Mỹ phẩm cao cấp ElBon tự hào là nhà tài trợ vàng cuộc thi “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương 2019"


Thứ 2, 06/05/2019 | 02:26


Trong thời gian diễn ra cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát Đại Dương, ElBon tự hào là nhà tài trợ vàng cho cuộc thi.

Trong ngành mỹ phẩm dưỡng da, ElBon là một trong những thương hiệu nổi bật, được đánh giá cao. Ra mắt vào năm 2017 cho đến nay, mỹ phẩm ElBon không ngừng mở rộng hệ thống phân phối trên toàn quốc. Và ngày càng nhiều người tin dùng đặt niềm tin vào dòng sản phẩm cao cấp này. Trong thời gian diễn ra cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát Đại Dương, ElBon tự hào là nhà tài trợ vàng cho cuộc thi.

“Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” là cuộc thi dành cho những giọng ca tài năng đất Việt được thể hiện trên sân khấu. Từ đó, tìm ra tài năng Việt Nam vẹn toàn Tâm – Trí để tỏa sáng và lan tỏa thông điệp ý nghĩa, kêu gọi mọi người cùng chung tay xây dựng tình đoàn kết cộng đồng và xây dựng các chương trình thiện nguyện về người dân xã đảo và động viên tinh thần chiến sĩ vững tay súng nơi đảo xa. Đồng hành cùng với cuộc thi, ElBon rất hân hạnh là nhà tài trợ vàng. Bên cạnh đó sẽ hỗ trợ cho việc chăm sóc sắc đẹp của các thí sinh.

Mỹ phẩm cao cấp ElBon tự hào là nhà tài trợ vàng cuộc thi “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương 2019”

Những sản phẩm của ElBon đều được chiết xuất từ thiên nhiên, nguyên liệu 100% nhập khẩu từ Hàn Quốc và được kiểm tra kỹ lưỡng. Và năm 2018 vừa qua chính là năm gặt hái thành công của thương hiệu khi vinh dự nằm trong danh sách “Top 10 Thương hiệu hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương – Top Brands Asia Pacific 2018”.

Diễn viên – ca sĩ Fami Ngô đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm cao cấp ElBon trong cuộc thi lần này

Ngoài ra, cuộc thi còn có sự góp mặt của Hội đồng Ban Giám Khảo chính và khách mời giao lưu: NSND Thanh Hoa, NSƯT – Đạo diễn Lê Cung Bắc, NSƯT – Nhạc sĩ Thế Hiển, Nhà Báo Đỗ Quang Trưởng (Tổng thư kí Truyền Hình Pháp Luật), Lý Nhã Kỳ, Ca Sĩ Châu Khải Phong, Ca sĩ Việt Quang, Ca sĩ Saka Trương Tuyền, Ca sĩ Lâm Vũ, Dương Cẩm Lynh, Ngọc Ny The Voice, Lan Trinh Việt Nam Idol, MC Quỳnh Hoa, MC Hà Trí Quang, Siêu mẫu Thế giới 2018 H’Ăng Niê, Á Hậu Kiko Chan, Ca sĩ Fami Ngô, Ca sĩ Gia Hy,... Vòng sơ tuyển cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 16 tháng 05 đến ngày 26 tháng 05 năm 2019. Dự kiến vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 06 năm 2019 và được trực tiếp trên truyền hình.

Mỹ phẩm cao cấp ElBon được đông đảo khách hàng tin tưởng và sử dụng

Chí Bình

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-pham-cao-cap-elbon-tu-hao-la-nha-tai-tro-vang-cuoc-thi-ngoi-sao-tieng-hat-dai-duong-2019-a273988.html