Ca sỹ Nguyên Vũ giữ vai trò làm Ban giám khảo cuộc thi Hoa Khôi Nam Bộ 2018


Thứ 3, 24/04/2018 | 07:49


Sáng ngày 22/04/2018 chàng ca sĩ điển trai Nguyên Vũ đã tham dự cuộc họp báo ra mắt cuộc thi Hoa Khôi Nam Bộ 2018

Sáng ngày 22/04/2018 chàng ca sĩ điển trai Nguyên Vũ đã tham dự cuộc họp báo ra mắt cuộc thi Hoa Khôi Nam Bộ 2018. Được biết Nguyên Vũ đảm nhận vai trò là người “cầm cân nảy mực” cuộc thi Hoa Khôi Nam Bộ năm nay.

Nguyên Vũ xuất hiện bảnh bao, đầy ấn tượng tại buổi công bố
Chàng ca sĩ diện vest lịch lãm, cá tính

Nguyên Vũ tham gia buổi giới thiệu cuộc thi Hoa Khôi Nam Bộ 2018 tại TP.HCM. Anh xuất hiện với bộ vest lịch lãm, đầy ấn tượng. Nam ca sĩ được giới thiệu là ban giám khảo chính cho cuộc thi sắp tới này.

Nguyên Vũ bên Hoa Khôi Nam Bộ 2017 Hải Yến

Sau một thời gian hoạt động nghệ thuật bằng việc ca hát, đóng phim, Nguyên Vũ đang lấn sân sang công việc kinh doanh nhiều hơn. Nam ca sĩ chia sẻ: “Đây là một cuộc thi nhan sắc tính đến thời điểm hiện tại được xem là đấu trường nhan sắc lớn của miền Nam. Cuộc thi người đẹp thể hiện được bản lĩnh, nghị lực, sắc đẹp của người phụ nữ Nam Bộ.

Cuộc thi tìm kiếm một nét đẹp hiện đại hơn, đại diện cho sắc đẹp của Việt Nam ra đấu trường quốc tế. Một vẻ đẹp có thể bay cao, bay xa trong tương lai. Và Nguyên Vũ với cương vị là giám khảo sẽ cùng những vị ban giám khảo khác của cuộc thi năm nay tìm ra được gương mặt sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa Khôi năm nay”.

Nguyên Vũ chụp hình cùng Ban tổ chức cuộc thi 

Nhắc đến chàng ca sĩ Nguyên Vũ với những khán giả yêu nhạc vào những năm 1990 thì Nguyên Vũ là một cái tên đình đám sở hữu nhiều bản “hit” được các bạn trẻ yêu thích. Ngoài vẻ ngoài điển trai, thư sinh, nam ca sĩ còn sở hữu giọng hát nhẹ nhàng, truyền cảm, những ca khúc của ca sĩ Nguyên Vũ dễ đi sâu vào lòng người bởi chất mộc mạc và chân thành, rất giống với tính cách hiền lành và nhã nhặn của anh.

Nguyên Vũ và đạo diễn Lê Việt

Song, theo như chia sẻ khiêm tốn, nam ca sĩ tự nhận mình cần phải học hỏi nhiều và với cương vị là người “cầm cân nảy mực” cuộc thi Hoa Khôi Nam Bộ 2018 hy vọng chàng ca sĩ sẽ làm tốt vai trò của mình trong cuộc thi.

Phong Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-sy-nguyen-vu-giu-vai-tro-lam-ban-giam-khao-cuoc-thi-hoa-khoi-nam-bo-2018-a227459.html