quốc gia làm đẹp, cho đến mới đây là danh hiệu Nữ hoàng nghành phun xăm Việt Nam 2019, Trưởng ban giám khảo cuộc thi phun xăm quốc tế "Asia Pacific Beauty Festival" 2019…

Hoa hậu Hà Thu Trang


Thành công không chỉ dừng lại đó, Hoa hậu Hà Thu Trang được sự đánh giá cao của giới chuyên môn, của đồng nghiệp, bạn bè, đối tác, khách hàng đặc biệt là các chủ spa và học viên trên cả nước. Đó là điều khiến chị thấy hạnh phúc và thêm động lực để phấn đấu.

 … đến danh hiệu danh giá Giáo sư ngành làm đẹp…

Để có những giải thưởng danh hiệu uy tín ấy, Hoa hậu Hà Thu Trang phải luôn cập nhật xu hướng làm đẹp trên thế giới từ Hàn Quốc, Anh, Pháp, Đức, mang đến cho khách hàng sự ưng ý nhất. Chỉ cần khách hàng thích làm đẹp theo xu hướng nào, Trang Spa sẽ đáp ứng một cách tốt nhất hài lòng nhất cho khách hàng.

Phần thưởng luôn dành cho người xứng đáng, và Hoa Hậu Hà Thu Trang xứng đáng với sự bổ nhiệm chức Giáo sư ngành làm đẹp do trường Đại học Y Daegu Haany trao tặng.

Hoa hậu Hà Thu Trang được ĐH Y Daegu Haany (Hàn Quốc) bổ nhiệm chức giáo sư.

Sau khi Hoa hậu Hà Thu Trang nhận chức Giáo sư, chị chia sẻ: “Thành quả ngày hôm nay đến với Hà Thu Trang cũng như thương hiệu Trang Spa nói riêng thật bất ngờ, nó sẽ là động lực để tôi có gắng bước tiếp trên sự nghiệp chăm sóc sắc đẹp vì cộng đồng. Dấu ấn một năm 2020 chưa khép lại, chị luôn cố gắng sáng tạo để có những bước đột phá trong ngành lam đẹp và niềm vui của chị luôn mang đến sắc đẹp cho mọi người. Có được thành công này, Hà Thu Trang cảm ơn những khách hàng luôn đồng hành cùng Trang Spa trong nhiều năm qua bởi uy tín và niềm tin khi Hà Thu Trang gửi đến mỗi khách hàng”.

Năm 2020, sẽ là năm Hoa hậu Hà Thu Trang sẽ bận rộn hơn nữa, khi ĐH Y Daegu Haany Hàn Quốc chính thức mời Hoa hậu giảng dạy tại trường và ở Việt Nam.

Hoa hậu Hà Thu Trang còn được mời giảng dạy tại ĐH Y Daegu Haany.

Nhiều năm qua, Hoa hậu Hà Thu Trang vẫn âm thầm làm các công tác thiện nguyện với những chuyến đi về các vùng miền xa xôi của Tổ quốc để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Với chị, hạnh phúc là biết cho đi. Chị chia sẻ: "Với nghề, tôi dành trọn niềm đam mê, cố gắng lao động. Với các hoạt động thiện nguyện, tôi nỗ lực bởi tình yêu thương giữa người với người. Bấy nhiêu thôi đủ để tôi có dũng khí vượt qua mọi trở ngại. Như lời bài hát của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn “Sống trong đời sống cần có một tấm lòng”, đó là những tấm lòng nhân ái, những trái tim nhân hậu lan tỏa, làm nên những điều tốt đẹp cho cuộc sống".

 Mới đây, Hoa hậu Hà Thu Trang tặng 100 xuất quà Tết cho người nghèo tại quận Hoàn Kiếm và 10 triệu đồng cho các hộ nghèo thuộc Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

 

Hình ảnh Hoa hậu Hà Thu Trang được ví như một đóa hoa đẹp từ tâm. Chị không chỉ có sắc mà hương thơm còn toát ra từ tâm hồn thánh thiện, từ trái tim yêu thương, từ lòng nhân ái vĩ đại và những nỗ lực không ngừng để sẻ chia với xã hội, với cộng đồng.

20 năm trong nghề làm đẹp, hiện Hoa hậu Hà Thu Trang trở thành một người phụ nữ quyền lực trong giới làm đẹp

Hoa hậu Hà Thu Trang có những ngày tháng học tập miệt mài tại ĐH Y Daegu Haany

Những danh hiệu, những giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế chị đạt được lên tới hơn 120.

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ha-thu-trang-duoc-dai-hoc-y-daegu-haany-han-quoc-bo-nhiem-chuc-giao-su-a307440.html