Bep.vn: Trải nghiệm công nghệ biến tần cùng bếp từ CHEFS EH-DIH888


Thứ 7, 25/04/2015 | 00:21


Công nghệ biến tần hay còn gọi là công nghệ Inverter, rất thông minh, giúp bếp từ CHEFS EH-DIH888, đang được bán tại bep.vn, có thể duy trì ở mức công suất cực thấp hoặc

Công nghệ biến tần hay còn gọi là công nghệ Inverter, rất thông minh, giúp bếp từ CHEFS EH-DIH888, đang được bán tại bep.vn, có thể duy trì ở mức công suất cực thấp hoặc cực cao, tùy yêu cầu mỗi món ăn. Nhờ vậy mà có thể tiết kiệm được khá nhiều nhiệt (điện). Đây được coi là ưu điểm nổi trội của CHEFS EH-DIH888.
 Bếp từ CHEFS EH-DIH888 thuộc dòng bếp từ cao cấp của bep.vn. Thực tế là, vì một vài lí do trong đó có lí do thiếu thông tin, mà chưa nhiều gia đình Việt tin tưởng sử dụng bếp từ CHEFS EH-DIH888. Với mong muốn ngày càng nhiều người Việt được tiếp cận với các sản phẩm nhà bếp tiện ích, chất lượng, thông minh, bep.vn đưa ra những chính sách ưu đãi đặc biệt khi mua bếp từ CHEFS EH-DIH888 nhân dịp Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5.
 Bếp từ CHEFS EH-DIH888 thuộc dòng bếp từ cao cấp của bep.vn
 Chương trình khuyến mãi này của bep.vn diễn ra từ ngày 25/4 đến hết ngày 2/5.  Khi mua bếp từ CHEFS EH-DIH888, khách hàng sẽ có cơ hội nhận 1 voucher 2 triệu đồng và nhận trực tiếp một phần quà có giá trị khác. Ngoài bếp từ CHEFS EH-DIH888, chương trình khuyến mãi áp dụng với tất cả các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ, lò nướng của bep.vn.
 Người sử dụng nôm na gọi công nghệ Inverter là “tiết kiệm điện”. Về cơ bản, có thể hiểu công nghệ Inverter giúp chia nhỏ mức nhiệt hơn bình thường, giúp đầu bếp có thể lựa chọn chính xác mức nhiệt cần thiết, không phải cao hơn 1 chút hay thấp hơn 1 chút (gọi là khoảng nhiệt phù hợp). 
 Bếp từ CHEFS EH-DIH888 cũng tích hợp nhiều tính năng cao cấp khác, gồm: nấu thông minh, tạm dừng tạm thời, chức năng hẹn giờ, chia sẻ công suất linh hoạt, tự động giữa 2 bếp, chức năng cảnh báo nhiệt dư trong quá trình nấu, tắt bếp tự động nếu chẳng may người nấu quên, bếp tắt tự động nếu không có nồi hoặc không nhận diện được nồi (có chất liệu phù hợp), khi quá nhiệt hoặc quá áp.
 Bếp từ CHEFS EH-DIH888 còn sử dụng kính Schott Ceran, dòng kính cao cấp của hãng Schott (Đức). Loại kính này có khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất cao, lên đến 1.000°C, nó cũng chống sốc nhiệt rất tốt. Khi gặp nhiệt độ cao hay biến đổi nhiệt độ đột ngột mặt kính sẽ không bị biến dạng hay vỡ nứt. Do kính trong suốt, đồng nhất, nên hiệu suất năng lượng rất cao, có khả năng tiết kiệm điện, nhờ vậy giảm thời gian nấu ăn đáng kể.
 Vì là dòng sản phẩm bếp cao cấp, bếp từ đôi CHEFS EH-DIH888 sở hữu kiểu dáng đẹp, mặt kính nguyên khối, bàn phím được thiết kế dạng điều khiển trượt slide, nhờ đó tăng thêm tính sang trọng, hiện đại cho không chỉ bếp mà cả không gian nhà bếp.
 Ngoài bếp từ đôi CHEFS EH-DIH888, bep.vn hiện bán rất nhiều sản phẩm nhà bếp cao cấp khác. Điều khiến nhiều khách hàng gắn bó với bep.vn trong thời gian dài chính là chính sách bảo hành, đổi trả hàng tiện lợi trên cơ sở lợi ích khách hàng là trên hết.  
 
Chi tiết tại: http://www.bep.vn .

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bepvn-trai-nghiem-cong-nghe-bien-tan-cung-bep-tu-chefs-eh-dih888-a92166.html