Đông y Thanh Mộc Hương - tôn chỉ của thành công là uy tín chất lượng


Thứ 5, 20/06/2019 | 10:02


Thị trường dược mỹ phẩm hiện nay tràn lan những sản phẩm hàng nhái, rẻ tiền và kém chất lượng nên sự lựa chọn những sản phẩm thiên nhiên được khách hàng đặc biệt....

Thị trường dược mỹ phẩm hiện nay tràn lan những sản phẩm hàng nhái, rẻ tiền và kém chất lượng nên sự lựa chọn những sản phẩm thiên nhiên được khách hàng đặc biệt quan tâm. Trước tình trạng các sản phẩm chứa thành phần hóa học có hại cho sức khỏe, hay mỹ phẩm trôi nổi tràn lan trên thị trường, đã khiến nhiều người tìm đến những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, hữu cơ hoặc tự sản xuất nhằm đảm bảo an toàn hơn cho sức khỏe. Nắm bắt được tâm lý đó, thương hiệu Thanh Mộc Hương ra đời và nhanh chóng dành được sự yêu mến của nhiều khách hàng bởi mẫu mã vô cùng bắt mắt, thành phần tự nhiên và vô cùng an toàn.

Thanh Mộc Hương là thương hiệu chuyên sản xuất thuốc thảo dược gia truyền, được thành lập bởi cộng đồng người dân tộc Dao nằm ở vùng núi phía Bắc Việt Nam. Thuộc địa bàn xã Yên Sơn – huyện Ba Vì – Hà Nội. Vốn đã rất nổi tiếng trong cộng đồng với các bài thuốc gia truyền được lưu giữ hàng thế kỷ. Với các sản phẩm được nghiên cứu bào chế hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên và được sản xuất theo quy trình tiên tiến, dây chuyền hiện đại đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Sản phẩm của Đông Y Thanh Mộc Hương được chắt lọc, kết tinh từ tinh hoa của nền Đông y Việt và sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật ngày nay, tạo ra công thức đông dược bí truyền. Với quy trình sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại, đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn về dược phẩm. Đông y Thanh Mộc Hương luôn khát khao được cống hiến cho cộng đồng những nghiên cứu để cho ra đời các ḍạng sản phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, nhằm mang lại giá trị chữa bệnh tốt nhất.

Đông Y Thanh Mộc Hương tự hào với sứ mệnh mang tới khách hàng sức khoẻ và sắc đẹp. Chúng tôi luôn mong muốn trao tận tay người Việt những sản phẩm đông dược mang chất lượng cao, các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được đúc kết từ những kinh nghiệm qúy báu của ông cha để lại, giá cả phù hợp với thu nhập người Việt. Thanh Mộc Hương là "Thuốc Nam người Dao, chất lượng tốt – giá tốt, 100% là thảo mộc, vô cùng hiệu quả mà lại an toàn không hề có ảnh hưởng hay phản ứng phụ nào với người dùng.

Thanh Mộc Hương – Sứ mệnh màu xanh.

Trong quá trình hoạt động sản xuất và phân phối, công ty đã cho ra đời nhiều sản phẩm tốt được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng như: Kem bôi da Thuần Mộc, Nước súc miệng Thanh Mộc Hương, Masage Thanh Mộc Hương, Dầu gội thảo mộc dân gian Thanh Mộc Hương...mỹ phẩm

Sản phẩm kem bôi da thuần mộc được rất nhiều khách hàng tin dùng trên toàn quốc.

Là một đơn vị điển hình, xung kích đi đầu, có trách nhiệm xã hội cao trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng thể hiện qua việc tập trung nghiên cứu và cho ra đời những thảo dược đông y vô cùng hiệu quả. Thành tựu ấy đã tạo thành một sức mạnh niềm tin về chất lượng sản phẩm đối với cộng đồng. Với phương châm:“Chất lượng là giá trị vàng”, chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện trên thị trường, bằng chất lượng vượt trội, dược mỹ phẩm Thanh Mộc Hương đã trở thành thương hiệu uy tín, tin cậy, thu hút hàng trăm khách hàng tại Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đông đảo của khách hàng, ngoài việc mở rộng thêm các chi nhánh đại lý trên toàn quốc để đưa các sản phẩm dược mỹ phẩm Thanh Mộc Hương đến gần hơn với người tiêu dùng, Đông Y Thanh Mộc Hương còn góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sắc đẹp Việt.

