Lợi ích ưu việt của máy làm mềm nước tắm EWS


Thứ 6, 14/06/2019 | 03:10


Sử dụng nguồn nước cứng trong sinh hoạt gây ra rất nhiều bất tiện cho người dùng. Đây cũng là lý do máy làm mềm nước cứng EWS công nghệ Italia ra đời.

Sử dụng nguồn nước cứng trong sinh hoạt gây ra rất nhiều bất tiện cho người dùng. Đây cũng là lý do máy làm mềm nước cứng EWS công nghệ Italia ra đời. Vậy những lợi ích của máy làm mềm nước tắm EWS là gì?

Tại sao cần làm mềm nước tắm?

Như chúng ta  đã biết, đặc trưng của nguồn nước Việt Nam là có độ cứng cao, nhất là ở khu vực Bắc và Trung Bộ. Về lâu dài, nếu sử dụng nguồn nước này thì sẽ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến sinh hoạt. Đặc biệt là nếu sử dụng nguồn nước này để tắm sẽ gây ảnh hưởng đến làn da, mái tóc và các thiết bị nhà tắm.

Nước cứng làm cho các thiết bị sinh hoạt mất thẩm mỹ và nhanh hỏng

Thứ nhất: Nước cứng gây mất vệ sinh và thẩm mỹ trong phòng tắm nhà bạn. Đối với nguồn nước cứng, bạn có thể dễ dàng quan sát thấy rằng gương, vách kính phòng tắm xuất hiện các đốm đục trên bề mặt, rất khó để làm sạch được. Đặc biệt, nếu nước có độ cứng cao thì gần như không thể làm sạch được, đây chính là môi trường lý tưởng do vi khuẩn xâm nhập.

Thứ hai: Nước cứng phá hủy các thiết bị inox trong phòng tắm. Đối với các thiết bị inox như vòi sen, khi tắm nước ấm sẽ làm cho quá trình bám cặn diễn ra nhanh và mạnh hơn. Nếu như không kịp thời vệ sinh sẽ sẽ gây tắc các đầu ti sen vòi, gây chết các ren, thậm chí là hỏng cò vòi xịt. Đối với sử dụng nguồn nước cứng thì tất cả các thiết bị inox đều không tránh được hiện tượng này.

Thứ ba: Gây bám cặn bình đun nước tắm. Độ cứng cao sẽ thúc đẩy rất nhanh quá trình bám cặn thiết bị đun nước tắm, gây tổn hao năng lượng do thanh đốt bị bám cặn truyền nhiệt kém, và tất nhiên gây hỏng bình nước nóng nhanh chóng nếu không vệ sinh kịp thời.

Thứ tư: Ảnh hưởng đến môi trường. Với nguồn nước có độ cứng cao, bạn cần 1 lượng chất tẩy rửa, xà phòng, dầu gội đầu nhiều hơn để làm sạch, mượt so với nước có độ cứng thấp (hay còn gọi là nước mềm) do phản ứng của canxi và magie với chất tẩy rửa, việc sử dụng nhiều chất tẩy rửa không chỉ gây lãng phí mà còn gây tác động mạnh mẽ với môi trường nước khi mà lượng hóa chất tẩy rửa tăng cao.

Thứ năm: Ảnh hưởng đến làn da và mái tóc. Sử dụng nguồn nước cứng để tắm rửa, gội đầu sẽ làm cho da và tóc bạn như “hóa thạch”, do khô ráp và tóc thì xơ cứng. Nhất là đối với chị em phụ nữ, đây là một vấn đề rất khó chịu.

Nước cứng còn làm da và tóc trở nên khô cứng

Những lợi ích của máy làm mềm nước tắm EWS

Những vấn đề trên đặt ra yêu cầu về một thiết bị có khả năng làm mềm nước cứng, đáp ứng nhu cầu tắm rửa của mọi thành viên trong gia đình. Máy làm mềm nước tắm EWS ra đời với khả năng làm mềm nước và bổ sung thành phần Vitamin Gel vào nước và thẩm thấu qua da giúp cho làn da có cảm giác tươi mát, dễ chịu hơn, phục hồi và làm dịu làn da khi bị tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tăng cường khả năng hấp thụ các dưỡng chất thiết yếu từ các sản phẩm dưỡng da, sự kích ứng ở da vô cùng thấp.

+) Máy làm mềm nước phòng tắm tự động 100% mang lại cảm giác dễ chịu khi tắm, gội.

+) Loại bỏ mảng bám thiết bị bình đun nước, vòi sen…

+) Loại bỏ hiện tượng bám cặn trên gương, vách bồn tắm đứng…

+) Máy có thể sử dụng cho máy giặt, máy rửa bát, các vòi lavabo, chậu rửa khác…

Chân dung máy làm mềm nước tắm EWS

Ưu điểm của máy làm mềm nước tắm

EWS là máy làm mềm nước tắm công nghệ Italia, tiên phong mang đến giải pháp làm mềm nước tắm, nâng cao chất lượng cuộc sống hiện đại.

Thiết kế gọn nhẹ, có thể treo tường hoặc để sàn: Kích thước máy làm mềm EWS có thể treo ngay trong phòng tắm mà không ảnh hưởng đến thẩm mỹ, ngoài ra, kích thước nhỏ gọn giúp EWS có thể đặt âm tủ để kết nối máy rửa bát, máy giặt, vòi lavabo một cách dễ dàng.

Tự động 100%: Tất cả thiết bị làm mềm nước đều cần sục rửa tự động định kỳ bằng muối NaCl chuyên dụng. Chính vì vậy, tự động hóa quá trình này là điều kiện tối quan trọng để ổn định chất lượng nước đầu ra trong suốt quá trình sử dụng. EWS được thiết kế 2 in 1: khoang muối và vật liệu làm mềm thông qua hệ thống van điều khiển thông minh lập trình theo độ cứng và lượng nước sử dụng thực tế.

Lập trình thông minh: Máy được lập trình sục rửa tự động định kỳ trong suốt quá trình sử dụng, một điều đặc biệt là máu EWS có chế độ sục rửa nửa đêm - 02h sáng giúp quá trình sục rửa không làm gián đoạn quá trình sử dụng, bạn sẽ không lo lắng đang tắm máy sẽ đến chu trình sục rửa.

Phụ kiện kết nối, lắp đặt tiện nghi: Máy EWS bao gồm đầy đủ phụ kiện kết nối, lắp đặt giúp dễ dàng kết nối và lắp đặt cho hệ thống phòng tắm, máy giặt, máy rửa bát và nhiều thiết bị khác.

Máy làm mềm nước tắm EWS dễ dàng lắp đặt cho hệ thống phòng tắm và các thiết bị gia đình

An toàn và độ bền cao: EWS được sản xuất theo tiêu chuẩn châu  Âu - nhà sản xuất cung cấp sản phẩm tới hơn 40 Quốc gia trên thế giới, bao gồm Mỹ, EU và nhiều Quốc gia khác. Máy được thiết kế an toàn cho người sử dụng, độ bền cao, phù hợp với điều kiện sử dụng nóng ẩm đặc thù tại Việt Nam.

Máy làm mềm nước tắm EWS không chỉ giúp loại bỏ hiện tượng bám cặn trắng trên các thiết bị mà còn loại bỏ các tác nhân gây ung thư, bảo vệ môi trường. Sản phẩm có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt.

Thông tin chi tiết xem tại: ews.com.vn.

Bùi Huyền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-ich-uu-viet-cua-may-lam-mem-nuoc-tam-ews-a279777.html