Nam Vương Huy Hoàng – Tổ chức sân chơi đẳng cấp dành riêng cho giới Doanh nhân


Chủ nhật, 18/11/2018 | 23:46


Doanh nhân Nam Vương Huy Hoàng chuẩn bị ra mắt chương trình họp báo về hai chương trình lớn do Huy Hoàng đầu tư, chịu trách nhiệm.

Doanh nhân Nam Vương Huy Hoàng chuẩn bị ra mắt chương trình họp báo về hai chương trình lớn do Huy Hoàng đầu tư, chịu trách nhiệm làm Trưởng Ban Tổ Chức : Chương trình Hoa hậu & Nam vương Doanh nhân người Việt toàn cầu 2018, Chương trình Doanh Nhân Tài Năng mùa 2.

Trưởng BTC Nam Vương Huy Hoàng

Chương trình  “Doanh Nhân Tài Năng” được tổ chức với quy mô toàn quốc, cùng sự đầu tư kỹ lưỡng, hoành tráng. Đây là cuộc thi tìm kiếm những Doanh nhân có tài năng niềm đam mê với nghệ thuật đặc biệt trong các lĩnh vực: ca hát, diễn xuất và thời trang. Đồng thời, đây còn là một sân chơi đẳng cấp, uy tín cho giới doanh nhân. Đối tượng tham gia: tất cả công dân đang sinh sống trên lãnh thổ nước Việt Nam. Từ 18 tuổi trở lên không dính tiền án, tiền sự.

Nam Vương Huy Hoàng tại Chương Trình Doanh Nhân Tài Năng mùa 1

Chương trình trình Hoa hậu & Nam vương Doanh nhân người Việt toàn cầu 2018 tổ chức tại Hàn Quốc là một sân chơi nhan sắc lớn dành riêng cho các nam nữ Doanh nhân trong nước và quốc tế. Theo đó BTC sẽ lựa chọn ra các thí sinh đáp ứng đủ 5 tiêu chí: có Tâm – Tầm – Tài – Sắc – Doanh nghiệp. Các doanh nhân hiện đang là lãnh đạo của công ty, doanh nghiệp, không có những tiền lệ xấu đều được đăng ký tham gia.

Huy Hoàng sẽ tạo ra những sân chơi uy tín, đẳng cấp dành cho "Thế giới của những thủ lĩnh thương trường".

Thông qua những cuộc thi này Nam Vương Huy Hoàng  mong muốn tạo sự giao lưu, kết nối giữa các doanh nhân, nhà lãnh đạo doanh nghiệp trong nước và quốc tế để cùng nhau hợp tác phát triển và cùng chung tay mang lại những giá trị thiết thực và ý nghĩa cho cộng đồng xã hội, góp phần làm giàu cho đất nước.

Cần biết - Nam Vương Huy Hoàng – Tổ chức sân chơi đẳng cấp dành riêng cho giới Doanh nhân (Hình 5).

Đồng hành cùng các cuộc thi là những doanh nhân, nghệ sĩ, nhà báo có uy tín trong xã hội, có kinh nghiệm và chuyên môn sâu về các nội dung của cuộc thi, có khả năng đánh giá chính xác nhất về những bộ môn tài năng mà thí sinh thể hiện.

Chương trình Hoa Hậu và Nam Vương Doanh Nhân Toàn Cầu 2018 bắt đầu khởi động vào ngày 19/11/2018

Với tư cách là Trưởng Ban Tổ Chức, Doanh Nhân Tài Năng mùa 2 vào ngày 24/11/2018 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều chương trình, sân chơi đẳng cấp dành cho giới doanh nhân. Nơi Doanh nhân được tỏa sáng.Ngoài ra chương trình quy tụ nhiều nhân vật có tiếng trong lĩnh vực thời trang, người mẫu để truyền những kinh nghiệm cho các thí sinh giúp họ tự tin khẳng định mình trong sân chơi lần này.Mọi sự đồng hành và tài trợ xin vui lòng liên hệ Trưởng Ban tổ chức Nam Vương Huy Hoàng : 0902 999 679

Chí Bình

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-vuong-huy-hoang-to-chuc-san-choi-dang-cap-danh-rieng-cho-gioi-doanh-nhan-a251732.html