CEO Đào Nhung cho biết: Thanh Mộc Hương luôn tuân thủ đúng quy trình pháp luật về quảng cáo, in ấn, ghi nhãn trên bao bì sản phẩm. Hiện tại website cổng thông tin điện tử chính thức của công ty đang được gấp rút hoàn thiện để cung cấp những tư liệu về sản phẩm cũng như thông tin quảng cáo được chính thống nhất trên 03 tên miền: lamdepdongy.vn, thanhmochuong.vn, thuocnamnguoidao.vn.

Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, làm giả thương hiệu của công ty và những thông tin truyền thông sai lệch, gây sự hiểu nhầm cho các cơ quan ban ngành và đặc biệt là khiến người tiêu dùng hoang mang gây ra dư luận không tốt ảnh hưởng rất lớn đến uy tín cũng như kết quả kinh doanh của công ty.

Đặc biệt là đối với sản phẩm kem bôi da Thuần Mộc và đưa nhiều các thông tin quảng cáo sai sự thật trên website, hay các sàn thương mại điện tử. 

Chị Nhung lãnh đạo công ty trực tiếp trao đổi: Công ty hiện tại chỉ sản xuất 1 mẫu duy nhất dạng tuýp Thuần Mộc 13g, có mã vạch và mã trên tem cào để xác thực hàng chính hãng bằng tổng đài 8137 hoặc tra cứu trên website: www.xacthuc.chinhphu.vn.

Ngoài ra CEO Đào Nhung còn cho biết: “Trong thời đại thông tin số tin rác phát tán rất nhanh nên chúng ta phải biết chắt lọc thông tin, không phải thông tin nào chúng ta xem được trên internet đều đúng. Sự phát tán thông tin trên các mạng internet cực kỳ lợi hại. Nó có thể giúp mang lợi thế đến cho vài người nhưng cũng có thể mang lại bất lợi cho rất nhiều người. Nếu thực sự sản phẩm mà Thanh Mộc Hương không tốt thì chúng tôi hoàn toàn có thể lựa chọn một sản phẩm khác để tư vấn cho bạn. Nhưng cho tới thời điểm hiện tại hiệu quả những sản phẩm của Thanh Mộc Hương phân phối trên thị trường là không thể phủ nhận.”

Ms Đào Thị Nhung – Boss Thanh Mộc Hương

Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Thanh Mộc Hương mong các cơ quan ban ngành dẹp bỏ những sản phẩm hàng nhái hàng kém chất lượng làm giả sản phẩm của doanh nghiệp, gây dựng thương hiệu và niềm tin cho người tiêu dùng tin tưởng. Tạo điều kiện doanh nghiệp hoạt động, phát triển trên địa bàn và khách hàng khi mua và sử dụng sản phẩm lưu ý chỉ mua ở những nơi uy tín, đúng giá, đại lý trong hệ thống phân phối chính thức của công ty, có nguồn gốc rõ ràng.

Với bề dày truyền thống và tinh thần, ý chí vươn lên, chúng ta có quyền tin tưởng rằng, đội ngũ lương y, chuyên gia cùng những nhân tài tại Đông Y Thanh Mộc Hương sẽ tiếp tục phát huy vai trò chủ động, trách nhiệm và xứng đáng là biểu tượng của niềm tin về chất lượng sản phẩm trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp trong và ngoài nước.

Những thành tích mà CEO Đào Nhung và Thanh Mộc Hương đạt được:

- Top 100 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017

- Sản phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng năm 2017

Xuân Hùng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-y-thanh-moc-huong---ton-chi-cua-thanh-cong-la-uy-tin-chat-luong-a280591.html