Mẹ bỉm sữa 9X kiếm 100 triệu/tháng, khởi nghiệp từ kinh doanh online


Thứ 5, 15/11/2018 | 08:33


Đi lên từ 2 bàn tay trắng nhưng Hà Vy đã khiến mọi người phải ngả mũ nể phục vì có mức thu nhập “ khủng” khi ngồi nhà chăm con vẫn kiếm được tiền từ kinh doanh online.

Hà Vy (sn 1994), quê Hưng Yên được biết đến là bà mẹ bỉm sữa với 3 con nhỏ, trẻ trung năng động và vô cùng tài giỏi. Đi lên từ 2 bàn tay trắng nhưng Hà Vy đã khiến mọi người phải ngả mũ nể phục vì có mức thu nhập “ khủng” khi ngồi nhà chăm con vẫn kiếm được tiền từ kinh doanh online.

Chuyện kinh doanh online thành công với mức thu nhập cao có lẽ không còn xa lạ hiện nay. Nhưng đối với một bà mẹ bỉm sữa một nách 3 con, đi lên từ con số “0’ tròn trĩnh thì đây thực sự là một thành quả rất đáng tự hào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem bà mẹ trẻ này đã chạm vào thành công như thế nào nhé !

Rẽ hướng kinh doanh đầy táo bạo

Sau khi tốt nghiệp cấp III, mặc dù rất đam mê học nhưng điều kiện không cho phép, Hà Vy đã quyết định lấy chồng, sinh con, an phận ở nhà chăm con. Sau quãng thời gian sinh va nuôi con khoảng 5 năm với hai em bé kháu khỉnh đáng yêu, Vy quyết định táo bạo chọn kinh doanh online làm hướng đi cho mình. Cuộc đời Vy bước sang một trang mới và gặt hái được không ít những thành công .

Chia sẻ về cơ duyên đến với nghề “kinh doanh online”, Hà Vy cho biết: “Hồi đó khi sinh xong hai nhóc, con cũng đã cứng cáp và muốn đi làm kiếm tiền. Cả quãng thời gian ở nhà chăm con không có thu nhập, chồng bệnh , hai vợ chồng và hai đứa con không có nguồn thu, con ốm viêm phổi phải đi viện suốt, tất cả đều phải ngửa tay xin tiền bố mẹ. Bản thân cảm thấy bất lực vô cùng, bằng cấp không có, kinh nghiệm, vốn…. tất cả đều không có.

Vy bắt tay đi xin việc công ty, nhưng thu nhập 3-5 triệu/tháng, đi làm cả ngày không có thời gian bên gia đình thu nhập thấp. Bấp bênh quá Vy nghỉ công ty đi tìm công việc khác.

Tiếp tục thấy thích làm đẹp, Vy đi xin học make up ở một trung tâm áo cưới, ngày học ngày làm đôi khi quên ăn , quên giờ giấc có khi phải thức dậy từ 3h sáng đi làm đến 10h đêm thu nhập không khác cty.

Sau 6 tháng kiên trì Vy cũng suy nghĩ lo lắng rất nhiều và quyết định từ bỏ công việc.

Lúc này Vy bắt đầu bầu em bé thứ 3. Cuộc sống bắt đầu nặng nề hơn khi tiền không kiếm được mà 3 đứa con thì cần quá nhiều thứ.

Vy bắt tay vào facebook bán đồ ăn vặt, bán giày dép, quần áo,…..đủ các loại nhưng không có vốn chỉ làm cộng tác viên thôi nên thu nhập k la bao vi bản thân cũng không sẵn hàng nên tư vấn ai cũng bị từ chối !

Đêm đêm nằm nghĩ online như 1 siêu thị thu nhỏ vậy, cái gì cũng mua được bán được, họ làm được mình cũng làm được. thế rồi Vy quyết tâm ở nhà chọn kinh doanh online vì không cần nhiều vốn mà vẫn linh động về thời gian .

