Phát hiện bài thuốc quý chữa hiệu quả bệnh trĩ của lương y Bùi Văn Luận


Thứ 6, 30/11/2018 | 06:23


Theo đông y, người bệnh bị trĩ khi khí huyết bị ứ trệ, máu ở vùng hậu môn theo tĩnh mạch về không hết sẽ dồn tích lại dần dần thành mạn tính.

Theo đông y, người bệnh bị trĩ khi khí huyết bị ứ trệ, máu ở vùng hậu môn theo tĩnh mạch về không hết sẽ dồn tích lại dần dần thành mạn tính. Một khi có thể giải quyết được vấn đề này, bệnh trĩ hoàn toàn có thể được chữa khỏi mà không lo nguy cơ bị tái phát.

Các vị thuốc đông y chữa bệnh trĩ là thảo dược tự nhiên, không thông qua xử lý hóa chất, chiết tách nên vẫn giữ nguyên được dược tính nguyên bản; vừa có công dụng trị bệnh lại vừa giúp giải nhiệt, thanh lọc cơ thể, bồi bổ khí huyết, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Qua bao đời bài thuốc chữa bệnh trĩ của lương y Bùi Văn Luận đã giúp cho hàng ngàn người thoát khỏi cảnh đau đớn. Lương y Bùi Văn Luận cho biết bệnh trĩ xuất phát từ nhiều nguyên nhân: do cơ thể người bệnh bị nóng trong, chế độ ăn uống không lành mạnh, dùng nhiều chất kích thích như bia rượu, cà phê, do táo bón lâu ngày, ngồi nhiều, ít vận động, phụ nữ sau sinh...

Người bệnh thường có những triệu chứng như đi cầu ra máu, đau rát, luôn có cảm giác vướng, khó chịu, sờ thấy búi trĩ ở hậu môn… Trĩ làm cho người bệnh đau đớn, tinh thần không thoải mái, luôn mặc cảm, ám ảnh, giảm chất lượng cuộc sống. Bệnh khởi phát ở vùng kín nên bệnh nhân thường rất ngại đi khám và điều trị, nhất là với phụ nữ. Có nhiều người âm thầm chấp nhận nhiều năm. Chỉ đến khi bệnh đã ở giai đoạn muộn, chảy máu nhiều, hoặc búi trĩ đã bị sa nằm bên ngoài hậu môn không thể nhét vào, họ mới bắt buộc phải điều trị. Người bệnh trĩ thường có hiện tượng thiếu máu do đi ngoài ra máu kéo dài, ăn ngủ kém, suy nhược cơ thể. Hơn thế, bệnh còn có thể gây những biến chứng nguy hiểm như: tắc mạch, nghẹt, nhiễm khuẩn, bội nhiễm dẫn đến nhiễm trùng máu, và ung thư trực tràng...

Vì vậy,để giải thoát cho mình trước khi bệnh ở giai đoạn nặng hay xảy ra biến chứng nguy hiểm và tránh phải điều trị bằng phẫu thuật, bệnh nhân trĩ nên đối mặt và chữa trị càng sớm càng tốt, giúp  rút ngắn thời gian điều trị.

Theo lương y Bùi Văn Luận, có nhiều phương pháp điều trị để bệnh nhân lựa chọn. Rất nhiều người e ngại nên để bệnh kéo dài, khi bị nặng thì sốt sắng để có kết quả nhanh nhất nên thường tìm đến Tây y. Tuy nhiên, đối với căn bệnh này, Tây y không thể điều trị tận gốc, không tận diệt được chân trĩ nên nguy cơ tái phát cao, lại gây hại dạ dày, gan, thận. Nghĩa là điều trị một bệnh mà có thể gây ra nhiều bệnh khác, ví như con dao hai lưỡi.

Phương pháp thứ hai khá phổ biến của y học hiện đại là phẫu thuật cắt trĩ. Với cách này, người bệnh sẽ bị mất máu nhiều, cùng với những cơn đau đớn hậu phẫu, chưa kể, nó còn khiến người bệnh mất chủ động đại tiện, cơ thể vẫn nóng trong, nguy cơ tái phát rất cao.

Bao nhiêu năm qua, anh đã giúp cho hàng nghìn bệnh nhân từ khắp các tỉnh thành có được niềm vui, hạnh phúc, nhưng với anh niềm vui lớn nhất là được nhìn thấy họ khỏi bệnh và có một sức khỏe để làm việc.

Tiếng lành đồn xa, người bệnh tìm đến với anh ngày một nhiều từ Hà Nội, Ninh Bình, Hải Phòng và ở tận Đắc Lắc, Sài Gòn… bởi anh không những chữa khỏi bệnh mà giá thuốc cũng rất rẻ. Anh quan niệm: “Học thuốc là để cứu giúp người lúc nguy nan, chứ không phải vì tiền bạc. Đó là cái đạo của người hành nghề”.

“Tôi bị bệnh trĩ từ đầu năm 2010, mới đầu khi thấy đại tiện ra máu và có cảm giác đau rát, tôi tự ra hiệu thuốc hỏi rồi mua thuốc về uống, tôi vẫn còn nhớ mỗi hộp thuốc uống trong vòng một tháng có giá khoảng hơn một triệu đồng, ba tháng đầu tiên tôi cảm thấy đỡ, không còn hiện tượng đau rát khó chịu, nhưng cứ ngưng uống thuốc là bệnh lại có vẻ nặng hơn, đến đầu năm 2015 thì búi trĩ sa ra ngoài, tôi phải phẫu thuật cắt búi trĩ vì đi lại rất bất tiện, cảm giác đau đớn mỗi khi di chuyển khiến tôi không thể tập trung làm bất cứ việc gì, nhưng đến năm 2014 đi khám lại, búi trĩ khác lại tiếp tục xuất hiện”, bác Nguyễn Trọng Thạnh (Nghệ An) kể lại.

Một lần tình cờ đọc được bài viết về lương y Bùi Văn Luận trên báo, bác Thạnh liền gọi điện hẹn gặp lương y Luận nhờ chữa trĩ, sau một tháng điều trị búi trĩ của bác Thạnh đã co lại, không còn hiện tượng táo bón.

“Thật may mắn rằng tôi gặp được bài thuốc chữa bệnh trĩ tại nhà của lương y Luận, chứ không lại mất tiền oan mà trĩ không khỏi”, bác Thạnh nói với giọng mừng vui ra mặt.

Để bạn đọc tiện liên lạc, tòa soạn xin cung cấp địa chỉ và số điện thoại của Lương y Luận:

Nhà thuốc đông y gia truyền lang Luận

Địa chỉ: Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện Thoại: 0982.595.596

Tuấn Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-bai-thuoc-quy-chua-hieu-qua-benh-tri-cua-luong-y-bui-van-luan-a253218.html