Loại bỏ ngay nỗi lo về các bệnh tim mạch.


Thứ 3, 16/12/2014 | 07:00


Mỗi ngày trôi qua, chúng tôi liên tục nhận được những tin vui của rất nhiều bệnh nhân trên mọi miền của Tổ quốc chia sẻ niềm vui chiến thắng bệnh tim mạch.

Mỗi ngày trôi qua, chúng tôi liên tục nhận được những tin vui của rất nhiều bệnh nhân trên mọi miền của Tổ quốc điện thoại về chia sẻ niềm vui chiến thắng bệnh tim mạch. Bệnh nhân mà chúng tôi ghé thăm gần đây nhất(ngày 28/11/2013) ở ngay thủ đô Hà Nội.
Không khó để tìm ra căn nhà khang trang, rộng rãi nằm trên con đường Cầu Giấy. Tiếp chúng tôi là người đàn ông đã ở cái tuổi xế chiều nhưng trông hoàn toàn khỏe mạnh. Bác là Phạm Viết Tí (67 tuổi ) ở nhà  số 5, ngõ 226, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Bác mắc bệnh tắc động mạch vành đã gần 5 năm nay.
Nguyên là giám đốc của một công ty xây dựng ở Huyện Từ Liêm đã về hưu gần 10 năm, tuổi già bác vui sống bên con cháu nhưng những tháng ngày bươn chải ngoài cuộc sống cộng thêm tuổi tác khiến cho sức khỏe của bác không còn được như xưa. Giọng bác ấm áp, trầm buồn hơn so với những gì chúng tôi suy nghĩ khi chưa gặp bác. Chỉ riêng tiếng cười của vợ bác mới có thể phá tan đi bầu không khi im ắng trong ngôi nhà.
Bác mắc bệnh tiểu đường gần 20 năm nay, từ trước khi nghỉ hưu bác đã bị nó hành hạ mỗi ngày.Đó cũng chính là nguyên nhân dẫn đến bệnh tắc động mạch vành của bác. Bác chia sẻ, năm 1997, bác đi khám tại bệnh viện Hữu Nghị được bác sĩ chẩn đoán là mỡ máu, tiểu đường nhưng bác không hề biết đó lại là con đường dẫn đến bệnh tim mà hiện nay bác đang phải chịu đựng. Nếu biết sớm hơn, chắc chắn bác đã không chủ quan với sức khỏe của mình, để đến bây giờ cơn đau ngực cứ hành hạ bác mỗi ngày.  Cách đây 5 năm, bác tái khám tại bệnh viện Hữu Nghị Việt \_ Đức, thì bác sĩ chẩn đoán bác mắc bệnh thiếu máu cơ tim, tắc động mạch vành một nhánh lên đến 90 \% và khả năng bị nhồi máu cơ tim luôn là thường trực. Lo lắng cho sức khỏe của mình, bác đã muốn đặt stent để phòng ngừa trước nguy cơ biến chứng nhồi máu cơ tim nhưng do hệ động mạch vành của bác bị tắc một đoạn dài và rải rác ở nhiều vùng nên không thể chỉ định đặt stent được. Vì vậy mà suốt mấy năm trời bác luôn sống trong sự sợ hãi của bệnh tật, sống hôm nay nhưng không biết bao giờ cơn đau tim lại xuất hiện, từ ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi…bác đều phải thực hiện theo một chế độ nghiêm ngặt, dù không thoải mái gì với cuộc sống như thế, nhưng bác đã phải sống như vậy suốt nhiều năm trời, từ việc phải bỏ đi những thói quen sở thích nhiều năm nay đến việc phải kiêng khem, hạn chế mọi thứ như một người ốm nặng.
Nhắc lại quãng thời gian đó, bác vẫn không khỏi rùng mình, chỉ cho chúng tôi hộp kê đựng thuốc ngay bên kệ bàn, bác chia sẻ: Đây không phải là tất cả những thuốc bác uống, vì gần 20 năm qua bác đã phải sống chung với bệnh tật. Từ ngày phát hiện mắc thêm bệnh tắc động mạch vành, không biết bao nhiêu thuốc mà kể hết, dù dùng cả thuốc điều trị, cả thực phẩm chức năng, cả thuốc bổ nhưng bệnh tình của bác không hề thuyên giảm, cơn đau ngực vẫn hành hạ bác mỗi ngày, có ngày bác đau đến 3, 4 lần, mất ngủ, kém ăn, mệt mỏi, đau đầu là chuyện diễn ra thường xuyên như cơm bữa. Cuộc sống quả thực khi đó vô cùng khó khăn, bác phải vật lộn từng ngày để chống chọi với bệnh tật.
Sản phẩm - Dịch vụ - Loại bỏ ngay nỗi lo về các bệnh tim mạch.
