Nguyên nhân máy lọc nước ion canxi tạo nên “cơn sốt” mùa hè 2019


Thứ 2, 29/07/2019 | 04:25


Giữa hàng trăm thương hiệu máy lọc nước khác nhau, tại sao máy lọc nước ion canxi lại được ưa chuộng như vậy?

Chọn máy lọc nước nào phù hợp luôn là một bài toán đau đầu đối với các gia đình hiện nay. Nhất là khi máy lọc nước ngày càng trở thành một thiết bị gia đình không thể thiếu. Giữa hàng trăm thương hiệu máy lọc nước khác nhau, tại sao máy lọc nước ion canxi lại được ưa chuộng như vậy?

Tiết kiệm chi phí

Sử dụng công nghệ lõi lọc liên hoàn giúp người dùng có thể tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng máy lọc nước. Công nghệ này yêu cầu người dùng phải thay thế cả ba lõi lọc đồng thời, không thể thay thế riêng biệt từng lõi. Và thời gian thay thế trọn bộ 3 lõi là 12 tháng hoặc 7000l nước, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Khi thay liền một lúc cả 3 lõi như vậy, chẳng khác nào chúng ta được sử dụng một máy lọc nước mới mà chi phí thì chỉ tương đương ⅓ giá tiền đầu tư máy mới.

Công nghệ lọc liên hoàn giúp tiết kiệm chi phí khi sử dụng máy lọc nước

Tăng hiệu quả lọc

Đối với máy lọc nước nano Geyser Ecotar khi bạn thay thế lõi lọc cũng đồng nghĩa với việc cả 3 lõi được thay mới. Và tất nhiên điều này sẽ làm cho hiệu quả lọc được gia tăng gấp nhiều lần so với việc thay thế từng lõi riêng lẻ.

Không lo lắng về thời gian thay thế lõi lọc

Sử dụng máy lọc nước mà không thay thế lõi đúng định kỳ thì chính là bạn đang mang sức khỏe của mình ra đùa giỡn. Nhưng việc nhớ và theo dõi cụ thể thời gian thay thế cho từng lõi lại làm bạn thấy khó khăn. Nếu sử dụng máy lọc nước ion canxi lõi lọc liên hoàn thì việc ghi nhớ thời gian thay lõi không còn là vấn đề đáng lo. Khi thay thế, bạn chỉ mất 1 lần thay thế cho cả 3 lõi, vừa tiện lợi, đỡ mất thời gian lại yên tâm không phải theo dõi từng lõi lọc.

Bảo hành điện tử theo từng series sản phẩm

Máy lọc nước ion canxi sử dụng hoàn toàn chế độ bảo hành điện tử thay thế cho bảo hành giấy trước đây. Mỗi series sản phẩm khi đến tay khách hàng đều có tem kích hoạt bảo hành điện tử để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Khách hàng sau khi kích hoạt bảo hành điện tử là có thể xác thực hàng chính hãng, nhận được các chế độ chăm sóc khách hàng từ hãng, bảo hành từ công nghệ 4.0. Đặc biệt hơn, khi sử dụng bảo hành điện tử, thông tin của khách hàng được lưu trữ trên hệ thống nhất quán, khách hàng được theo dõi và nhắc lịch thay thế lõi lọc định kỳ từ động từ hệ thống theo dõi của Geyser Việt Nam.

Máy lọc nước sử dụng bảo hành điện tử theo từng series sản phẩm

Lợi ích của nước ion canxi – nước sạch và tốt cho sức khỏe

Vai trò của canxi chắc chắn không còn xa lạ gì với tất cả mọi người. Canxi cần thiết cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người già và cả người trưởng thành.

Nước ion canxi giữ được các khoáng chất canxi tự nhiên trong nước và đặc biệt là sau khi được chuyển sang thể ion canxi, nó giúp cơ thể dễ dàng hấp thu hơn. Sự tạo thành cấu trúc ion canxi Aragonite khi nước qua lõi lọc liên hoàn đã được chứng minh bằng thực nghiệm. Sự thay đổi cấu trúc tinh thể của kết tủa có thể quan sát rõ trên kính hiển vi. Nước ion canxi được nghiên cứu tốt cho sức khỏe của trẻ em, người già, phụ nữ mang thai…

Máy lọc nước thiết kế riêng cho nguồn nước Việt Nam

Máy lọc nước ion canxi lõi lọc liên hoàn được sản xuất phù hợp với nguồn nước Việt Nam. Trên thực tế, nguồn nước Việt Nam có chất lượng thấp hơn nhiều so với các nước phát triển như Mỹ, Nhật Bản và các nước châu Âu. Do vậy, máy lọc nước nguyên bản không thể xử lý triệt để được các chất gây ô nhiễm đối với nguồn nước Việt Nam mà cần phải được nâng cấp trước khi đưa về Việt Nam.

Nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga

Máy lọc nước ion canxi lõi lọc liên hoàn bao gồm các model máy lọc nước Geyser Ecotar 6, máy lọc nước Geyser Ecotar 8 đều là các dòng máy nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Điều này đảm bảo sự đồng đều về chất lượng sản phẩm và đảm bảo tuân theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt cũng như sự giám sát của các chuyên gia từ tập đoàn Geyser LB Nga.

Thông tin chi tiết: Geyser.com.vn.

Bùi Huyền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-may-loc-nuoc-ion-canxi-tao-nen-con-sot-mua-he-2019-a286322.html