+Aa-
    Zalo

    Làm đẹp da bằng sữa ong chúa

    ĐS&PL Sữa ong chúa có khả năng làm làn da mịn màng, tươi mát, ít loại mỹ phẩm nào có thể sánh kịp vì sữa chúa có tới 20 axit amin tự do, các vitamin như B1, B2, B6, PP...
    Sữa ong chúa có khả năng làm làn da mịn màng, tươi mát, ít loại mỹ phẩm nào có thể sánh kịp vì sữa chúa có tới 20 axit amin tự do, các vitamin như B1, B2, B6, PP, đặc biệt có nhiều vitamin A, E rất tốt cho sức khỏe và làm đẹp da.…
    Dưới đây là một số phương pháp làm đẹp da mặt bằng sữa ong chúa đơn giản mà hiệu quả.
    Cách làm đẹp da bằng sữa ong chúa
    Cách 1:  Dưỡng da mặt
    Mỗi ngày thoa lên da mặt một lớp mỏng, mát xa rồi để khô ít nhất 30 phút sau đó rữa sạch. Làm đều đặn hàng ngày bạn sẽ thấy hết mụn cám, trứng cá, lỗ chân lông se laị và dùng 1 thời gian sẽ thấy hết tàn nhang.
    Cách 2:  Phục hồi tuổi thanh xuân
    Sử dụng sữa ong chúa 5˜10g/ ngày (khoảng 1 muỗng cafe đen pha loãng với nước rồi uống, hoặc pha chung với nước mật ong) liên tục trong 40 ngày sẽ giúp thân thể phục hồi được tuổi xuân, da dẻ hồng hào, mịn màng.
    Do chứa nhiều sinh tố đặt biệt là axit Panthotenic có tác dụng tái tạo tế bào da mới cho nên. Sữa ong chúa được coi là kem dưỡng da tốt nhất và được coi trọng đặc biệt.
    Cách làm:
    Rửa mặt sạch bằng nước ấm
    Xoa mật ong lên mặt để tẩy tế bào chết, sừng hoá. Để khoảng 5 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
    Xoa hỗn hợp nước + sữa chúa theo tỷ lệ 2/1. Để từ 5 đến 10 phút khi nào khô không dính tay thì lại dùng chút nước lạnh xoa làm ẩm, lấy các đầu ngón tay gõ nhẹ lên da mặt, Lặp lại khoảng vài lần cho sữa chúa thấm hết vào da, sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Có thể có cảm giác hơi rát nhưng không sao
    Làm thường xuyên cách này vào buổi tối, không lâu sau sẽ có được làn da như ý, hồng hào, mịn màng, xoá nếp nhăn.
    Sử dụng đúng cách mật ong, phấn hoa, sữa ong chúa hàng ngày sẽ giúp chúng ta khoẻ mạnh, tươi trẻ và trường thọ.
    Cách 3:  Làm đẹp da mặt buổi tối
    50mg sữa ong chúa, một lòng đỏ trứng gà, một muỗng mật ong tốt hòa tan xoa đều lên da mặt vào buổi tối, làm 7 tối liên tiếp là một liệu trình. Làm 3 liệu trình như vậy da mặt trở nên bóng láng, mịn màng. Sau đó nghỉ một liệu trình (7 ngày) rồi lại làm tiếp tục đến khi da đỏ hồng lên thì nghỉ. Tối nào cũng xoa mặt như trên sẽ ngủ tốt, cảm thấy da mặt nhẹ nhàng. Để cả đêm, sáng dậy sớm lại rửa bằng nước ấm.
    Nếu da nóng, trước khi dùng bài này, nên dùng cà chua xắt lát thoa đều trên mặt chừng 10 phút sau đó rửa sạch mặt mới dùng bài này xoa lên mặt.
    Nếu da nhờn, trước khi dùng, nên xắt lát chanh thật mỏng xoa đều trên mặt sau đó rửa sạch, 10 phút sau thì dùng bài trên.
    Nhiều chị em chỉ dùng một vị sữa ong chúa thoa đều trong vòng hai tuần, làn da cũng rất đẹp.
    Không sử dụng sữa ong chúa đã biến chất, mùi khét, hắc khó chịu.
    Không chứa đựng trong đồ vật bằng kim loại.
    Không nên mua hỗn hợp mật ong sữa chúa mà người ta đã trộn sẵn.
    Nếu muốn uống hỗn hợp mật ong sữa chúa thì nên mua mật ong nguyên chất riêng, nguyên chất riêng. Uống tới đâu thì pha tới đó.
    Uống sữa ong chúa không tốt cho người huyết áp thấp, nhưng dùng ngoài mặt thì không sao.
    Nếu bạn không có thời gian và thường xuyên đi công tác xa hoặc đi du lịch, chúng tôi khuyên bạn nên dùng đã chế biến sẵn thành viên nang của Úc để tiện lợi khi sử dụng, tiết kiệm thời gian mà vẫn giữ được làn da và sức khỏe như mong đợi. Sản phẩm đã được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng cũng như tính an toàn khi sử dụng, đạt các chứng nhận GMP, Halal, ACO….vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sự dụng. Hiện nay trên thị trường người ta bán rất nhiều sản phẩm từ sữa ong chúa như : sữa ong chúa, sữa ong chúa của mỹ, sữa ong chúa costar, sữa ong chúa 1600, các loại sữa ong chúa .
    Trung tâm sức khỏe và sắc đẹp EVA là nơi cung cấp cho bạn những dịch vụ làm đẹp, mỹ phẩm các thực phẩm chức năng như : nhau thai cừu úc, kem dưỡng da nhau thai cừu, nhau thai cừu green, nhau thai cừu blossom, thuốc nhau thai cừu , sữa ong chúanhau thai cừuwhite doctorssakurathuốc giảm cân. Sản phẩm chính hãng 100‰, giao hàng miễn phí toàn quốc. 
    Hotline: (08) 668 266 55 - 0938.843.986 tư vấn 24/7 
    TRUNG TÂM MỸ PHẨM KHỎE ĐẸP EVA
    Fanpage: Thế giới sức khỏe và sắc đẹp
    Giao hàng miễn phí toàn quốc
    Số 4, Đường 297, Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TPHCM
    ĐT : (08) 668 266 55 - 0938.843.986
    (khoedepeva.com)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-dep-da-bang-sua-ong-chua-a52121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan