Những vấn đề nảy sinh khi phụ nữ làm mẹ


Thứ 3, 01/10/2019 | 07:21


Một số vấn đề mẹ bỉm sữa sẽ đối mặt như: Nhan sắc xuống cấp, xuất hiện thêm nám, tàn nhang... chủ yếu vấn đề liên quan nội tiết.

Một số vấn đề mẹ bỉm sữa sẽ đối mặt như: Nhan sắc xuống cấp, xuất hiện thêm nám, tàn nhang... chủ yếu vấn đề liên quan nội tiết. Bận bịu với công việc chăm con nên việc đi làm để kiếm thêm thu nhập thật sự rất khó khăn… Điều đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý phụ nữ? Liệu có cách nào để phụ nữ trở nên vừa chủ động về kinh tế vừa xinh đẹp hiện đại.

Chị Đoàn Thị  Nga, hiện là GĐKV Thanh xuân - Hà Nội củathương hiệu mỹ phẩm Korena đã “lột xác” từ mẹ bỉm sữa đến doanh nhân kinh doanh mỹ phẩm.

Lúc mình nghỉ sinh em bé ở nhà được 4 tháng, da mình sau sinh rất yếu chỉ cần tiếp xúc với ánh nắng mặt trời là da bị nám và rất thiếu tự ti nhất đối với chồng mình. Và thật may mắn mình có ông chồng hiện là trưởng phòng marketing của công ty KORENA COSMETICS, thấy thế liền cho mình dùng thử combo sản phẩm của công ty. Sau khi mình sử dụng được 1 tháng thì da dẻ của mình thay đổi rõ rệt, cảm nhận được bộ sản phẩm dưỡng da từ thiên nhiên này rất hiệu quả, mình bắt đầu có niềm đam mê về mỹ phẩm KORENA COSMETICS và lại được ông chồng kể những chính sách của KORENA COSMETICS rất hấp dẫn hỗ trợ khách hàng nếu muốn kinh doanh mỹ phẩm.

Mặc dù chưa bao giờ kinh doanh gì trên mạng, bởi tính cách của mình hơi nhút nhát, sợ sệt, nhiều lúc mình không tự tin để livestream nói chuyện, và điều quan trọng nhất là mình hay ngại đăng bài bán hàng, ngại người khác đánh giá mình thế này thế nọ. Nhưng sau khi được trải nghiệm sản phẩm, nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của các chị em phụ nữ, mình đã mạnh dạn liên hệ với công ty xin làm tổng đại lý, mức nhập hàng chi đơn đầu tiên 10.000.000₫.

Tháng đầu tiên nhận hàng mình chưa vội đăng bán, mà trực tiếp cho những người thân thích sử dụng, sau đó mình bắt đầu đăng bài dần. Và thật tuyệt vời kết quả ngoài sự mong đợi làn da mọi người đều rất hài lòng kể cả những ca mụn, nám lâu năm điều trị không có tiến triển. Thế là mình bắt đầu đăng bài hàng ngày, dù bận con nhỏ nhưng ngày nào cũng đều đặn vừa đăng bài, vừa test trực tiếp sản phẩm cho khách hàng thấy.

Đáp lại sự cố gắng hằng ngày của người mẹ bỉm, bắt đầu khách tự tìm đến sản phẩm dược mỹ phẩm Korena, sau 2 tháng thì đơn hàng đầu tiên mình bán hết hoàn toàn. Mình bắt đầu có tham vọng lớn hơn và sự quyết tâm lớn hơn, mình bỏ ra một khoản tiền lớn để đăng ký làm giám đốc kinh doanh khu vực Thanh Xuân - Hà Nội. Tính đến nay mình đã đảm nhiệm với chức vụ cũng gần 1 tháng thôi, thời gian không hề dài nhưng đã cho mình nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống, nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng về sản phẩm, giúp cho các mẹ bỉm cũng như các đại lý thu nhập ổn định và phát triển hàng tháng. Và quan trọng là có được nền kiến thức về da liễu từ các chuyên da và tiếp cận công nghệ 4.0 về đào tạo bán hàng từ công ty hỗ trợ. Đấy là điều may mắn cho một bà mẹ bỉm sữa như mình.

Và đấy thật sự là một bước ngoặt trong cuộc sống của mình và nhận ra một điều ''Kinh doanh không khó chỉ cần gặp đúng thời điểm và quan trọng nhất là xuất phát từ cái Tâm - Tầm và sự đam mê nhất định thành công luôn theo đuổi bạn''.

Thu Loan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-van-de-nay-sinh-khi-phu-nu-lam-me-a295169.html