Vasopolis đến với bác cũng như một cái duyên, mới chỉ cách đây 4 tháng, tình cờ bác đọc được một bài báo trên Tiền Phong onlie có tên là “ Cứu tinh cho bệnh nhân đau tim, đau thắt ngực” trong bài GS.TS Phạm Gia Khải chủ tịch hội tim mạch Việt Nam có nhắc đến sản phẩm Vasopolis, là sản phẩm duy nhất trên thị trường giúp giảm đau ngực, ngăn ngừa nhồi máu cơ tim. Bác cũng không dám mua ngay, cẩn thận gọi theo số điện thoại tư vấn của đường dây nóng thì được các dược sĩ tư vấn rất tận tình. Sau khi thấy phù hợp bác đã mua liền 10 hộp về sử dụng, thật may mắn là chỉ sử dụng vài hộp đầu tiên cơn đau ngực đã giảm hẳn, ăn ngon, ngủ tốt hơn, từ đó tinh thần cũng thoải mái, cảm giác khó thở, mệt mỏi cũng không còn, điều mà rất nhiều các thuốc điều trị trước đây không làm được. Đến nay bác đã sử dụng hết 20 hộp, với liều điều trị ngày 4 viên, dù sử dụng lâu dài nhưng bác không hề thấy có bất kỳ một tác dụng phụ nào cả. Vì thế, bác hoàn toàn yên tâm về sản phẩm, và cho biết sẽ tiếp tục sử dụng lâu dài.
 Bác cũng giới thiệu Vasopolis cho rất nhiều bạn bè đã về hưu như bác mua để sử dụng, có người bạn của bác ở Mai Dịch, Cầu Giấy bị tắc 3 nhánh động mạch vành, bệnh còn nghiêm trọng hơn bác cũng đang sử dụng thực phẩm chức năng Vasopolis. Cười trừ bác nói “ Ngày trước ở bên công ty bác, có người mới buổi sáng hoàn toàn khỏe mạnh, còn đi tập thể dục, vậy mà tự nhiên thấy đau ngực, rồi bị nhồi máu cơ tim, may mà đi cấp cứu kịp thời, đặt stent mới qua khỏi nhưng chi phí cũng không hề rẻ. Vì mỗi lần đặt stent lên tới 80 – 120 triệu”.
Đúng như những lời bác Tí tâm sự, “ bao nhiêu năm trong chiến trường miền nam, là thương binh, lại bị nhiễm cả chất độc màu da cam nhưng bác cũng không thấy khốc liệt bằng bệnh tật hành hạ. Bác vẫn hối hận một điều nếu biết sớm hơn mỡ máu, tiểu đường là nguyên nhân dẫn đến các bệnh về tim mạch thì bác đã phòng ngừa từ trước, chứ không để đến khi bệnh nặng, muốn an hưởng tuổi già cũng không trọn. Nhưng muộn còn hơn không, bác vẫn mong những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường, mỡ máu, huyết áp cao nên cẩn thận với nguy cơ biến chứng tim mạch, những người bị tắc động mạch, đau ngực như bác nên có niềm tin trong quá trình dùng thuốc thì mới có thể chiến thắng được bệnh tật. Bởi bác biết tâm lý của rất nhiều người, mới dùng 1, 2 hộp thấy đỡ đã dừng hẳn, hoặc có khi không tuân thủ đợt điều trị, thuốc chưa phát huy tác dụng đã ngưng dùng thì bệnh sẽ không bao giờ đỡ được”. 
Câu chuyện của ông Giám đốc thoát khỏi nhồi máu cơ tim nhờ Vasopolis
Bản thân may mắn tìm ra cách chữa khỏi bệnh tim mạch vành, bác mong muốn kinh nghiệm sử dụng Vasopolis điều trị khỏi bệnh tim của mình sẽ được chia sẻ đến hàng ngàn bệnh nhân ngoài kia đang phải ngày đêm vật lộn với bệnh đau ngực, đau tim và nguy cơ nhồi máu cơ tim. Khép lại buổi phỏng vấn và chào bác ra về, với cái nắm tay chắc nịch cùng nụ cười rạng rỡ của bác Tí như tiếp thêm cho chúng tôi nghị lực và sức mạnh để tiếp tục sứ mệnh kết nối, chia sẻ kinh nghiệm điều trị bệnh tim cho các bệnh nhân trên khắp mọi miền Tổ quốc.
Hãy tưởng tượng giờ đây, mỗi sáng thức dậy bạn không còn phải lo lắng về cơn đau tim - đau thắt ngực, không còn phải lo về cơn đột tử bất kỳ lúc nào do nhồi máu cơ tim. Bạn cảm thấy yên tâm vì biết rằng hệ tim mạch của mình đang được bảo vệ bởi lumbrokianse, Đan sâm, tam thất, vàng đằng...trong Vaso thế hệ mới. Bạn cảm nhận được cơ thể mình khỏe mạnh hơn, bớt khó thở hơn, tinh thần thoải mái hơn, giấc ngủ sâu và ăn ngon miện hơn,...Bạn thực sự cảm thấy cuộc sống đầy ý nghĩa và hạnh phúc bên con cháu
Hãy gọi ngay đến đầu số tư vấn: 0965.65.95.15 để được tư vấn loại bỏ ngay nỗi lo về các bệnh tim mạch, trong đó có đau thắt ngực, đau tim, nhồi máu cơ tim và nhận được thông tin về những chương trình ưu đãi giá đặc biệt Từ Vaso thế hệ mới! 
Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loai-bo-ngay-noi-lo-ve-cac-benh-tim-mach-a74432.html