Không có con đường thành công nào trải đầy hoa hồng

Vy chọn kinh doanh mỹ phẩm, thời gian đầu ba tháng liên tiếp Vy không bán được gì ngoài 2 lọ trị thâm cho khách, không hề có kinh nghiệm hay hỗ trợ từ ai, vô tình Vy biết đến thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên linh hương. Vy mua về sử dụng để trải nghiệm sản phẩm, thấy sản phẩm tốt nên Vy quyết tâm làm lớn hợp tác với Nhà Phân Phối của công ty, thế nhưng lúc này mọi người trong gia đình biết và ngăn cả .

Chồng thì vứt cả hàng giấu điện thoại làm đủ mọi cách ngăn cản Vy không kinh doanh, Vy vẫn nhớ như in hồi đó bầu bí mà phải rình lúc chồng ngủ mới dám lấy điện thoại ra dùng, hay vào nhà vệ sinh để đăng bài lén, trả lời tin nhắn với khách vì sợ gia đình mắng.

Lý giải về vấn đề gia đình phản ứng gay gắt, Vy nói: Mọi người không muốn Vy kinh doanh online vì nghĩ rằng việc thành công với nghề này quá viển vông, đi làm thuê ăn chắc lương một tháng 5-7 triệu

Bị gia đình ngăn cấm, không ai ủng hộ đôi lúc mẹ bỉm sữa có chút nản lòng,  nhưng cứ nhìn con khóc, nhìn chồng vất vả …. Hà Vy lại dặn lòng phải nỗ lực nhiều hơn để có thành quả và khiến mọi người trong gia đình thay đổi suy nghĩ.

Gặt hái thành công: Thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng

Nhờ sự nỗ lực bền bỉ tinh thần ham học hỏi, nhạy bén trong kinh doanh. Hà Vy nhanh chóng trở thành đại lý độc quyền xuất sắc khu vực Hưng Yên từ đôi bàn tay trắng thu về ngót nghét hàng trăm triệu mỗi tháng. Dưới tay bà mẹ bỉm sữa là hàng trăm đại lý chi nhánh lớn nhỏ trên toàn quốc.

Từ một con bé đi buôn với cái bụng to vượt mặt và từng thùng hàng nặng, có khi phải thuê xe lôi ra chở hàng về, bầu đến tháng đẻ vẫn chốt đơn và bán hàng khủng!

Sinh em bé xong Vy càng tăng tốc hơn với con số bán hàng 2-3 tỷ mỗi tháng và liên tiếp là khách hàng thương gia của công ty mỹ phẩm. Có những đợt sản phẩm son mới ra, mà toàn phải thức thông đêm đóng vài nghìn sản phẩm xuất đi.

Từ lúc kinh doanh 1-2 sản phẩm mà giờ bán với con số khủng khiếp 1000- 5000 sản phẩm một lúc, khiến cả gia đình bàng hoàng và bất ngờ cũng như thay đổi suy nghĩ về kinh online. Mọi người dần ủng hộ Hà Vy nhiều hơn.

Kinh doanh online không khó nhưng để đạt được thành công và có mức thu nhập khủng với nghề này đòi hỏi bạn cần thật sự kiên trì, bên cạnh đó bạn cần ham học hỏi tự trau dồi thêm kỹ năng bán hàng online để có chiến lược hiệu quả nhất.

Bằng kinh nghiệm một năm kinh doanh online. Vy đã giúp được rất nhiều mẹ bỉm sữa khác có mức thu nhập cao, ổn định công việc. Bản thân nuôi ba con và chồng bệnh mà vẫn cứ nhàn hạ và rủng rỉnh chi tiêu. Hiện tại Vy cảm thấy rất hạnh phúc và tuyệt vời khi đã lựa chọn kinh doanh online.

Lê Hương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-bim-sua-9x-kiem-100-trieuthang-khoi-nghiep-tu-kinh-doanh-online-a251420.html