+Aa-
    Zalo

    Du lịch Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc dễ hay khó?

    ĐS&PL Gần đây, xu hướng du lịch nước ngoài tăng mạnh, không chỉ dừng lại ở các nước láng giềng như Thái Lan, Singapore, Malaysia.
    Gần đây, xu hướng du lịch nước ngoài tăng mạnh, không chỉ dừng lại ở các nước láng giềng như Thái Lan, Singapore, Malaysia, việc đến thăm những nước phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… cũng dần trở thành lựa chọn ưu tiên của không ít du khách Việt Nam.
    Tuy là tour truyền thống nhưng đường tour Mỹ, Hàn Quốc tại Top Ten Travel luôn có sự thay đổi phù hợp với từng mùa, từng thời điểm trong năm. Đặc biệt, tin vui mới nhất từ chính phủ Nhật Bản, việc nới lỏng Visa cho du khách Việt Nam khi đi tour với những công ty du lịch hàng đầu Việt Nam khiến du khách đổ dồn, tập trung đặt tour tại Top Ten Travel tăng đột biến, hơn 50\% so với cùng kỳ năm trước.
    Đường tour Mỹ - Lượng vé bán ra tăng hơn 60\% cùng kỳ năm 2013
    Thương hiệu Top Ten Travel đã ăn sâu vào lòng du khách bởi kim chỉ nam hoạt động "Du lịch châu Á, khám phá Mỹ, Úc, Âu". Theo đó, những tour Mỹ khởi hành đều đặn hàng tháng tại Top Ten đã được khách hàng tín nhiệm trong nhiều năm qua, song song với việc phát triển thương hiệu Du lịch nước Mỹ, Top Ten Travel liên tục đẩy mạnh, triển khai nhiều hình thức hỗ trợ du lịch khiến lượt khách đi tour Mỹ tại đây tăng đột biến, tăng hơn 60\% so với cùng kỳ năm 2013.
    Với tiêu chí: "Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi", Top Ten Travel luôn tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu của khách du lịch kể cả khi kết thúc chương trình tour. Từ nhu cầu du lịch giải trí, du lịch mua sắm, du lịch thăm thân hay các chương trình du học Mỹ… đội ngũ nhân viên công ty luôn tìm hiểu mọi thay đổi trong đường tour, hay như việc tìm hiểu, khảo sát, tư vấn những địa điểm, những trường học phù hợp cho con em quý phụ huynh nhân chuyến đi tới Mỹ lần này.
    Sở hữu các thành phố nổi tiếng như New York, Los Angeles, Miami, Boston… mỗi thành phố nơi đây mang một vẻ đẹp rất riêng, bên cạnh New York hay Washington luôn tấp nập buôn bán kinh doanh, bạn có thể tìm thấy những khoảng thời gian thư giãn vui vẻ khi dạo chơi Disney Land tại thành phố Orlando… Nhân dịp đầu Thu, Top Ten Travel khởi động chương trình "Thu sang giảm giá – Khám phá nước Mỹ" với chương trình tour Mỹ liên tuyến Đông Tây: 10 ngày 9 đêm, hành trình xuyên Mỹ từ bờ Đông sang bờ Tây, khởi hành ngày 6/8 và 17/9 với mức giá: 74.900.000 VNĐ. Hiện tại, số lượng vé bán ra đạt con số "khủng".
    Đường tour Nhật – Visa dễ, khách dồn dập đặt tour
    Tin vui từ việc Chính phủ Nhật Bản nới lỏng Visa đối với những du khách đặt tour tại các công ty du lịch hàng đầu Việt Nam đã khiến lượt khách đăng ký tour Nhật Bản tại Top Ten Travel tăng mạnh. Theo đó, đối với công dân Việt Nam, các quy định cấp thị thực du lịch nhiều lần sẽ được nới lỏng, đồng thời các quy định cấp thị thực du lịch một lần cũng ở mức độ tương đương với miễn thị thực.
    Là một sự pha trộn độc đáo của truyền thống và hiện đại, với nhiều đền thờ và các tòa nhà từ quá khứ cùng tồn tại với những thành tựu hiện đại trong kiến trúc và công nghệ, Nhật Bản đã trở thành điểm vàng trong bản đồ du lịch của nhiều du khách. Đến đây, du khách có thể được đắm mình trong lịch sử Nhật Bản và văn hóa trong một ngày và có được một cái nhìn thoáng qua của tương lai.
    Bên cạnh chương trình tour Mỹ khởi hành hàng tháng tại Top Ten Travel, chương trình tour du lịch Nhật Bản khởi hành chắc chắn, đều đặn hàng tháng cũng được du khách trong ngoài nước đặc biệt quan tâm.
    Với lịch trình 7 ngày 6 đêm, chương trình tour Nhật Bản – khám phá đất nước mặt trời mọc tại Top Ten Travel áp dụng mức giá siêu khuyến mãi, chỉ còn 34.900.000 VNĐ mang đến cho du khách vô vàn những trải nghiệm mới lạ và thú vị.
    Đường tour Hàn Quốc – Bùng phát lượt khách đăng ký tour mùa Thu
     
    Đây cũng là thời điểm mọi người lựa chọn đi du lịch Hàn Quốc nhiều nhất để được thả bước trên những lối đi ngập tràn lá thu vàng rơi, hay những rừng phong lá đỏ… giống như những bộ phim Hàn. Không chỉ có thế, nơi đây là thiên đường shopping cho những tín đồ yêu mua sắm với rất nhiều sản phẩm nổi tiếng: Nhân sâm, linh chi, mỹ phẩm, thời trang.
    Bên cạnh đó, chính sách thị thực mới được Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam và Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.HCM vừa được công bố tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày 11/7. Theo đó, du khách chỉ cần mất khoảng 5 ngày để hoàn tất thủ tục xin thị thực đi Hàn Quốc.
    Với những ưu ái từ phong cảnh thiên nhiên cũng như chính sách thị thực từ Tổng cục Du lịch Hàn Quốc như trên, mỗi mùa Thu sang cũng là chính là lúc đường tour du lịch Hàn Quốc tại Top Ten Travel bùng phát lượt khách đăng ký, với mức giá chào mùa thu: 21.500.000 VNĐ cho lộ trình 6 ngày 5 đêm, chỉ trong vòng một tháng trước ngày khởi hành, tour Hàn Quốc tại Top Ten Travel đã gần như kín chỗ!
    Top Ten Travel hiện nay đang có rất nhiều tour du lịch nội địa và quốc tế hấp dẫn. Ngay từ bây giờ, du khách có thể tham khảo chi tiết tại website chính của công ty: http://www.toptentravel.com.vn
    Thái An
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-lich-my-nhat-ban-han-quoc-de-hay-kho-a42518.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Top ten Travel -  Đơn vị uy tín ngành Du lịch

    Top ten Travel - Đơn vị uy tín ngành Du lịch

    Trong buổi bình minh của du lịch Việt Nam, Top Ten Travel đã gặt hái được một số thành công nhất định. Công ty đã giành được chỗ đứng của mình đối với thị trường