Lễ ra mắt Bình An Group tại TP Hồ Chí Minh


Thứ 5, 01/11/2018 | 06:29


Lễ ra mắt Bình An Group tại TP Hồ Chí Minh đã đánh dấu sự phát triển của Công ty TNHH Sản xuất dịch vụ và Thương mại Bình An trong năm 2018.

Lễ ra mắt Bình An Group tại TP Hồ Chí Minh đã đánh dấu sự phát triển của Công ty TNHH Sản xuất dịch vụ và Thương mại Bình An trong năm 2018.

Sự kiện còn có sự góp mặt của Ca sĩ Hải Vy The voice 2018, Á Hậu Thúy Ngân, nhóm nhảy 218 Dance Crew...

Công ty TNHH Sản xuất Dịch vụ và Thương mại Bình An được thành lập từ 21/3/2018, luôn tự hào là đơn vị sản xuất các mặt hàng sản phẩm, thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung, thực phẩm hỗ trợ và bảo vệ sức khỏe sử dụng 100% nguyên liệu từ thiên nhiên.

Với slogan “Khác biệt tạo thương hiệu” và sự thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của mỗi chị em phụ nữ, Bình An cam kết đem đến những sản phẩm tự nhiên, thân thiện với môi trường, an toàn cho người tiêu dùng. Qua đó, khơi gợi đam mê làm đẹp của người phụ nữ Việt, giúp các bạn tỏa sáng và trở nên khác biệt.

Cùng với sự nỗ lực và tăng trưởng thần tốc của mình, đồng thời, nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển vượt trội của hệ thống phân phối, chủ động đáp ứng nhu cầu của thị trường, cung cấp những sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất, minh bạch nhất từ nguồn gốc nguyên liệu, ngày 26/1/2018, Công ty Cổ phần Tập đoàn Bình An ra đời, gọi tắt là Bình An Group ra đời để hoàn thành sứ mệnh “Bình An ra đời vì cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Á Hậu Thúy Ngân (giữa) chụp hình cùng Chủ tịch HĐQT Lê Sỹ và TGĐ Nguyễn Thị Thùy Linh

TGĐ Nguyễn Thị Thùy Linh cùng các đại lý phân phối của Bình An Group

GĐ miền Nam Nguyễn Hải Yến ngoài cùng bên trái trao tặng bằng khen cho Đại lý xuất sắc 

Tất cả những điều Bình An Group có được ngày hôm nay, phía sau con đường đó dù trải đầy hoa hồng hay gai góc, thì Bình An Group cũng chưa từng phải một mình đi qua. Nhờ có sự đồng hành, tin tưởng của quý đối tác, quý nhà phân phối, tổng đại lý và đại lý đã tiếp thêm cho Bình An Group động lực, sức lực và tinh lực để vượt qua tất cả đi đươc đến ngày hôm nay. Và hơn hết, Bình An Group vững tin rằng, sự đồng hành của quý vị chính là nền tảng chắc chắn nhất để Bình An Group đi nhanh, đi xa hơn nữa trong tương lai.

Phương Lê

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-ra-mat-binh-an-group-tai-tp-ho-chi-minh-a249717.html