“Lật mặt” máy lọc nước gia đình giá rẻ khiến bạn giật mình


Thứ 6, 07/12/2018 | 06:34


Chỉ cần 2 triệu đồng bạn có thể mua được một chiếc máy lọc nước gia đình. Chính điều này đã khiến người người tiêu dùng vội “mừng thầm” nhưng sau đó phải ngậm ngùi.

Chỉ cần 2 triệu đồng bạn có thể mua được một chiếc máy lọc nước gia đình. Chính điều này đã khiến người người tiêu dùng vội “mừng thầm” khi mua được một chiếc máy lọc nước giá rẻ và sau đó khiến họ phải ngậm ngùi “rước bệnh vào thân”.

Đừng vội “mừng thầm” nếu mua được máy lọc nước giá rẻ

Tung ra thị trường những dòng máy lọc nước giá rẻ, chất lượng kém đánh vào tâm lý “sính hàng rẻ” của người tiêu dùng. Không ít chủ cửa hàng bán máy lọc nước đã thu về món hời không phải nhỏ.

Hiểm họa luôn rình rập ở những chiếc máy lọc nước giá rẻ

Hậu quả  khôn lường từ máy lọc nước gia đình giá rẻ

Tâm lý “sính hàng rẻ” sẽ gây ra hiệu quả khôn lường trong quá trình sử dụng

Thứ 1: Lõi lọc kém chất lượng

Thông thường những dòng máy lọc nước giá rẻ - lõi lọc nước giá chỉ dao động từ 15-20 ngàn/ chiếc (giá bán lẻ). Lõi lọc nước có vai trò quan trọng trong máy lọc nước, do đó việc mua phải máy lọc nước có lõi lọc kém chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe.

Thứ hai: Cam kết bảo hành bảo trì không có

Hiện nay trên thị trường với những cửa hàng bán nhỏ lẻ,… họ sẽ chạy theo giá mà không hề có cam kết về bảo hành, chất lượng cho khách khiến khách hàng mua xong mà tiền mất tật mang.

Thứ ba: Chất lượng nguồn nước không bảo đảm

Sự xâm nhập, tràn lan của hàng giả, hàng kém chất lượng trên thị trường nội địa mà chính các cơ quan chức năng chúng ta cũng chưa không chế được. Với những chiếc máy lọc nước sinh hoạt gia đình hiện nay có rất nhiều hàng trà trộn từ Trung Quốc vào mà chúng ta không thể nào kiểm soát được hết chất lượng, do các đại lý chạy theo lợi nhuận. Theo đó, những hậu quả của những chiếc máy lọc nước hàng giả, hàng nhái này lại chính người tiêu dùng là người chịu hậu quả.

Hậu quả của những chiếc máy lọc nước giá rẻ

Gồng mình gánh hậu quả từ máy lọc nước gia đình giá rẻ

Thứ nhất, hàng rẻ thì kèm theo nó là các lõi lọc rẻ tiền, chất lượng kém, tuổi thọ lõi lọc thấp và gây ra những sự cố trong quá trình sử dụng.

Thứ hai, nguy cơ tái nhiễm khuẩn cao, phát sinh nhiều chất độc hại trong quá trình sử dụng là hiện tượng thường xuyên của máy lọc nước giá rẻ.

Thứ ba, các đại lý bán máy xong là mất tích không dấu vết vì họ bán hàng lởm, các chính sách và dịch vụ về sau không có.

Thứ tư, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người tiêu dùng nếu như sử dụng những thiết bị máy lọc nước này lâu dài.

Quý khách mua hàng tại các cửa hàng bán rẻ cần phải cân nhắc kỹ các vấn đề này khi mua, tránh trường hợp mua rẻ 1 chút lại tiền mất tật mang.

Để người tiêu dùng có thể chọn mua được những dòng máy lọc nước với nguồn nước đầu ra bảo đảm bảo chất lượng thì sau đây, các chuyên gia sẽ đưa ra 3 nguyên tắc bất di bất dịch khi mua máy lọc nước.

Lời khuyên khi chọn máy lọc nước gia đình

Không có máy lọc nước nào vạn năng xử lý được tất cả tính chất nguồn nước. Do đó cần “bắt bệnh nguồn nước” trước khi chọn máy phù hợp:

Chọn máy lọc nước xử lý được tính chất nguồn nước.

Bảo hành, bảo trì máy lọc nước đúng định kỳ để bảo đảm chất lượng nguồn nước đầu ra và tuổi thọ máy lọc nước.

Enterbuy Việt Nam đơn vị bán lẻ máy lọc nước đầu tiên có phòng Chuyên gia nước


Hiện nay Enterbuy Việt Nam là đơn vị cung cấp máy lọc nước chính hãng, chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội. Là đơn vị bán lẻ máy lọc nước đầu tiên thành lập được phòng Chuyên gia nước, Enterbuy sẽ giúp bạn tư vấn dòng máy lọc nước phù hợp với tính chất nguồn nước gia đình cùng với chế độ bảo hành, bảo trì, thay lõi lọc nước đúng định kỳ để đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra cũng như tuổi thọ máy lọc nước.

Mọi thông tin chi tiết, chúng tôi có thể hỗ trợ bạn thông qua hotline: 024. 777. 66666. Hoặc tìm hiểu qua website: enterbuy.vn

Bùi Huyền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lat-mat-may-loc-nuoc-gia-dinh-gia-re-khien-ban-giat-minh-a254135.html