Giật mình trước vẻ đẹp trẻ trung trong cuộc sống đời thường của Cô Trúc - Mai Thu Huyền


Thứ 3, 08/05/2018 | 09:13


16 năm sau bộ phim đình đám “Những ngọn nến trong đêm”, Cô Trúc – Mai Thu Huyền vẫn không khỏi khiến công chúng mê mẩn đến xuýt xoa bởi vẻ đẹp không tuổi.

16 năm sau bộ phim đình đám “Những ngọn nến trong đêm”, Cô Trúc – Mai Thu Huyền vẫn không khỏi khiến công chúng mê mẩn đến xuýt xoa bởi vẻ đẹp không tuổi. Người ta thấy một cô “Trúc” gợi cảm, trẻ trung, quyền rũ mà không hề biết rẳng để giữ mãi nét thanh xuân ấy, bà mẹ hai con cũng có những bí quyết rất riêng.

Vẻ đẹp mê hoặc của Mai Thu Huyền

Dù đã là bà mẹ hai con và đang ở độ tuổi 39 nhưng người mẫu, diễn viên điện ảnh, doanh nhân Mai Thu Huyền, người thủ vai Trúc trong bộ phim đình đám “Những ngọn nến trong đêm” vẫn giữ được nét thanh xuân như thủa mới đôi mươi. Ngay cả khi mới đây trên bộ phim “Những ngọn nến trong đêm 2”, không còn hình ảnh giản dị, trong sáng như ở phần 1 của phim, Thanh Trúc của Mai Thu Huyền sau 13 năm đã trở thành một doanh nhân đầy bản lĩnh trên thương trường.

Là giám đốc của một công ty chuyên về thiết kế thời trang và đào tạo người mẫu, chính vì vậy Thanh Trúc ở phần mới có sự đầu tư rất kỹ lưỡng về ngoại hình. Chỉ có một điều không thay đổi là vẻ đẹp không tuổi của cô, những nét riêng hoặc tổng thể khuôn mặt đều hài hòa và không có dấu hiệu của thời gian.

Dù đã ở tuổi 39 và có 2 con nhưng Mai Thu Huyền vẫn luôn giữ được nét trẻ trung như thưở đôi mươi

Để có được vẻ đẹp không tuổi ấy, “Cô Trúc” luôn rất chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe đặc biệt là làn da. Người đẹp đã lựa chọn cho mình những sản phẩm dưỡng da từ thiên nhiên và có công dụng tái tạo, phục hồi trẻ hóa da hữu hiệu.

Tinh chất Vàng 24k Edally là một sản phẩm tái tạo phục hồi, nâng cơ trẻ hóa da được Mai Thu Huyền yêu thích

Là người khá kỹ tính nên Mai Thu Huyền cực kỳ khó tính trong việc chọn cho mình người bạn đồng hành trong quá trình làm đẹp. Bởi theo chị Huyền chia sẻ: “Sức khỏe, sắc đẹp của phụ nữ rất quan trọng, nó quyết định hạnh phúc của cả gia đình. Nếu như người phụ nữ sức khỏe không được tốt, nhan sắc kém, tinh thần không được tốt sẽ ảnh hưởng tới khả năng chăm sóc, quán xuyến và chăm sóc tất cả mọi thành viên trong gia đình. “ngọn lửa” không được thắp sáng thì gia đình sẽ không bao giờ “ấm áp”. Chính vì vậy, mỹ phẩm mà chị chọn phải thật sự mang lại sự an toàn, hiệu quả và đặc biệt phải có chức năng có một không hai là tái tạo và phục hồi được làn da vốn thường xuyên phải trang điểm để xuất hiện trước công chúng.

Theo người đẹp, mỹ phẩm cô dùng cần đảm bảo đầy đủ các yếu tố về kiểm định chất lượng, giấy tờ công bố của Bộ Y tế. Đặc biệt được phải được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên quý như: Vàng; Tổ Yến; Rong nhỏ... còn được áp dụng theo công nghệ thẩm thấy tế bào đột phá NEOCELL mà cô được biết đến bên Hàn Quốc. Đây là công nghệ giúp nhanh chống vận chuyển các dưỡng chất thấm sâu vào lớp hạ bì cho da hấp thụ nhanh chống dưỡng chất.

“Sau khi thoa tinh chất vàng và kem dưỡng tái sinh phục hồi Edally chỉ trong vòng chưa đầy 2 phút dưỡng chất đã thẩm thấu vào da vì thế không hề gây cảm giác nhờn dính, hơn nữa da còn mềm mịn và sờ rất mát”, Mai Thu Huyền chia sẻ thêm. Nhờ đó mà khả năng chăm sóc da đặc biệt là khả năng tái tạo phục hồi, trẻ hóa da đồng thời hỗ trợ tăng đàn hồi, chống chảy xệ, làm mờ nếp nhăn, vết thâm, nám, đồi mồi, tàn nhang.

Mai Thu Huyền tin tưởng lựa chọn mỹ phẩm Edally để làm đẹp cho mình

"Chị Trúc” cũng rất bất ngờ khi được các chuyên gia tư vấn, phân tích để hiểu rõ về cơ chế của sản phẩm trước khi sử dụng và hướng dẫn cách chăm sóc da khoa học. "Đây là điều khiến tôi yêu thích và ngày càng tin tưởng Edally.” Người đẹp chia sẻ thêm: “Ngày nào tôi cũng đắp mặt nạ để vừa được dưỡng da vừa giúp thư giãn sau mỗi ngày làm việc”.

Bên cạnh việc sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da, Cô Trúc - Mai Thu Huyền cũng sử dụng thêm sản phẩm nước uống Collagen để dưỡng da từ bên trong. Theo cô: Collagen có vai trò rất quan trọng đối với da, ở tuổi 30 Collagen có dấu hiệu suy giảm nhiều. Một khi collagen bị thiếu hụt hoặc già nua, da sẽ xuống cấp nhanh lắm. Bạn có thể chọn nhiều cách làm đẹp da, nhưng bổ sung collagen cho da là điều quan trọng hàng đầu. Vì vậy trong uống ngoài bôi sẽ giúp cho da và cơ thể luôn tươi trẻ”.

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giat-minh-truoc-ve-dep-tre-trung-trong-cuoc-song-doi-thuong-cua-co-truc---mai-thu-huyen-a228862.html