NSƯT – Đạo diễn Lê Cung Bắc nhận lời làm giám khảo cuộc thi “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương”.


Thứ 5, 28/03/2019 | 07:29


Nhắc đến cái tên Lê Cung Bắc, hẳn khán giả Việt Nam không còn xa lạ. Ông được nhắc đến với vai trò là diễn viên và cả đạo diễn với nhiều tác phẩm nổi tiếng.

Nhắc đến cái tên Lê Cung Bắc, hẳn khán giả Việt Nam không còn xa lạ. Ông được nhắc đến với vai trò là diễn viên và cả đạo diễn với nhiều tác phẩm nổi tiếng đi cùng năm tháng. Cả cuộc đời ông đã gắn bó và cống hiến hết mình cho nền điện ảnh nước nhà. Và mới đây, NSUT - Đạo diễn kì cựu Lê Cung Bắc, đã nhận lời làm Ban Giám Khảo Cuộc thi “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương”.

Từ diễn viên qua làm đạo diễn là một bước ngoặt của NSƯT Lê Cung Bắc trong bộ môn nghệ thuật thứ bảy. Với ông điện ảnh không chỉ là nghề mà còn là cái nghiệp, điện ảnh như một người tình, không bao giờ từ bỏ được.

NSƯT Lê Cung Bắc

Trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật của mình, cái tên Lê Cung Bắc đã để lại một dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ, với hàng loạt những thành tích nổi trội. Điển hình như Phim Vó Ngựa Trời Nam, một bộ phim truyền hình lịch sử gây tiếng vang năm 2008 và năm 2010. Bộ phim đã đạt được 3 giải thưởng danh giá với 3 Huy Chương Vàng dành cho Phim Xuất sắc nhất, quay phim xuất sắc nhất và nam diễn viên chính xuất sắc nhất, tại giải thưởng LHP Truyền hình 2010. Bộ phim cũng giành được  được 3 giải trong giải Cánh Diều của hội Điện ảnh Việt Nam đó là: Cánh Diều Vàng Đạo diễn xuất sắc nhất phim truyền hình, Nam diễn viên chính xuất sắc nhất và Cánh Diều Bạc cho bộ phim.

Đạo diễn Lê Cung Bắc thường hay tham gia các chương trình ý nghĩa về biển, đảo tổ quốc

Bên cạnh đó, những bộ phim như: Người đẹp Tây Đô, Nhịp Đập Trái Tim, Duyên Phận,… cũng đã từng vang danh một thời. Và cho đến thời điểm hiện tại, các tác phẩm ấy vẫn còn nguyên giá trị, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Đạo diễn Lê Cung Bắc làm BGK chương trình ” Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương”


Với một tình yêu quê hương đất nước dạt dào, thêm vào đó là bề dày kinh nghiệm, NSUT - Đạo diễn Lê Cung Bắc hứa hẹn sẽ mang đến cho các thí sinh “ Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” nhiều điều thú vị, gửi đến các thí sinh những lời góp ý công tâm nhất. Giúp các thí sinh sinh tốt hơn qua các vòng thi của mình để có thể thể hiện hết tài năng của bản thân.


Chí Bình

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-dao-dien-le-cung-bac-nhan-loi-lam-giam-khao-cuoc-thi-ngoi-sao-tieng-hat-dai-duong-a268491.html