Dầu nhớt Mobil khuấy động không khí triển lãm Vietnam AutoExpo 2017


Thứ 5, 08/06/2017 | 02:57


Không chỉ trưng bày các sản phẩm dầu nhớt xe máy – ô tô – xe tải, Mobil còn gây bất ngờ với một số hoạt động thu hút khách tham quan tại gian hàng của mình.

Không chỉ trưng bày các sản phẩm dầu nhớt xe máy – ô tô – xe tải, Mobil còn gây bất ngờ với một số hoạt động thu hút khách tham quan tại gian hàng của mình.

Triển lãm Vietnam Auto Expo 2017 vừa khai mạc từ 7/6 – 10/6 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô. là cơ hội để các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phương tiện giao thông và công nghiệp phụ trợ chia sẻ, xúc tiến hoạt động hợp tác với các mảng cung cấp phụ tùng, linh phụ kiện thay thế, dầu nhớt...

Một góc gian hàng trưng bày của Mobil

Gian hàng Mobil luôn có khách tham quan chờ trả lời khảo sát

Góp mặt trong triển lãm Vietnam AutoExpo 2017 lần này, Mobil đã đem đến nhiều trải nghiệm cho khách tham quan khi ghé thăm gian hàng. Nhiều phiếu khảo sát do Nhà phân phối chiến lược của ExxonMobil tại Việt Nam – Công ty Cổ phần Dầu khí Quốc tế PAN thu lại cho thấy, nhiều người tiêu dùng vẫn chưa thực sự quan tâm đến chất lượng dầu nhớt đang sử dụng, thời gian thay dầu phù hợp.

Khách tham quan trả lời khảo sát về dầu nhớt
Đội ngũ tư vấn Mobil tận tình hỗ trợ khách trả lời khảo sát

Không ngừng nỗ lực nghiên cứu và cải tiến, các dòng dầu nhớt xe máy (Mobil Super 4T 20W-50, Mobil Extra 4T 10W-40) hay dầu nhớt ô tô – xe tải (Mobil 1 Series, Mobil Delvac Series, Mobil Delvac Super Series...) thương hiệu Mobil là những sản phẩm nổi bật minh chứng cho công nghệ vượt trội.

Mô hình can dầu Mobil 1 phiên bản lớn
Đại diện PAN quà tặng bốc thăm may mắn cho khách tham quan

Bên cạnh các sản phẩm trưng bày trong mô hình can dầu Mobil 1 0W-40 phiên bản khổng lồ gây sự chú ý của khách tham quan, gian hàng của Mobil còn khiến họ không thể không dừng lại tham gia các trò chơi may mắn, thử sức tư duy với trò chơi “Xếp hình cùng Mobil” hay tham gia khảo sát về dầu nhớt để có cơ hội nhận được các phần quà của Mobil.

Nhiều khách tham quan nhận được quà tại gian hàng Mobil
Nhiều khách tham quan nhận được quà tại gian hàng

Đặc biệt, các chuyên gia kỹ thuật của Mobil cũng trực tiếp tư vấn cho khách hàng về “2 Phù Hợp”: Dầu nhớt phù hợp với từng loại xe và Thời điểm thay dầu nhớt phù hợp. Nếu bạn còn cảm thấy băn khoăn hay chưa từng để ý quan tâm đến việc chăm sóc “dinh dưỡng” cho xế yêu của mình, hãy ghé thăm gian hàng của Mobil chúng tôi hoặc liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

Công ty Cổ phần Dầu khí Quốc tế PAN – Nhà phân phối chiến lược của ExxonMobil tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 53 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 024 3212 3939 – 0968 18 26 18 – Website: www.pan.com.vn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-nhot-mobil-khuay-dong-khong-khi-trien-lam-vietnam-autoexpo-2017-a192651.html