  • Nguyên nhân dẫn đến nhồi máu cơ tim

    Nguyên nhân dẫn đến nhồi máu cơ tim

    Ung thư, HIV nỗi khiếp sợ của toàn nhân loại cũng không nguy hiểm bằng cái chết “ đột ngột”, “ngay tức khắc” của nhồi máu cơ tim.
  • Cứu tinh cho bệnh nhân đau tim

    Cứu tinh cho bệnh nhân đau tim

    Đau tim (đau ngực, đau thắt ngực) là dấu hiệu chỉ điểm của nhồi máu cơ tim – bệnh tim nguy hiểm nhất, mỗi năm gây ra 20 triệu ca đột tử trên thế giới.
  • Làm gì với nhồi máu cơ tim

    Làm gì với nhồi máu cơ tim

    Hiện nay, điều trị nhồi máu cơ tim bao gồm điều trị nội khoa (dùng thuốc), điều trị ngoại khoa (nong rộng lòng động mạch vành, đặt stent lòng mạch…).
  • Thuốc lá hút trước – Bệnh tim rước sau

    Thuốc lá hút trước – Bệnh tim rước sau

    Thuốc lá – Không chỉ là tác nhân gây hại cho đường hô hấp mà đối với hệ tim mạch nó cũng thật sự là một sát nhân thầm lặng.
  • Thêm một bệnh nhân thoát khỏi Nhồi máu cơ tim

    Thêm một bệnh nhân thoát khỏi Nhồi máu cơ tim

    Mỗi ngày trôi qua, chúng tôi liên tục nhận được những tin vui của rất nhiều bệnh nhân trên mọi miền của Tổ quốc điện thoại về chia sẻ niềm vui chiến thắng bệnh tim mạch.
  • Ai dễ bị nhồi máu cơ tim

    Ai dễ bị nhồi máu cơ tim

    Ung thư, HIV nỗi khiếp sợ của toàn nhân loại cũng không nguy hiểm bằng cái chết “ đột ngột”, “ngay tức khắc” của nhồi máu cơ tim - căn bệnh cướp đi mạng người.