Lựa chọn niềng răng bằng khay trong suốt, những điều sẽ khiến bạn "nghe xong chọn ngay"


Thứ 4, 10/07/2019 | 03:11


Niềng răng khay trong suốt là một trong những phương pháp chỉnh nha hiện đại vừa đảm bảo hiệu quả chỉnh nha, không chỉ khắc phục các khiếm khuyết về răng như hô, móm,....

Niềng răng khay trong suốt là một trong những phương pháp chỉnh nha hiện đại vừa đảm bảo hiệu quả chỉnh nha, không chỉ khắc phục các khiếm khuyết về răng như hô, móm, thưa, lệch lạc… mà còn đảm bảo được nhu cầu thẩm mỹ tuyệt đối cho người chỉnh nha.

Khay niềng Invisalign (Mỹ) hiện là đại diện tiêu biểu cho công nghệ niềng răng khay trong suốt

Hoàn toàn thoải mái, tháo lắp dễ dàng, “lớp áo vô hình” thách thức mọi ánh nhìn

Cảm giác thoải mái và tự tin cho khách hàng trong suốt thời gian chỉnh nha: Khay chỉnh nha Invisalign, mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng do không có hệ thống dây cung và mắc cài cồng kềnh trên răng. Thường những khách hàng khi sử dụng phương pháp niềng răng truyền thống, sẽ mất một thời gian để có thể làm quen với khung kim loại và mắc cài trong vùng miệng, còn với khay niềng trong suốt này bạn sẽ dễ dàng thích nghi hơn vì khay niềng được tạo hình dựa trên chính mẫu hàm của từng khách hàng. Ngoài ra phương pháp này vô cùng thẩm mỹ giúp khách hàng tự tin hơn trong giao tiếp, đặc biệt là những khách hàng có nhu cầu công việc phải tiếp xúc với nhiều người. Những khay niềng trong suốt như “lớp áo vô hình” ôm sát hàm răng nên người đối diện rất khó nhận biết bạn đang niềng răng. Phương pháp niềng răng vô hình này đặc biệt phù hợp những người nổi tiếng, người thường xuất hiện hoặc giao tiếp trước đám đông: MC, ca sĩ, diễn viên... Tại Nha khoa Smile One, chỉnh nha Invisalign là lựa chọn hàng đầu của Top 5 HHHV Việt Nam Bùi Thanh Hằng và rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Bùi Thanh Hằng nhận bộ khay niềng Invisalign đầu tiên từ ThS.Bs.Nguyễn Tuấn Dương

Tiện lợi vì có thể dễ dàng tháo lắp: Khách hàng có thể tháo lắp khay niềng Invisalign dễ dàng mà không cần phải đến nha khoa. Mỗi ngày, bạn có thể tháo khay niềng và thoải mái ăn uống cũng như vệ sinh răng miệng, mà không sợ ảnh hưởng đến việc chỉnh răng.

Hiệu quả chỉnh nha vượt trội

Niềng răng Invisalign không chỉ mang tới hiệu quả thẩm mỹ vượt trội mà còn đảm bảo hiệu quả chỉnh nha tuyệt đối

Cùng với sự phát triển của công nghệ CAD/CAM và sự can thiệp của công nghệ kĩ thuật số vào ngành nha khoa, hãng Align Technology (hãng phát minh  công nghệ Invisalign) đã phát triển Invisalign đến thế hệ thứ 4,5 cùng với rất nhiều cải tiến vượt bậc như Attachments, Power Ridge,… giúp đem lại khả năng di chuyển răng ở những vị trí khó hơn mà vẫn đảm bảo được kết quả hoàn hảo.

Niềng răng không mắc cài giúp can thiệp hiệu quả các lệch lạc về răng như hô, móm, thưa, lệch lạc… giúp bạn có hàm răng đều, đẹp, đảm bảo đúng khớp cắn .Nếu thực hiện phương pháp niềng răng truyền thống, bạn phải đợi đến khi kết thúc quá trình điều trị thì mới có hàm răng đẹp, tuy nhiên đối với niềng răng không mắc cài Invisalign lại khác. Khách hàng có thể nở nụ cười tự tin với hàm răng thay đổi vị trí mỗi khi thay khay niềng mới. Đây là một động lực to lớn giúp bạn hoàn thành quá trình niềng răng gian khó.

