Nhận ngay gift code giảm giá 10% khi kết nối với Sato qua facebook


Thứ 2, 11/03/2019 | 03:43


Cùng sự kiện

Bạn đang có nhu cầu mua sắm đồ gia dụng cho gia đình? Bạn đang tìm kiếm các chương trình siêu khuyến mại của các hãng sản xuất đồ gia dụng?

Bạn đang có nhu cầu mua sắm đồ gia dụng cho gia đình? Bạn đang tìm kiếm các chương trình siêu khuyến mại của các hãng sản xuất đồ gia dụng? Vậy không cần tìm kiếm đâu xa, hãy truy cập internet và kết nối ngay với SATO qua Facebook để nhận được gift code giảm giá hấp dẫn khi mua bất kỳ sản phẩm gia dụng nào của SATO.

SATO là gì?

SATO – Thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu Việt Nam

SATO là thương hiệu đồ gia dụng được phát triển bởi Công ty TNHH Điện tử Việt Nhật. Với kinh nghiệm 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh mặt hàng điện tử, điện gia dụng, Công ty TNHH Điện tử Việt Nhật đã và đang là nhà sản xuất sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam.

Luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và an toàn, SATO đã dần trở thành thương hiệu đồ gia dụng uy tín, được nhiều khách hàng yêu mến và tin tưởng sử dụng. Các dòng sản phẩm chính của SATO:

Nồi cơm điện

Ấm siêu tốc

Máy xay sinh tố

Bếp từ, bếp hồng ngoại đơn

Bếp từ, bếp hồng ngoại đôi

Nồi, bộ nồi inox

Chảo

Nồi lẩu điện, bếp nướng điện

Lò vi sóng, quạt sưởi

Máy lọc nước

Các sản phẩm của SATO được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc hài hòa, tinh tế cùng với các tính năng thông minh đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

Điều kiện nhận gift code giảm giá?

Tương tác Facebook với SATO để nhận ngay Gift code

Bạn chỉ cần truy cập Facebook và tương tác với Fanpage SATO VIỆT NHẬT dưới bất kỳ hình thức nào sau đây: like page, like post, comment, đánh giá, share page, share post sẽ nhận được gift code giảm giá 10% khi mua hàng trực tiếp tại website https://giadungsato.com/.

Chương trình được áp dụng cho toàn bộ sản phẩm được đăng bán tại website bán hàng của SATO.

Hình thức nhận Gift code

Mã gift code sẽ được gửi ngay cho bạn sau khi bạn kết nối với SATO qua Facebook. Hoặc SATO sẽ trừ trực tiếp vào hoá đơn mua hàng của bạn.

Hình thức mua hàng

Website bán hàng SATO giadungsato.com

Bạn có thể liên hệ đặt hàng qua hotline trên website bán hàng của SATO 0942.000.666 hoặc đặt hàng trực tuyến tại website https://giadungsato.com/. Sau khi nhận được đơn hàng, SATO sẽ có nhân viên liên hệ với bạn để tư vấn và chốt đơn cũng như thông báo hình thức vận chuyển hàng cho bạn.

Còn chờ đợi gì nữa, hãy tương tác với SATO qua Facebook để có được những thông tin hữu ích cũng như mua sắm đồ gia dụng chất lượng, giá rẻ cho gia đình bạn!

Liên hệ đặt hàng:

SATO

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-ngay-gift-code-giam-gia-10-khi-ket-noi-voi-sato-qua-facebook-a266000.html