Biết trước kết quả niềng răng dù chưa điều trị

Công nghệ Video 3D Clincheck của niềng răng Invisalign được coi là một trong những bước tiến vượt trội về kĩ thuật mà không một phương pháp chỉnh nha nào khác có được. Cụ thể: sau khi thăm khám và nhận tư vấn từ các bác sĩ có chứng chỉ Invisalign tại Việt Nam, dữ liệu bệnh nhân sẽ được gửi sang Mỹ để thiết lập video Clincheck.

Tại phòng thí nghiệm của Invisalign tại Mỹ, các chuyên gia Invisalign sẽ nhập các thông số dữ liệu của khách hàng vào phần mềm. Thuật toán của máy tính sẽ tính toán xem răng của bạn sẽ cần tác động lực như thế nào và mất thời gian bao lâu thì sẽ di chuyển răng của bạn đến vị trí hợp lí nhất. Phần mềm sẽ thể hiện quá trình răng thay đổi của bạn bằng 1 đoạn video Clincheck. Tối đa sau 2-3 tuần, bác sĩ sẽ hẹn khách hàng đến phòng khám và chiếu video Clincheck cũng như giải thích tình trạng răng sẽ thay đổi như thế nào sau vài tuần, vài tháng và khi kết thúc điều trị. Thời gian niềng răng Invisalign với phần lớn các bệnh nhân sẽ chỉ mất khoảng 6-18 tháng.

Quy trình chỉnh nha tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn tuyệt đối

Quy trình niềng răng Invisalign đạt chuẩn quốc tế tại Nha khoa Smile One

Khay niềng răng Invisalign mang tính cá nhân hóa cao và được hãng sản xuất Align Tech thiết kế riêng cho từng khách hàng. Cụ thể: khi quyết định niềng răng bằng phương pháp Invisalign, bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu mẫu hàm của bạn, căn cứ vào mẫu hàm này thông qua một phần mềm mô tả và lập phác đồ điều trị theo từng giai đoạn để dịch chuyển răng. Tương ứng với tình trạng răng khó hay dễ mà số khay niềng sẽ được dự kiến sản xuất theo phác đồ điều trị. Tại Nha khoa Smile One, ThS.Bs.Nguyễn Tuấn Dương – top 3 bác sĩ chỉnh nha Invisalign hạng Platinum hàng đầu Việt Nam sẽ trực tiếp lên phác đồ điều trị và liên hệ với đội ngũ hỗ trợ từ Mỹ để tạo video Clincheck và sản xuất khay niềng độc quyền đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế cho người chỉnh nha.

Khay trong suốt Invisalign an toàn 100% đối với cơ thể: niềng răng không mắc cài Invisalign sử dụng những khay niềng được làm từ nhựa nha khoa chuyên dụng, đảm bảo tương thích sinh học và thân thiện với người dùng. Trong quá trình sử dụng, khay niềng Invisalign không bị axit trong thức ăn làm biến đổi tính chất cũng như không bị nới lỏng bởi nhiệt độ nóng/lạnh, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn.

Chỉnh nha Invisalign dù đã  rất nổi tiếng và thâm nhập vào Việt Nam được một khoảng thời gian dài tuy nhiên không phải Trung tâm nha khoa nào cũng có đủ trình độ nhân lực, công nghệ và chứng chỉ để thực hiện phương pháp này. Nếu có nhu cầu niềng răng trong suốt Invisalign an toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí, bạn nên tìm hiểu những trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng và đặc biệt là Nha khoa đó cần có bác sĩ chuyên môn được cấp chứng chỉ Invisalign trực tiếp từ Align Tech. Bạn có thể tự kiểm tra thông tin và thứ hạng các bác sĩ Việt Nam được cấp chứng chỉ Invisalign tại Website https://vn.invisalign.com/.

Nha khoa Smile One tự hào là một trong những nha khoa hàng đầu trong lĩnh vực chỉnh nha Invisalign tại Việt Nam. Dưới sự điều hành và chỉ đạo điều trị trực tiếp Ths.Bs.Nguyễn Tuấn Dương – top 3 bác sĩ chỉnh nha Invisalign hạng Platinum hàng đầu Việt Nam, Smile One luôn cam kết mang tới hiệu quả điều trị hoàn hảo đi cùng chi phí hợp lý nhất cho khách hàng.

Nha Khoa Smile One – Nha khoa không đau!

Cơ sở 1: 219 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở 2: 167 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1900 0067 / 0978 994 683

Website: https://nhakhoasmileone.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasmileone.vn/

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lua-chon-nieng-rang-bang-khay-trong-suot-nhung-dieu-se-khien-ban-nghe-xong-chon-ngay-a283550.html